3 สิ่งนี้ลิซขาดไม่ได้! เปิดกระเป๋า ‘ลิซ่า BLACKPINK’ เจ้าแม่แฟชั่นคนล่าสุด

account_circle

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเธอกันดีอยู่แล้ว สำหรับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวในเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาในโลกโซเชียลไปหมาดๆ เนื่องจากเธอคือผู้หญิงไทยคนแรกที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมจากทั่วโลกพุ่งสูงถึง 20 ล้านคน

‘ลิซ่า BLACKPINK’

นอกจากความสวย น่ารัก ที่มาพร้อมกับความสามารถอันเหลือล้นของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ซึ่งทำให้ใครๆ ต่างตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้ จนถอนตัวไม่ขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนชื่นชอบ คือแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวของเธอ เพราะเรียกได้ว่าตอนนี้ลิซ่าจะหยิบจับใช้อะไร ของชิ้นนั้นเป็นอัน Sold Out กลายเป็นแรร์ไอเท็มโดยทันที

‘ลิซ่า BLACKPINK’

งานนี้ลิซ่าได้เผยไอเท็มลับนี้ให้กับ “ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิกส์ จำกัด” ที่เพิ่งดึงตัวสาวน้อยมากความสามารถคนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพตัวล่าสุดอย่าง “กาแลคซี่ เอส 10” ซึ่งจะพาคุณไปเปิดกระเป๋าสะพายใบโปรดของลิซ่า จะได้รู้ไปเลยว่านักร้องสาวที่นอกจากจะสวยทั้งรูปร่างหน้าตา มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ แถมพกความสามารถในการร้องเพลงมาอย่างเต็มที่ขนาดนี้ เอาเป็นว่า 3 สิ่งนี้เป็นไอเท็มที่ลิซ่าขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะไปไหนก็ขอพกติดตัวไว้ตลอด ลิซจะพกอะไรติดตัวเพื่อเสริมเสน่ห์ให้ตัวเองบ้าง? ตามไปดูกัน

‘ลิซ่า BLACKPINK’

“สิ่งที่หนูต้องพกติดในกระเป๋าทุกวันคือลิปสติก สมาร์ทโฟน และกระเป๋าสตางค์ โดยเฉพาะกับสมาร์ทโฟนที่หน้าจอใหญ่หนูก็จะเลิฟมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นสิ่งที่หนูเอาไว้เช็คตารางงานประจำวัน เอาไว้ถ่ายรูปตัวเองและเพื่อนๆ ไว้เล่นโซเชียล แล้วก็ใช้ดูคลิปนู่นนี่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นการดูคลิปคอนเสิร์ตย้อนหลัง เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาตัวเองด้วยค่ะ”

อย่างที่รู้กันดีว่าตอนนี้เธอคือหนึ่งในเจ้าแม่แฟชั่น ซึ่งเมื่อเราคุยถึงเรื่องแฟชั่น ลิซ่าก็ดูตื่นเต้นและเล่าต่อด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “หนูชอบแต่งตัวแนวสตรีทที่สุด ชอบกางเกงช่างตัวใหญ่ๆ ใส่กับเสื้อครอป และหมวก แต่บางครั้งก็จะมีเครื่องประดับอย่างกำไลข้อมือหรือสร้อยคอโช้คเกอร์ใส่ด้วย เพราะสำหรับหนู หนูชอบแฟชั่นมาตั้งแต่เด็ก ชอบดูคนแต่งตัว ดังนั้นตอนนี้ ‘แฟชั่น’ ก็เหมือนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันหนูไปแล้ว เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้หนูอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวในทุกเช้า แล้วมันจะดีมากเลยถ้าสมาร์ทโฟนที่หนูต้องใช้ทุกวันสามารถเป็นแฟชั่นไอเท็มได้ด้วย”

‘ลิซ่า BLACKPINK’

“สิ่งที่หนูชอบในซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 คือหนูคิดว่ามันเป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน แต่เป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มของหนูด้วย ซึ่งตอนนี้หนูใช้สี Prism White ได้เห็นรีเฟลกของสีฟ้าและชมพูเมื่อมีแสงกระทบ มันดีตรงที่หนูสามารถเอามาแมทช์ได้กับทุกชุดที่ใส่ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นแนวสตรีทหรือแม้แต่วันที่หนูใส่เดรสแบบเรียบร้อย แถมยังไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปจับแล้วพอดีมือ…อันนี้หนูปลื้มสุดๆ”


ภาพ : lalalalisa_m

ชิ้นเล็ก ราคาไม่เล็ก! เปิดกรุเครื่องประดับ นาฬิกาหรู “ลิซ่า BLACKPINK”

Blink ชาวจีนทำโปรเจ็กต์ดีๆ เพื่อสังคม ฉลองวันเกิดลิซ่า BLACKPINK

แบบเดียวในโลก! In Ear “ลิซ่า และสมาชิกวง BLACKPINK” ดูดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 เปย์นี้เพื่อลลิษา! Blink ชาวจีนซื้อของหรูระดับไฮเอนด์ ให้กับลิซ่า BLACKPINK

สวยเฟี้ยซทุกองศา! ลิซ่า BLACKPINK บินตรงปารีส ชมโชว์ CELINE SS 2020

ลิซ่าสายเปย์! ซื้อของขวัญแบรนด์เนมให้เพื่อนร่วมงาน ในทริปฝรั่งเศส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up