‘ถูกมนต์สะกด รักข้า หลงข้า จนยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น’ ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือที่อยู่ในสายงานที่มีรูปแบบกฏเกณฑ์การทำงานที่ชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ งานฝ่ายบุคคล ฝ่ายบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ ต้องระวังปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามาโดยที่คุณตั้งตัวไม่ติด จึงไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะเขาไม่จริงใจ แอบแทงข้างหลัง หรือไม่ก็กำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ วันนี้คุณได้แต่รับมืออย่างเดียว ตอบโต้ไปก็เหนื่อยเปล่า

การเงิน :  หากคุณร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับใคร อาจมีการทะเลาะกันด้วยเรื่องตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือไม่ก็ถูกเบี้ยวหนี้ ถูกขโมยทรัพย์สิน เป็นต้น

ความรัก :  วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณทนไม่ไหวแล้ว เพราะคู่คุณจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งคุณก็หึงหวงมาก จนนำไปสู่ปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง คนโสด คนที่คุณแอบรักอยู่ วันนี้จะนำไปสู่มีประเด็นความหึงหวง เปิดศึกทะเลาะกันอย่างรุนแรงด้วย

สุขภาพ :  คุณมีร่างกายแข็งแรงดี จนไม่ให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพ จึงมีความเสี่ยงที่จะป่วยด้วยโรคที่ไมรู้ตัว สะสมจนมีโอกาสเป็นแบบเรื้อรัง จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับนักธุรกิจหรือผู้ที่กำลังมีโครงการที่จะเปิดธุรกิจเล็กๆ ที่บ้าน วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นด้านศิลปะศิลปินได้ทุกประเภท รวมถึงเรื่องความสวยความงาม ในฐานะที่คุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของงาน จึงมีอีโก้สูง ไม่เปิดใจยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่นเลย ซึ่งอาจทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกอิจฉาริษยาและใส่ร้ายป้ายสี จนอาจเกิดผลร้ายและส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  เงินไหลมาเทมา ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ไหนผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์อีก แต่ด้วยตัวคุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องผลประโยชน์มากกว่าตัวงาน หากได้คู่ที่ดีมาช่วยบริหารจัดการให้จะยิ่งรวยๆๆๆ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็ทำหน้าที่ภรรยาและแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมถึงงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด ซึ่งคุณก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวเช่นกัน แต่วันนี้วันหยุดคุณอาจให้ความสำคัญกับงานนอกบ้านมากกว่าเวลาที่จะอยู่กับครอบครัว คนโสด   คุณมีเสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง ตรงที่เก่งทั้งงานนอกบ้านและเป็นแม่ศรีเรือน จนใครๆ ก็อยากได้เป็นภรรยา แต่ดูเหมือนคุณจะยังสนุกกับงานมากกว่าจะคิดถึงเรื่องรัก

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยไข้อย่างไม่คาดคิดในวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน จึงไม่ควรประมาท นอกจากนั้นควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำงาน ซึ่งวันนี้องค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง ส่งผลกระทบต่องานที่คุณทำอย่างต่อเนื่อง และด้วยความที่คุณมั่นใจในตัวเองสูง ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้เกิดการใส่ร้ายป้ายสี จนอาจเกิดผลร้ายต่อหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน ซึ่งคุณก็หันไปพึ่งใครไม่ได้ด้วย ทางที่ดีควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง

 

การเงิน : คุณสนใจตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกเอารัดเอาเปรียบได้ จะทำให้เงินขาดมือ ถึงกับต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวทีเดียว ทางที่ดีควรหาคู่หรือแฟนที่มีความสามารถในการบริหารจัดการมาช่วยดูแลทรัพย์สินแทน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งใครก็ห้ามหรือจะให้คุณปรับเปลี่ยนตัวเองก็ไม่ได้ด้วย ชีวิตคู่ของคุณจึงเอนเอียงไปในทางอยู่กันเป็นเพื่อนมากกว่า   คนโสด  คุณอาจต้องรับภาระดูแลครอบครัว จึงทำให้ไม่กล้าที่จะรักใครเป็นจริงเป็นจัง จึงเน้นไปที่ความสัมพันธ์แบบไม่ผูกพัน สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ต้องระวังพลัดตกจากที่สูง เช่น ขอบฟุตบาท ขั้นบันได กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง เป็นต้น ซึ่งจะทำให้ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง กล้ามเนื้อขามีอาการปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นเวอร์คกิ้งวูแมนที่สตรอง ทำงานเก่ง ลุยงานหนักถึงไหนถึงกันไม่แพ้ผู้ชาย วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ เท่ากับเปิดช่องให้เพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวที่จ้องจะแทงข้างหลังคุณดำเนินการสำเร็จ จนคุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินมาลงทุน วันนี้อาจทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องผลตอบแทนไม่ลงตัว ถูกเบี้ยวหนี้ รวมถึงถูกขโมยเงิน จนคุณเดือดร้อนต้องกู้หนี้ยืมสินมาหมุนใช้ก่อน

