‘ความหวานเป็นเพียงภาพมายา แค่ผ่านวันเขาก็อาจไม่รู้จักคุณแล้ว’ ดวงรายวัน 10 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 10  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ความหวานเป็นเพียงภาพมายา แค่ผ่านวันเขาก็อาจไม่รู้จักคุณแล้ว!’

ดวงรายวัน 10 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานใหม่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งมีความท้าทายและการแข่งขันสูง วันนี้ก็ไม่ควรทุ่มสุดตัว ถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดและเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :  ขยันทำงานหาเงิน แต่วันนี้ด้วยความใจดีของคุณ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด เพราะฉะนั้นก่อนจะเปิดกระเป๋าหยิบเงิน ควรตั้งสติให้ดี มีโอกาสที่จะเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  วันนี้หากงานคุณยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่มั่นใจว่าคู่คุณจะยังรักเหมือนเดิมหรือเปล่า คือระแวงล่ะ ดูออก คนโสด งานยุ่งจนไม่กล้าคิดจะจริงจังกับใคร เพราะคุณกลัวไม่มีเวลาให้ แต่วันนี้อีกใจหนึ่งคุณก็อยากจะคบให้จบๆ ไป จริงๆ ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้นะ

สุขภาพ  :   งานยุ่งงานเยอะ จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ ร่างกายจากที่แข็งแรงจึงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความเสี่ยงที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ต้องฝืนใจทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่ก็ขัดไม่ได้ เพราะติดที่สัญญา เงื่อนไข และข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำทางด้านต่างๆ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดด้วย จึงไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย วู่วาม ใจร้อน เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชค จากความขยันในการทำงาน  และจากการลงทุน หากเป็นไปได้วันนี้ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยลง และไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน รวมถึงเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องใช้หนี้หัวโตเลยทีเดียว

ความรัก :  ต้องระวังคนที่ไม่สนิทจะมาตีสนิท โดยอาศัยช่วงจังหวะที่คุณกำลังงานยุ่งมาทำดีกับครอบครัวคุณ เป็นไปได้ว่าจริงๆ แล้วเขาหวังทั้งผลประโยชน์และหวังในตัวคู่คุณด้วย ซึ่งวันนี้แม้จะเตือนแล้ว แต่คุณก็มีความไม่เชื่อสูง  คนโสด  ความผูกพันเก่าๆ ที่ยังตัดไม่ขาดมีความพยายามที่จะกลับมารื้อฟื้นใหม่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่างานคุณจะยุ่งมากจนไม่มีเวลาสนใจ

สุขภาพ  :   งานยุ่งจริงจังขนาดนี้ ควรให้ความสำคัญกับการพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ เพราะมีโอกาสที่โรคหัวใจ รวมถึงโรคทางด้านสมองจะกำเริบขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสงคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะไปต่อไม่ได้ ก็ขอให้คิดในทางบวกว่า จบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า

การเงิน :  แม้คุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่วันนี้อย่าเพิ่งช่วยเหลือใคร หรือทำบุญจนเกินตัว เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงินได้

ความรัก :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็ราบรื่นและราบเรียบดี คู่คุณก็ยอมรับในความคิดเห็นของคุณอย่างดีมาตลอด แต่ก็อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป เพราะสิ่งเหล่านั้นเป็นไปได้ว่าจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม หากใครได้คุยด้วยก็ติดใจ อยากจะคุยกับคุณตลอดๆ แต่วันนี้อย่าเพิ่งให้ใจกับใคร เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นเพียงแค่ภาพมายา  พรุ่งนี้กลุ่มคนที่ปากหวานใส่อาจไม่รู้จักคุณแล้วก็ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ ของมัน ของหวาน ของทอด คลอเรสเตอรอลสูงๆ วันนี้ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสที่จะเป็นโรคหัวใจ เบาหวาน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้อย่ายึดติดที่อีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม แม้คุณจะรู้สึกมั่นใจว่ามีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือหรือสนับสนุนส่งเสริมอยู่ด้านหลัง แต่จากความขัดแย้งก็มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ แล้วเมื่อถึงตอนนั้นก็เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความอุปถัมภ์โดยที่คุณไม่รู้ หรือรู้ แต่ไม่ใส่ใจ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรระวังจะถูกเอาเปรียบ หรือถูกยักยอกเงินที่ควรได้

