เตรียมฟาด! Louis Vuitton เตรียมวางขาย เคสใส่ลิปสติกโมโนแกรม สาวๆ ไม่ควรพลาด

account_circle

ซื้อกันไหมจ๊ะสาวๆ งานนี้  Louis Vuitton เตรียมวางขาย เคสใส่ลิปสติกโมโนแกรม กับราคาที่เห็นแล้วก็แอบบชั่งใจหนักๆ แต่ถ้าหากคุณเป็นสาวกแบรนด์นี้ ก็ควรมีไว้ครอบครอง!!

ปากซีดดูแล้วไม่สดชื่น จะเติมปากให้รวดเร็วทันใจทั้งที แต่กว่าจะควานหาลิปสติกคู่ใจในกระเป๋าที่เต็มไปด้วยสัมภาระ ก็ช่างจะยากเย็นแสนเข็ญซะเหลือเกิน ยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร แต่ปัญหานี่จะหมดไป ถ้าหากคุณมีเคสใส่ลิปสติกชิ้นนี้

ก็แค่เคสใส่ลิปสติกมันไม่เห็นจะแปลกตรงไหน ไม่แปลกค่ะคุณ แต่ความพิเศษคือนางผลิตโดยแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ซึ่งเจ้าเคสตัวนี้เนี่ยผลิตมาจากทองและเงินแท้ หุ้มด้วยหนังลายโมโนแกรม ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์  รวมถึงยังมีสายโซ่ไว้สำหรับใช้คล้องคอ หรือ จะสะพายข้างก็ได้ งานนี้สาวๆ ก็ไม่ต้องควานหาลิปสติกให้เมื่อยตุ้ม อยากทาเมื่อไหร่ก็หยิบได้เลย ใส่เป็นเครื่องประดับเก๋ๆ อีกชิ้นบนตัว ก็เริ่ด

สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบ ลิปสติกเคส นี้ทำขึ้นให้เหมือนกับกล่องใส่จิวเวลรี่และกล่องเครื่องสำอางในยุค 1920s ส่วนตัวล็อกปั๊มโลโก้ LV นั้นได้อินสไปร์มาจาก ทรังค์  ไอเท็มในตำนานของ Louis Vuitton

เคสใส่ลิปสติกโมโนแกรม
สี Chocolate วัสดุทำมาจากทอง
เคสใส่ลิปสติกโมโนแกรม
สี light tan ทำมาจากเงิน

มาถึงสิ่งที่ทุกคนอยากรู้มากที่สุดคือ เจ้าเคสลิปสติกชิ้นนี้ราคาเท่าไหร่ สำหรับราคานั้นอยู่ที่ $1,390 ดอลลาห์ หรือประมาณ 43,500 บาท โดยจะมีสองสีให้เลือกคือ สี chocolate และ light tan ชอบสีไหนก็เลือกเอาตามใจชอบได้เลยจ้า สำหรับกำหนดวันวางขายคือศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ที่ www.louisvuitton.com ชอบก็ซื้อ เพราะของมันต้องมีอ่ะเนอะ


ภาพ : Louis Vuitton

ละลานตา! เปิดคลัง “หลุยส์ วิตตอง” ชิ้นไอคอนิกลิมิเต็ด ของ “เม-วัจณา เจริญสมสมัย”

แฟนหลุยส์ควรรู้! ตัวย่อแต่ละไซส์ของ กระเป๋า Louis Vuitton หมายถึงอะไร

เผยที่มา ‘ทรังค์ Louis Vuitton’ อันเก่าแก่ ใครกันเป็นผู้สั่งทำถวายสมเด็จพระราชินี ในรัชกาลที่ 9

ขอน่ารักบ้าง! กระเป๋ารุ่นดัง Louis Vuitton ถูกเติมลายใหม่ในคอลเล็คชั่น New Love Lock

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up