Blink ชาวจีนทำโปรเจ็กต์ดีๆ เพื่อสังคม ฉลองวันเกิดลิซ่า BLACKPINK

account_circle

Blink ชาวจีนฉลองวันเกิดลิซ่า BLACKPINK จัดทำโปรเจ็กต์ดีๆ เพื่อสังคม ไม่ว่าจะเป็นการปลูกต้นไม้ บริจาคเงินและอาหารให้น้องหมา พร้อมกับโปรเจ็กต์อื่นๆ ในวันคล้ายวันเกิดของยัยหนูลลิซ

วันเกิดของไอดอลระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ทั้งที น่าจะเป็นอีกวันหนึ่งที่บริ๊งค์ทุกๆ คนรอคอย โดยเฉพาะแฟนคลับของลิซ่าด้วยแล้ว เราเชื่อว่าทุกคนก็คงจะตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้อวยพรวันเกิดให้กับน้อง พอๆ กับการรอวันคัมแบ็ค ที่ใกล้เข้ามาทุกที

แน่นอนว่าเป็นประจำทุกปีบริ๊งค์จะมีโปรเจ็กต์ทำเพื่อลิซ่าในวันเกิด ไม่ว่าจะเป็นการให้ของขวัญ การขึ้นป้ายอวยพรวันเกิดตามสถานีรถไฟ และ ตามห้าง รวมถึงจอ LCD ขนาดใหญ่กลางใจกลางเมือง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่แฟนคลับทำให้กับศิลปินที่พวกเขารัก

โดยปีนี้แฟนคลับชาวจีน หรือ LISABar แม่ทูนหัวของยัยนูลลิซ ก็มีโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจมากๆ อย่าง million forests project ซึ่งเป็นการบริจาคต้นไม้จำนวน 327 ต้น เพื่อนำไปปลูกในป่า โดยเป็นการปรับปรุงสภาพแวดล้อม และระบบนิเวศสำหรับผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ทางตะวันตกของประเทศจีน

และอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ทำเพื่อสังคมคือ การบริจาคเงินและอาหารสัตว์ให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง เพื่อช่วยเหลือน้องหมาและน้องแมวในกรุงปักกิ่ง

Blink

ทั้งนี้ยังโปรเจ็กต์อื่นๆ อีกเช่น การขึ้น AD บนหน้าจอขายตั๋วภาพยนตร์กว่า 560 ตู้ในเครือ CGV ของประเทศเกาหลี และขึ้น Vertical Screen ที่ Watch Tower ณ ห้างสรรพสินค้าสุดหรูย่านคังนัมอย่าง Shinsegae Department Store เป็นต้น

@StrugglePhD

ซึ่งในไทยเองแฟนคลับชาวจีนก็จัดให้ด้วยกับโปรเจ็กต์ “Support on Thailand Bangkok MBK commercial center led screen.” โดยการขึ้นจอขนาดใหญ่กลางใจกรุงเทพฯ หน้าห้างมาบุญครอง เพื่อฉลองวันเกิดให้กับลิซ่า หากใครแวะเวียนไปแถวนั้นก็อย่าลืมไปดูกันนะจ๊ะ

วันที่ 27 มีนาคมที่จะถึงก็จะเป็นวันเกิดน้องแล้ว แพรวดอทคอมขออวยพรวันเกิดให้กับน้องลิซ่าด้วยนะคะ ❤


ภาพ : LISABar

แบบเดียวในโลก! In Ear “ลิซ่า และสมาชิกวง BLACKPINK” ดูดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เปิดคลังแสง กล้องถ่ายรูป “LISA BLACKPINK” พร้อมฝีมือการถ่ายรูปที่ไม่ธรรมดา

ของขลังเพิ่มเสน่ห์ ลิซ่า BLACKPINK พกตะกรุดสีผึ้งเมตตามหานิยม

ละมุนมาก! “ลิซ่า BLACKPINK” สวยครบรสทุกลุค จะหวานก็ได้ เปรี้ยวแซ่บก็ไม่ติด

ต้องฟาดสักใบ! กระเป๋า Chanel Backpack ไอเท็มใหม่ล่าสุดของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up