LV ออกไอเท็มใหม่เอาใจสายสปอร์ต ลูกวอลเลย์ลายโมโนแกรม ราคาเหยียบแสน

account_circle

LV (Louis Vuitton) ออกไอเท็มใหม่เอาใจสายสปอร์ต ลูกวอลเลย์ สกรีนลายโมโนแกรมในโทนป๊อปคัลเลอร์ สีสันสดใส ซาบซ่า กับราคาที่เห็นแล้วตบลูกกันไม่ลงเลยทีเดียว

ถึงฝนจะตก ถึงฟ้าจะร้อง แต่ถ้าใจมันเรียกร้องหากลิ่นอายทะเลแล้วล่ะก็ หยิบบิกินี่ตัวโปรดแล้วไปเริงร่าท้าฝนสลับแดดกันดีกว่าค่ะ ถ้าจะให้ดีควรหากิจกรรมทำอย่างการเล่นวอลเลย์บอลชายหาด พร้อมชักภาพอวดลงอินสตาแกรมก็เก๋ดีนะคุณ แต่ลูกวอลเลย์แบบธรรมดา ก็อาจจะยังเติมเต็มความเพอร์เฟคของรูปไม่เต็มที่

LV

งานนี้หลุยส์ วิตตอง ช่วยท่านได้กับไอเท็มใหม่ล่าสุดกับ LV MONOGRAM GIANT VOLLEY BALL ลูกวอลเลย์ สกรีนลายโมโนแกรมในโทนป๊อปคัลเลอร์ สีม่วง และ สีชมพู โดยตัวลูกวอลเลย์ทำมาจากหนังและแคนวาส คุณภาพเยี่ยม ไม่ต้องกลัวว่าจะพังง่ายๆ ตบกันระเบิดระเบ้อขนาดไหนเจ้าลูกนี้ก็เอาอยู่ เพราะเขาเคลมว่ามันคงทนเหลือเกิน ทั้งนี้ทางแบรนด์ยังเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องถือบอลเปล่าๆ ให้เมื่อยมือ เพราะมาพร้อมกับถุงตาข่ายสีม่วง ตรงสายจับเย็บด้วยหนังสกรีนลายโมโนแกรมโทนสีขาว-ดำ

เติมเต็มความหรูให้กับชีวิตมากขึ้นอีกหนึ่งเสต็ปด้วยผ้าขนหนูชายหาดเนื้อนุ่มที่ทำจากผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ โดดเด่นด้วยลายโมโนแกรม และเทคนิคการทอผ้าแบบพิเศษที่เรียกว่า jacquard  โดยจะมีสองสีให้เลือกคือ Lilac และ Brown สนนราคาที่ $590 ดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 19,470 บาท

 

ในส่วนของเจ้า  MONOGRAM GIANT VOLLEY BALL มาในราคากรุบๆ ที่ $2,650 ดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 87,450 บาท สาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนอยากเพิ่มความหรูหราให้กับทริป Sea Sand Sun แล้วล่ะก็เจ้านี่เหมาะเป็นอย่างมากกกกกกกกก


ภาพ : Louis Vuitton

4 เหตุผลที่ Louis Vuitton ขึ้นแท่นอันดับ1 แบรนด์หรูมูลค่ามากที่สุดในโลกปี 2019

Burberry ส่งลายโมโนแกรมใหม่ ผ่านคอลเล็กชั่นแรกบน แอคเซสซอรี่ สาวกเตรียมฟาด!

มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง “Louis Vuitton Fur Slippers” นุ่ม เบาเหมือนปุยเมฆ

Chanel “Side-Packs” กระเป๋าที่คาดว่าจะฮ็อตฮิตกว่า อากาศในฤดูร้อนนี้

 Louis Vuitton Tambour Horizon สมาร์ทวอทช์เรือนหรู ราคาเหยียบแสน สวยเฉียบยิ่งนัก

วิบวับ กระแทกตา! Jimmy Choo “Diamond Sneaker” สวยตาแตก ใส่แล้วหรูหรา มีสกุล

มันคืออุปทานหมู่! Gucci “Mickey Mouse” กระเป๋าสุดคิวต์ขุ่นแม่ชม 1.2 แสนบาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up