ความรัก :  ต้องระวังอย่างยิ่งเรื่องปัญหามือที่สาม ความหึงหวง ซึ่งไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ วันนี้อาจทะเลาะกันบ้านแตก คนโสด คุณสตรองจนไม่แคร์ แม้ว่าคนที่คุณถูกใจจะมีเจ้าของแล้วก็ตาม

สุขภาพ :  ต้องระวังอาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผล จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก จึงควรนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เช่น งานศิลปะ งานแสดง งานประพันธ์ เป็นต้น รวมถึงเซ้นส์คุณก็แม่น สามารถเรียนโหราศาสตร์ได้อีกทางด้วย อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร วันนี้ต้องเหนื่อยจนเรียกได้ว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา เพราะจะมีแต่ปัญหาและเสียเวลามาก หากลุ่มหลงและถลำลึกมากจนเกินไป จะส่งผลร้ายแรงต่อชีวิตและอนาคต

การเงิน :  หาเงินได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งวันนี้จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ แบบไม่คิดว่าจะได้ แต่คุณก็ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นาน หมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ระวังจะถูกมิจฉาชีพหลอก และถูกโกงด้วย

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณเปรียบเหมือนอยู่ในสนามรบที่ต้องปะฉะดะกันตลอดเวลา จนคุณรู้สึกสงสัยอยู่ตลอดเวลาว่าจะใช่คู่กันจริงๆ หรือเปล่า แต่ไม่ว่าจะสงสัยแค่ไหน คุณก็ยังครองคู่กันมาอย่างยาวนานจนมาถึงวันนี้  คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณคาดหวังและเรียกร้องความสนใจอย่างมาก จนเขาอาจยอมแพ้ไปเลยก็ได้

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ที่มีสาเหตุจากขาดการบำรุงเลือด จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่วัยเกษียณ หรืออยากพักจากการตรากตรำทำงานเหน็ดเหนื่อยมานาน วันนี้คุณอาจอยากสร้างงานที่มีคุณค่าไว้เพื่อให้เป็นประโยชน์กับสังคม อาจเป็นพวกงานประดิษฐ์คิดค้น หรือการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งคุณก็จะทำได้ดีและจะมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน :  ก็ยังใช้เงินไปกับการลงทุน แต่ไม่ควรหวังรวยทางลัดด้วยการเสี่ยงโชคหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก ซึ่งวันนี้คุณอาจตั้งใจทำเซอร์ไพร์ส ก็ต้องระวังอาจเจอเซอร์ไพร์สกว่าก็คือ คู่ไม่เก็ตในสิ่งที่คุณพยายามทำให้ คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม  แต่ต้องระวังเรื่องทิฐิที่จะทำให้คุณคุยกับใครไม่รู้เรื่อง เพราะเรียกร้องและคาดหวังสูงเกินไป

สุขภาพ :  โควิด-19 กำลังลุกลามใหม่อีกครั้ง เพราะฉะนั้นการ์ดอย่าตก ควรดูแลและรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคลให้ดี หากจะใช้สิ่งของหรือสถานที่สาธารณะก็ควรรับผิดชอบส่วนรวมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันหยุดแท้ๆ แต่คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการบุกเบิกงานใหม่ วันนี้คุณมีอีโก้สูงมาก ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย ซึ่งอาจเป็นเหตุให้เกิดการขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกัน เป็นเหตุให้หน้าที่การงานของคุณสะดุดหยุดลงกลางคัน ไม่เพียงเท่านั้น หากคุณผิดพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : คุณมีความสามารถหาเงินได้อย่างคล่องตัว แต่คุณก็มีภาระที่จะต้องสงเคราะห์เลี้ยงดูและให้ความช่วยเหลือกับผู้อื่นเช่นกัน จนเงินอาจช๊อตตั้งแต่ต้นเดือนเลย

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณดูเหมือนจะได้คู่ที่เข้าใจและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้ดี แต่วันนี้ดีอาจแตก เพราะเขาเริ่มเอาใจออกห่าง ซึ่งคุณก็ไม่ควรโทษตัวเองด้วยการประชดประชัน ควรรักตัวเองให้มากๆ คนโสด ระวังคุณอาจถูกสายมูเล่นงาน รักข้า หลงข้า จนยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเกี่ยวกับโรคระบบย่อยอาหาร เช่น ทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ เป็นต้น

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เป็นโสดดีกว่า หากมีความรักแล้วต้องเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2563

โรแมนติกมาก จนไม่ทันสังเกตว่า เขามีคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2563

ผิดคาด! ผู้ที่เกิดวันพุธและวันพฤหัส มองเพศเดียวกันแล้ว ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2563

มีเสน่ห์ เลือกได้ แต่ดวงพลิกได้คู่ที่ไม่ได้เลือก  ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2563

อุต๊ะ!! คู่แข่งหัวใจกลายเป็นชายรักชาย ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2563

ม่ได้การ!! คนรักเก่าจะเป็นต้นเหตุให้คุณเลิกกัน ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up