‘หากมีรักเก่าอยู่ คงต้องตัดให้ขาด พรุ่งนี้วันพระใหญ่ ไม่ควรผิดศีลข้อ 3 น้า…ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2566

‘หากมีรักเก่าอยู่ คงต้องตัดให้ขาด พรุ่งนี้วันพระใหญ่ ไม่ควรผิดศีลข้อ 3 น้า…’

ดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเดินทางไปประชุม อบรม หรือสัมมนา จนถึงขยายกิจการหรือขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับศาสนา งานบุญ สายธรรมะ  วันนี้คงต้องระวังตัวไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยน้า

การเงิน  :   คุณก็ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้หากได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่บวกเพิ่ม เท่าไหร่เท่านั้น ทำทุกอย่างด้วยความโปร่งใส

ความรัก  :  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามนะ วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง  แต่พรุ่งนี้วันพระใหญ่ จึงไม่ควรทำผิดศีลข้อ 3 ไม่…แม้แต่จะมอง  คนโสด  วันนี้จำเป็นต้องตัดรักเก่าให้ขาดสำหรับผู้ที่มีแฟนอยู่แล้ว เพราะพรุ่งนี้วันพระใหญ่ไม่ควรผิดศีลข้อ 3  

สุขภาพ  :  โรคชรามาเยือนแล้ว เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ระบบภูมิต้านทานโรคจะบกพร่อง ทำให้เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากงานหรือโครงการที่คุณเสนอไปยังไม่ผ่านการพิจารณา วันนี้ด้วยความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต จะเป็นพลังผลักดันให้คุณทำงานนี้สำเร็จ ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือไม่ก็นำโครงการเดิมขึ้นมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใหม่ แต่ก็ไม่ควรด้วยความก้าวร้าวโวยวาย เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง  

การเงิน  :   หากกำลังใช้เงินกับการดื่มกินจนเงินไม่พอใช้ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีโชคจากการลงทุน แต่ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะกลับไปหลงใครหรือทุ่มเทให้กับกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งจนไม่สนใจครอบครัว ซึ่งจริงๆ แล้วคุณรักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างได้เพื่อพวกเขาล่ะ…ดูออก  คนโสด  กำลังหลงรักใครหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งอย่างบ้าคลั่งอยู่หรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองมาก รักได้ ก็เกลียดได้ แล้วหากคุณเบื่อก็จะไม่มองหน้าเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม แอนด์ เดอะแก๊ง จะไปดื่มฉลองวันศุกร์แห่งชาติล่ะก็ ควรดื่มอย่างมีสติ และดูสภาพร่างกายด้วย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวก  จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร แอร์โฮสเตส สปา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้นับเป็นช่วงพีค วันศุกร์ต้นเดือน หยุดยาว 3 วันด้วย จึงมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่วันนี้นับว่าคุณมีโชคในเรื่องผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เธอจะสนับสนุนส่งเสริม และเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลยทีเดียว

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินกับเรื่องไร้สาระ ดังนั้น ก่อนจะลงทุนอะไรควรศึกษาการลงทุนให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  วันนี้คุณมีความเป็นแม่สูง มีทั้งเป็นแม่ที่ใจดีมีเมตตา กับแม่ที่เอาแต่ใจ เป็นไปได้ว่าสมาชิกในครอบครัวจะอยู่กันพร้อมหน้า และก็มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะมีปากเสียงกับลูก หรือเด็กในบ้านอย่างรุนแรงเลยทีเดียว  คนโสด  วันนี้ดวงนารีอุปถัมภ์อยู่กับคุณ หากกำลังดูแลเด็กกรุบๆ อยู่ ก็ควรติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะมีโอกาสถูกมือดีแย่งไป  

สุขภาพ   :   สำหรับคุณแม่คนใหม่ที่เพิ่งผ่าคลอดมา วันนี้อย่ายกของหนัก หรือโหมงานหนัก เพราะเป็นไปได้ว่าแผลผ่าตัดจะกระทบกระเทือน รวมถึงผู้ที่เพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องก็เช่นกัน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รวมถึงยานยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปขยายกิจการหรือขยายสาขา ยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งวันนี้ยังรวมถึงงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี โปรแกรมเมอร์ เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคุณ

การเงิน   :   มีโอกาสที่จะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์  

ความรัก  :  หากคุณไม่ได้อยู่ด้วยกัน จะเพราะเรื่องงาน หรือญาติผู้ใหญ่ หรืออะไรก็ตาม ยิ่งหากแต่งงานกันมานานแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้ความโหยหาอาทรจะลดน้อยลง แต่ความมีเสน่ห์ของคุณเวลาอยู่กับคนอื่นจะเพิ่มมากขึ้น  คนโสด  หากคุณใช้บริการแชทหาคู่มานาน หรือนิยมการแชทไลน์คุยกัน วันนี้มีโอกาสจะได้พบกันตัวเป็นๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาจะหลงเสน่ห์คุณมากด้วยล่ะ