ความรัก :  หากคุณกำลังใช้การทำงานเป็นทางออก เพื่อจะได้ไม่ต้องสนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ของตัวเอง  วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน จนสามารถคลายความทุกข์ใจได้ชั่วคราว   คนโสด  หากคุณตกอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เลือกในสิ่งที่ถูกต้องให้กับตัวเอง

สุขภาพ :  คุณกำลังทำงานหนักอยู่หรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่อวัยวะภายในช่องท้องจะมีปัญหา หรือหากเคยผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังเสนองานหรือโครงการที่รีบด่วน เป็นไปได้ว่าวันนี้จะขัดใจ เพราะงานจะติดขัดอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ยังไม่ผ่านในเร็ววัน จนมีความเสี่ยงที่จะถูกยกเลิกเลยก็ได้ และมีความเป็นไปได้ว่าจากสาเหตุนี้ทำให้คุณต้องเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน  :  เดือดร้อนจนเข้าขั้นวิกฤติ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินเงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากการทำงาน

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลคลั่งใคล้กับอะไรบางอย่าง หรือบางคน จนลืมสิ้นทุกอย่าง วันนี้เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ไม่สิ่งใหม่ที่กำลังหลงอยู่ก็คนเก่าที่จะมีปากเสียงกัน คนโสด  หากคุณกำลังอินกับแสงสีลีลา ไนท์ไลฟ์ งานสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะยกเลิกกลางคัน เพราะความหึงหวง แย่งชิงกัน

สุขภาพ :  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม วันนี้เบาได้ก็เบานะคะ เพราะมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเกิดเหตุจากการมึนเมา ซึ่งมีสาเหตุจากเรื่องชู้สาว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ รับ-ส่งเอกสาร รวมถึงรถยนต์ มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณก็ลุย ไม่เกี่ยงงาน เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการชักชวนให้ไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว  แต่ควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะเดือดร้อนไม่จบสิ้น

การเงิน :  หากคุณเดินทางไปเจรจางานมีโอกาสสำเร็จ ได้รับเงินปันผล แต่ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะวันนี้มีโอกาสที่เพื่อนฝูงพี่น้องญาติมิตรจะเข้ามาหาคุณเต็มไปหมด

ความรัก :  วันศุกร์แห่งขาติ หากคุณกำลังเตรียมโปรแกรมที่จะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ หรือสำหรับคู่รักใหม่ที่มีโปรแกรมจะไปฮันนีมูน วันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะใส่สิ่งที่คุณชอบเข้าไป เพราะคู่คุณจะไม่ขัดใจใดๆ คนโสด มีโอกาสได้พบหนุ่มในฝันระหว่างการเดินทาง ซึ่งเขามีเสน่ห์พอที่จะมัดใจคุณไว้ได้ทันทีจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  วันนี้หากคุณต้องเดินทาง มีความเสี่ยงที่ท้องไส้จะปั่นป่วน ระบบย่อยอาหารมีปัญหา รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือดด้วย  มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ระวังวูบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณมีความเป็นผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิก ลุยงานหนัก หากคิดที่จะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานสวยๆ งามๆ งานออกแบบดีไซน์ด้วยแล้ว วันนี้แม้คุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างมากมาย ทุ่มเทให้กับการทำงานสุดๆ แต่ทางที่ดีควรใจเย็น อดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง อย่าเพิ่งใจร้อน วู่วาม รีบร้อนตัดสินใจ เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  จากที่เดือดร้อนจนต้องเร่งบริหารจัดการการเงินอย่างรีบด่วน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับลาภลอย หรือมรดก แต่ก็ไม่ควรใจอ่อน ช่วยเหลือใครจนไม่คิดถึงตัวเองอีก

ความรัก :  วันนี้คุณค่อนข้างเอาแต่ใจตัวอย่างมาก เริ่มลังเลและไม่มั่นใจในชีวิตคู่ว่า จะอยู่คนเดียวดีไหม คนโสด ก็เช่นกัน เพราะจากสภาพเศรษฐกิจ โรคภัย ในวันนี้ ก็ไม่แปลกหากคุณจะคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม

สุขภาพ :   หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาด  รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่ท้องไส้จะมีปัญหา อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up