‘อย่าได้แคร์ หากคุณถูกแย่งชิง เพราะศึกนี้น่าจะบานปลาย’ ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใข้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ สื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกดึงเข้าไปอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงาน หรือไม่ก็ถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด แม้ที่ผ่านมาคุณจะขยันตั้งใจทำงานแล้ว แต่ก็ยังไม่พอ ต้องขยันเพิ่มอีก

การเงิน :  คุณอาจได้โชคลาภ หรือได้มรดก แต่ก็ไม่ควรหวังที่จะต่อทุนด้วยการนำไปลงทุนเพิ่ม เพราะอาจเสียหมดเลยก็ได้

ความรัก :  ปกติชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจไม่ปกติตรงที่คุณหึงหวง น้อยใจ และคาดหวังกับคู่สูง จนกลายเป็นลังเล ไม่มั่นใจในความรักที่คู่คุณมีให้ จนถึงมีปากเสียงทะเลาะกัน คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความโรแมนติก วันนี้ไม่ใช่คนเดียวที่หลงเสน่ห์คุณ เพราะฉะนั้นระวังรถไฟจะชนกัน

สุขภาพ : ช่วงหยุดยาวนี้ คุณเอ็นจอยอีตติ้งจนน้ำหนักขึ้น ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีตามมมา จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ หรือครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณมีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร หรือทำงานที่เกี่ยวกับอุปกรณ์หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ วันนี้อาจได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะและความสามารถส่วนตัวค่อนข้างสูง ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัวไว้ให้ดี เขาอาจกำลังคิดไม่ซื่อ จ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ จึงไม่ควรวางตัวเป็นกันเองกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องมากเกินไป

การเงิน :  คุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่หากร่วมหุ้นร่วมทุนทำธุรกิจกับใคร อาจทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ให้ใครกู้ยืมเงินก็อาจทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน จนความสัมพันธ์เข้าสู่ความนิ่งสนิท ระวังคนใกล้ตัวหรือเพื่อนสนิทจะคิดไม่ซื่อ แอบตีท้ายครัวคว้าสามีคุณไป แม้จะเก่าสำหรับคุณ แต่ใหม่สำหรับคนอื่น คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่แต่งตัวสวยงาม ดึงดูดความสนใจ วันนี้อาจไปถูกใจคนที่มีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ :  ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณคาดหวังและหมกมุ่นอยู่กับการทำงาน กับความสำเร็จมาก ที่ผ่านมาคุณก็มีปัญหาในการทำงานมาตลอด อย่างวันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง ซึ่งคุณคาดหวังในความสำเร็จ ก็อาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการ มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่ไว้วางใจได้ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานดีกว่า

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากอำนาจและวาสนา ดังนั้น คุณจึงต้องเสียเงินเพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง หรือเพื่อนฝูงอย่างดี อาจรวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม

ความรัก : คุณรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ซึ่งหากคุณยังยึดอยู่กับทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง ต้องการที่จะเอาชนะ ไม่เน้นการประนีประนอม จึงยิ่งจะทำให้คุณเครียดขึ้นไปอีก   คนโสด  อาจได้พบคนถูกใจที่มีท่าทางว่าจะมาขอพึ่งพาอาศัยคุณ จนคุณเริ่มลังเลว่า หากไม่เจอคนที่ดีก็ไม่แต่งงานดีกว่า

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ประสิทธิภาพทางการมองเห็น อาจต้องตัดแว่นใส่แล้ว หรือไม่ก็เปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เรียกว่าความสำเร็จของคุณอยู่ที่ปากเลยทีเดียว เพราะคุณมีความสามารถโดดเด่นในการทำงานที่ต้องใช้คำพูดและวาทศิลป์ เช่น นักการทูต ดีเจ พิธีกร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน ฯลฯ แต่กระนั้นก็ตามคำพูดบางคำของคุณอาจไปกระทบใจใครหรือสื่อสารไม่เข้าใจ จนกลายเป็นความอึดอัดและเบื่อหน่าย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน เมื่อรวามกับรายจ่ายที่มี อาจทำให้ต้องกู้หนี้ยืมสินมาหมุนใช้

ความรัก :  คุณอาจจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จึงทำให้เกิดความหึงหวงขึ้นในครอบครัว ยิ่งวันนี้คุณอารมณ์แปรปรวน เสี่ยงกับการที่จะบ้านแตกได้ง่ายๆ คนโสด หากคุณถูกใจใครก็คงต้องดูทางหนีทีไล่ให้ดี เพราะเขาน่าจะมีแฟนอยู่แล้ว เสี่ยงต่อการถูกหึงหวงอย่างมาก

