‘ดวงได้พบกับคนที่ ‘ใช่’ แต่ก็มีดวงที่ไม่ ‘ใช่’ กับเราคนเดียว ใครกันน้า…ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2566

‘ดวงได้พบกับคนที่ ‘ใช่’ แต่ก็มีดวงที่ไม่ ‘ใช่’ กับเราคนเดียว’

ดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ รวมถึงงานวิชาการ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบในงานหรือธุรกิจที่นอกเหนือจากข้อตกลง หรือกำลังถูกใส่ร้ายป้ายสี ให้ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดจากความอึดอัดนั้น ได้เริ่มต้นทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ

การเงิน  :   จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆๆ แต่เพราะใช้เงินเก่ง จึงวิตกกังวลว่าเงินจะไม่พอใช้ วันนี้มีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือธุรกิจที่จะสร้างรายได้ที่สูงขึ้นด้วย จนถึงมีโอกาสได้รับมรดก หรือได้รับโชค ลาภลอย

ความรัก  :  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากนะ และมีโอกาสที่จะก้าวหน้าไปถึงขั้นที่คุณไม่มั่นใจหรือกังวลใจกับความสัมพันธ์ระหว่างคู่คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากด้วยล่ะ มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจไม่ถูก     คนโสด  เช่นกันคุณมีเสน่ห์มาก ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน จนตัดสินใจเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ก็ยังไม่สาย เพิ่งผ่านเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศมาแค่วันเดียวเอง

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเป็นภูมิแพ้ในเรื่องอาหาร อาหารเป็นพิษ ทำให้เกิดท้องเสีย กระเพาะอาหาร และลำไส้อักเสบได้  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากกำลังอึดอัดหรือร้อนรุ่มกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสุดทนกับภาวะเหล่านั้นแล้ว จนตัดสินใจไม่ไปต่อ แต่ก็นับว่าคุณตัดสินใจถูกต้องแล้ว เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานในตำแหน่งที่ใหญ่โตขึ้น เช่น ผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการระดับสูง ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจพร้อมจะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   หากรายจ่ายเยอะจนเงินไม่พอใช้ วันนี้มีโอกาสขึ้นถึงขั้นวิกฤติได้ง่ายๆ เป็นไปได้ว่างานหรือธุรกิจจะไม่สร้างรายได้ แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ    

ความรัก  :  ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้คุณมีโอกาสพบว่า คู่ครองมีพฤติกรรมน่าสงสัยเสียแล้ว จนถึงขั้นที่จะไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งก็คาดว่าวันนี้คุณจะซีเรียสจนกลายเป็นจริงจังไปหมดทุกเรื่อง   คนโสด  มีรักก็มีเลิกได้ ต่อให้เป็นคนที่ใช่กับเราแค่ไหน แต่หากไม่ได้ ‘ใช่’ กับเราคนเดียว ก็คงจบดีกว่า

สุขภาพ  :   ต้องระวังอารมณ์เชิงลบต่างๆ เช่น หึงหวง เคียดแค้น โกรธ โมโห อาฆาต เพราะมีโอกาสที่จะยิ่งทวีความรุนแรงจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ปล่อยวาง ผ่อนคลาย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด รักตัวเองให้มากๆ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่กำลังคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก มีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล แต่น่าเสียดายที่จะไม่ได้ใช้สิ่งเหล่านั้นไปกับงานที่รัก ที่ชอบ หรือที่ถนัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ชอบ ไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่สัญญา และเงื่อนไขข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และคำพูด   

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อตัวเอง แล้วยิ่งไม่คาดหวังก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาเยอะด้วย แต่วันนี้ควรระวังการค้ำประกัน การกู้ยืม หรือการลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก :   หากคุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว วันนี้มีโอกาสที่คุณนั่นล่ะที่จะเปลี่ยนไป เป็นไปได้ว่าจะได้รับอิทธิพลจากบุคคลภายอกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ ก็ขอให้คิดไว้ก่อนเลยว่า เขาไม่หวังดี คนโสด  เช่นกัน หากคุณให้ความสำคัญกับการมีรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ต่อกันแล้ว วันนี้คุณนั่นละที่จะมีโอกาสเปลี่ยนไป โดยที่กับคนรักเก่า คุณก็ไม่สามารถที่จะตัดใจจากเขาได้ง่ายๆ