สุขภาพ  :  หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเดินทางไกลด้วย ก็ควรรับประทานแต่พอดีๆ เพราะมีโอกาสที่ท้องไส้จะปั่นป่วน อาหารไม่ย่อย จนถึงเป็นโรคกระเพาะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกมอบหมายให้รับผิดชอบงานคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อจะนำเสนองานหรือโครงการขึ้นพิจารณา ก็คงต้องทำใจหน่อย เพราะงานหรือโครงการนั้นๆ จะไม่ผ่านง่ายๆ  ถูกตีกลับมาแก้ใหม่ ซึ่งวันนี้จากความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ของคุณ หากตั้งใจทำจริงๆ ก็คงผ่านได้ไม่ยาก   

การเงิน  :   รายได้มาจากความขยัน ไม่เกี่ยงงาน หนักเอาเบาสู้ เพื่อให้ครอบคลุมกับรายจ่าย รวมถึงวันนี้คุณมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนด้วยน้า…

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณทั้งสองคนจะบ้าทำงานอย่างหัวปักหัวปำ พรุ่งนี้วันพระใหญ่ ก็พากันไปทำบุญกันด้วยน้า…จะได้จิตใจสบายปล่อยวางบ้าง   คนโสด  เช่นกัน เป็นไปได้ว่าคุณกำลังบ้างานอย่างหนัก เพราะฉะนั้นหากมีแฟนก็คงต้องบ้างานตามกันไปล่ะ วันนี้ 

สุขภาพ   :   พลังเยอะ สามารถทำงานได้เต็มกำลัง โดยไม่ห่วงสุขภาพร่างกายของตัวเอง ยิ่งวันนี้หากจะไปดื่มสังสรรค์อีก ก็ควรดื่มบางๆ และช้าๆ เพราะมีโอกาสที่ร่างกายจะวูบ ปิดสวิทช์ไปเลย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบทดลองตลอดๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไฟแรง กล้าลุย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันอย่างไม่กลัวใคร ก็ลุยไปเลย เพราะผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ที่ต้องระวังคือการตัดสินใจที่รวดเร็วไม่มีสติ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานผิดพลาดได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น  

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง วันนี้มีโอกาสที่จะมีโชคทางการลงทุน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :   หากคุณกำลังตกเป็นข่าวเม้ามอยว่า กำลังมีความรักความสัมพันธ์แอบแฝงอยู่ เป็นไปได้ว่า ข่าวเก่ายังไม่เคลียร์ วันนี้มีโอกาสถูกใจผู้ใหญ่ที่ทำงานเดียวกันอีก ซึ่งคุณไม่แคร์ แม้จะไม่ถูกต้อง  คนโสด  ก็ยังทรงเสน่ห์ อารมณ์ร้อนแรงด้วย หากคุณถูกใจก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง เป็นไปได้ว่าคนนั้นคือผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกันนี่ล่ะ

 สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด มีโอกาสที่จะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะลื่นหกล้ม ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หรือกระดูก บาดเจ็บได้  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับข้าราชการ เจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานในระบบการเงินการธนาคาร บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการสุดโต่งมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของคุณ จากที่คิดว่าจะอยู่จนถึงเกษียณ เก้าอี้เริ่มไม่มั่นคงแล้ว มีโอกาสที่จะไปรับงานเอง หรือทำกิจการส่วนตัวด้วยนะเนี่ย

การเงิน  :  ทรัพย์สินเงินทองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาก เพราะคุณมีความเสี่ยงตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ เจรจาผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ถูกหลอกถูกโกง จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาวุ่นวาย ซึ่งเป็นไปได้ว่าเรื่องจะยังเงียบอยู่ แต่คาดว่าด้วยท่าทีของคุณในวันนี้จะปิดไว้ไม่ได้นานน้า… คนโสด วันนี้ไม่เหงาแน่ เพราะมือที่สามมาให้เห็นตัวเป็นๆ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเงียบ ไม่เคลียร์ ปล่อยให้คาราคาซังไปก่อน     

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศ เป็นหวัด นอกจากนั้นเป็นไปได้ว่าจากที่คุณใช้งานร่างกายหนักเกินไป โดยไม่ดูแลรักษาสุขภาพ วันนี้มีโอกาสที่ระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ จะทำให้เกิดโรคเบาหวานได้  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up