จุนโฮ

มิตรภาพ ซงจุงกิ ขอบคุณ จุนโฮ ผู้ที่ร่วมฝ่าฟันมาด้วยกันตั้งแต่เข้าวงการ

Alternative Textaccount_circle
จุนโฮ
จุนโฮ

ซงจุงกิเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในนักแสดงชายของเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของยุค ซึ่งนอกจากหน้าตาของเขาจะมีเสน่ห์ดึงดูดหัวใจของสาวๆ แล้ว ความสามารถของหนุ่มคนนี้ก็ไม่เป็นรองใคร พิสูจน์ได้จากผลงานที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมมากมายอาทิ Descendants of the Sun, The Innocent Man, Arthdal Chronicles และ Vincenzo

อีกมุมที่หลายคนได้เห็นและประทับใจเขาก็คือเขาเป็นคนที่มีน้ำใจและมีมิตรภาพอันดีกันนักแสดงคนอื่นๆ ซงจุงกิมักชอบเซอร์ไพร้ส์ความรักกับคนดังที่เขาเคยร่วมงาน

และเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ที่เกาหลีใต้ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล 2022 APAN Star Awards เพื่อมอบรางวัลให้กับคนดังเกาหลีที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564-กรกฎาคม 2565 โดยรางวัลใหญ่ “แดซัง” ในปีนี้ตกเป็นของพระเอกหนุ่มมากความสามารถ ซงจุงกิ เจ้าของผลงานเรื่อง “Vincenzo” ขณะที่ อีจุนโฮ หรือ จุนโฮ วง 2PM ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของจุงกิก็มารับรางวัลบนเวทีเดียวกันจากผลงานเรื่อง “The Red Sleeve”

ซงจุงกิ
จุนโฮ

ทั้งนี้ระหว่างการกล่าวขอบคุณ ซงจุงกิ ได้เผยให้ทุกคนได้รู้ถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของเขาและจุนโฮโดยกล่าวว่า  “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลบนเวทีอันยิ่งใหญ่กับเพื่อนนักแสดงที่ผมรักมาก อีจุนโฮ คนที่ร่วมฝ่าฟันกับผมมาตั้งแต่เข้าวงการ”

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าระหว่างถ่ายทำ เรื่อง “The Red Sleeve” ซงจุงกิ ได้ส่งรถอาหารไปที่กองถ่ายเพื่อสนับสนุนเพื่อนของเขาด้วย

สำหรับซงจุงกิและอีจุนโฮเคยร่วมงานกันเมื่อปี 2009 ในรายการวาไรตี้ KBS ที่ชื่อว่า “Let’s Go Dream Team” ดูเหมือนว่าแม้เวลาจะผ่านไปนาน 13 ปีแล้วแต่มิตรภาพของพวกเขาก็ยังคงแข็งแกร่งอยู่เสมอ

จุนโฮ 01
จุนโฮ 03
จุนโฮ 02

Praew Recommend

keyboard_arrow_up