สุขภาพ :  นัดหมอฟันบ้างหรือเปล่าคะ หากเป็นไปได้ควรรีบไปตรวจเช็กฟันบ้าง เพราะหากโควิด-19 รุนแรงขึ้นจริงๆ จะไม่ได้ไปตรวจเช็กอีกนานเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจถูกมอบหมายให้แบกรับหน้าที่การงานที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งคุณก็สตรอง ลุยอย่างถึงลูกถึงคน จนไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ซึ่งการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดความรอบคอบอาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาด ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่อิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสีคุณจนส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินมาลงทุนในธุรกิจ โดยที่คุณอาจเน้นที่วิธีการทำธุรกิจมากกว่าผลกำไร จึงควรหาผู้จัดการมาทำหน้าที่ดูแลทรัพย์สินแทน

ความรัก : คุณเป็นหลักของครอบครัว ทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต ซึ่งคุณก็ไม่คาดหวังว่า คู่คุณจะช่วยหรือไม่ช่วยทำงาน คนโสด คุณทำงานหนักจนไม่อยากคบกับใครเป็นจริงเป็นจัง  เพราะกลัวไม่มีเวลาให้

สุขภาพ : อาจเป็นช่วงสิ้นปี วันหยุดเยอะ คุณจึงต้องโหมงานหนักขึ้น ก็ต้องดูแลสุขภาพร่างกายด้วย รับประทานอาหารให้เป็นเวลา นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์หรือคำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ ดีเจ นักการทูต สื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้อยากให้คุณลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะการที่คุณตัดสินใจโดยไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น จะเสี่ยงต่อการถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉาริษยา ซึ่งอาจส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกะทันหัน ทางที่ดีควรทำงานเพื่อเซฟตัวเองจากความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : คุณสนใจเรื่องตัวงานมากกว่าผลตอบแทน หาเงินได้แล้วก็ยังนำเงินไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอีก จึงทำให้คุณเก็บเงินไม่ได้ ต้องหาผู้จัดการมาช่วยบริหารจัดการทรัพย์สินด่วนๆ

ความรัก : ก็ยังเป็นเช่นนั้น แม้จะเป็นคู่กัดกันตลอด แต่คุณก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน นอกจากนั้นยังดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีด้วย คนโสด  คุณอาจผิดหวังกับความรักมาจนวันนี้คุณขอยึดงาน ยึดครอบครัวตัวเองเป็นหลัก  ส่วนความรักพักก่อน

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนักจนร่างกายพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ซึ่งจะทำให้ป่วยไข้ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ ที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ อวัยวะในช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่องาน เช่น พีอาร์ นักการทูต ดีเจ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ หากคุณกำลังจะเข้าประมูลงานหรือแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังชัยชนะไว้สูงมาก จนไม่แคร์ว่าจะได้มาอย่างถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า ดังนั้น จากผู้ที่มีวาทศิลป์ อาจเดือดร้อนเพราะคำพูดได้ ต้องระวัง!

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ไม่พอกับความใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนของคุณ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนเพราะเงินไม่พอใช้

ความรัก :  ร้อนแรงค่ะ ควรสงบสติอารมณ์ ใจเย็นๆ เพราะอาจมีการยั่วยุกันขึ้น ในเมื่อไม่มีใครยอมใคร จึงมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาไปสู่ความรุนแรง คนโสด อย่าได้สนใจ หากจะมีคู่แข่งมาเปิดศึกแย่งคนที่ถูกใจ เพราะมีความเป็นไปได้ที่ศึกนี้จะลุกลามใหญ่โต

สุขภาพ : ต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะความเครียดจะส่งผลต่อร่างกายและจิตใจ ควรปล่อยวาง ไปเที่ยวเล่นคลายเครียดบ้าง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ม่ได้การ!! คนรักเก่าจะเป็นต้นเหตุให้คุณเลิกกัน ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2563

ถูกมนต์สะกด รักข้า หลงข้า จนยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2563

เจอเหยื่อมูอีกราย ยอมอุปถัมภ์อย่างหน้ามืดตาม้ว ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2563

อยากหลีกทาง ไม่อยากแย่งชิงกับใคร แต่ก็ตัดใจไม่ได้ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2563

คบผู้ใหญ่ ระวังจะมีข่าวอื้ออึงในที่ทำงาน ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2563

ผู้ที่เกิดจันทร์ พุธ พฤหัส เสาร์ เธอมีเสน่ห์มากจนน่าอิจฉา ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2563

ดวงมีการแย่งชิงสูง อาจได้แฟนคนอื่นมาเป็นของตัวเอง ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2563

เทใจให้แฟนเก่ามากกว่าแฟนคนปัจจุบัน เอ๊ะ!!! ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up