เจอร์รี เหยียน

เบื้องหลัง 2 สามีแห่งเอเชีย เจอร์รี เหยียน & กงยู ฟิตสร้างซิกแพคขโมยใจสาวๆ

Alternative Textaccount_circle
เจอร์รี เหยียน
เจอร์รี เหยียน

คุณลุงวัยเลข 4 นี่ดีจริงๆ ส่องเบื้องหลัง 2 พระเอกหนุ่มสุดฮ็อต เจ้าของฉายา สามีแห่งเอเชีย เจอร์รี เหยียน & กงยู ฟิตสร้างกล้ามท้องขโมยใจสาวๆ 

ดาราตัวพ่อก็คือดาราตัวพ่อ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน พวกเขาก็ยังยืนหยัดในวงการบันเทิงได้อย่างสง่างาม เช่นเดียวกับ 2 พระเอกเบอร์ใหญ่แห่งเอเชีย เจอร์รี เหยียน (Jerry Yan) และ กงยู (Gong Yoo) ที่แม้แต่ละคนอายุจะเข้าหลักสี่แล้ว แต่พวกเขาก็ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเสมอ

สำหรับชีวิตคนดังนั้น ยิ่งอยู่ในจุดที่คนสนใจความกดดันก็ยิ่งเพิ่มขึ้น นั่นหมายความว่าไม่ใช่แค่ต้องทำผลงานการแสดงที่ต้องทำให้ดีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการรักษามาตรฐานร่างกายทั้งหน้าตาและรูปร่างให้สม่ำเสมอด้วย ซึ่งถือเป็นงานอีกอย่างหนึ่งของพวกเขา

โดยเฉพาะในช่วงก่อนจะมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันพวกเขาต้องฟิตร่างกายหนัก อย่างล่าสุด Jerry Yan กำลังมีผลงานใหม่เรื่อง Count Your Lucky Stars ประกบคู่กับนักแสดงสาววัย 22 ปี “เสิ่นเยว่” (Shen Yue) โดยภาพล่าสุดที่ปล่อยออกมาทำโลกโซเชียลฮือฮาเป็นอย่างมาก เนื่องจาก Jerry Yan คืนกำไรให้คนดูในฉากอาบน้ำ เผยให้เห็นรูปร่างสุดเซ็กซี่ของเขาแบบจัดเต็ม

เจอร์รี เหยียน เจอร์รี เหยียน

ทั้งนี้หนุ่ม Jerry Yan ได้เผยผ่าน weibo เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย เขาได้โพสต์ภาพอาหารที่ดูเฮลตี้มากๆ พร้อมกับหัวข้อ “อาหารเพื่อสุขภาพของลู่ซิงเฉิง” (ลู่ซิงเฉิงคือบทบาทที่ได้รับในละครเรื่อง Count Your Lucky Stars) โดยเขาบอกว่า เพื่อให้ได้หุ่นที่ดี มีซิกแพคอย่างที่ทุกคนเห็นในละคร เขาต้องเข้าฟิตเนสออกกำลังกายทุกวัน วันละหลายชั่วโมง ซึ่งเผยให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับงานมากๆ แปลโดย : JERRY YAN Thailand

เจอร์รี เหยียน

จากฝั่งไต้หวันมาที่ฝั่งเกาหลีใต้กันบ้าง Gong Yoo พระเอกวัย 41 ปี ที่ได้ฉายาคุณลุง จากการแสดงในซีรีส์ Goblin สำหรับหนุ่มคนนี้เป็นคนที่มีวินัยในการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยเทรนเนอร์ของเขาได้เปิดเผยกับนิตยสาร allurekorea ว่าที่แฟนๆได้เห็นเขาปรากฏในภาพลักษณ์ที่เท่อยู่เสมอนั้นเป็นผลมาจากการออกกำลังกายนานถึง 10 ปีเลยทีเดียว

กงยู

กงยู


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดตำนานคู่จิ้น 2 ยุค เจอร์รี F4 ประกบคู่ เสิ่นเยว่ เคมีความหวานข้ามรุ่น

ใครคือแฟน กงยู หนุ่มฮ็อตเจ้าของฉายา สามีแห่งเอเชีย ?

เห็นแล้วฟิน! 8 โอปป้า นักแสดงชายเกาหลี กล้ามแน่นเปรี๊ยะ ซิกแพคจุกๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up