สุขภาพ   :  สำหรับผู้ที่นั่งทำงานหลังขดหลังแข็งในท่าเดิมๆ ติดต่อกันมา 5 วัน วันนี้หากจะเป็นออฟฟิศซินโดรมก็คงไม่แปลก จึงควรไปหาหมอ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย เพราะเดี๋ยววันจันทร์ก็ต้องกลับไปสู่วงจรชีวิตเดิมๆ อาการมีโอกาสกลับมาอีก ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบสูง จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาเสมอๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้งานใหม่ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มั่นคงกว่าเดิม แต่ก็ต้องระวังความโดดเด่นนี้จะไปสะดุดแข้งขาเพื่อนร่วมงาน จนเกิดอิจฉาริษยา นำไปสู่การใส่ร้ายป้ายสี เลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อสั่นคลอนความน่าเชื่อถือของคุณ  

การเงิน   :   หากคุณอยู่ในฐานะที่พึ่งของบุคคลรอบข้าง จึงเป็นไปได้ที่จะคิดถึงความมั่นคงในชีวิต ส่งผลให้คุณประหยัดและอดออม แต่วันนี้โชคไม่เข้าข้าง เพราะมีโอกาสขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ไปทวงหนี้สินก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินของมีค่าถูกขโมยด้วย

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังเผชิญกับมือที่สามเข้ามาวิ่งวนอยู่ในหัวใจและหัวสมอง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะชาชินกับความเจ็บปวด กับความระแวง จนคุณไม่สนใจแล้ว ออกไปพบปะกับคนใหม่ๆ นอกบ้านดีกว่า  คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะเป็นมือที่สาม หรือไม่มือที่สามก็มายุ่งกับแฟนคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจากความระแวง ความกลัว จะส่งผลให้คุณไม่จริงจังกับใครเลย  

สุขภาพ  :   ต้องระวังมดลูกจะมีปัญหา ประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังต้องระวังจะบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่กำลังคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้หากคุณกำลังเสนองานหรือโครงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อยน้า เพราะคาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ก็ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมาก เพราะหากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตเปลี่ยนเลย

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานเพื่อความสุขมากกว่าจะเพื่อปากท้องและความอยู่รอด ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน ที่ดิน แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นเงินร้อนได้น้า…

ความรัก  :  คุณกำลังหลงใครหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนี่งเป็นพิเศษ จนลืมความซื่อสัตย์ใจเดียวที่คุณยึดถือมาตลอดหรือเปล่า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวจ้องกับเรื่องของบ้านและที่ดินด้วย คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลพร่ำเพ้อถึงใครคนใดคนหนึ่ง รวมถึงกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง จนถึงกับต้องย้ายบ้านเลยทีเดียว

สุขภาพ   :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยี่ยมเยือนแล้ว จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถในการทำงานบ้าง หรือไปหาหมอทั้งแผนปัจจุบันหรือแผนไทย รวมถึงหาหมอนวดคลายเส้นบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้รับงานใหม่ๆ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs งานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย วันนี้ต้องระวังเพราะคู่แข่งเยอะเหลือเกิน มีโอกาสที่คุณจะถูกขัดแข้งขัดขา ถูกใส่ร้ายป้ายสี เพื่อสั่นคลอนความน่าเชื่อถือของกิจการ

การเงิน  :    จริงๆ กิจการของคุณก็ทำรายได้ที่งดงามอยู่แล้ แต่วันนี้หากจะไปเจรจาผลประโยชน์ก็มีโอกาสที่จะไม่สำเร็จ ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินของมีค่าก็มีความเสี่ยงที่จะหายด้วย  

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะพบบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า เรายังรักกันแน่หรือ คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะมือที่สามเข้ามายุ่งกับแฟนคุณนะ เพราะฉะนั้นวันนี้อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจใดๆ  

สุขภาพ  :   กระดูกแลฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณ เป็นไปได้ว่าต้องรีบนัดหมอฟันโดยด่วนเลยทีเดียว เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกฉีดยาหรือผ่าฟันคุดด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากกำลังเครียด กดดัน กับการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์  เพราะเจ้านายคุณคาดหวังถึงผลสำเร็จสูงมาก ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม ซึ่งก็น่าจะเบาใจได้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปสู่งานที่ท้าทายขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำดี จากการทำงานใหม่ๆ แต่ก็ดูให้ดีว่าไม่เกี่ยวข้องกับเงินสินบน ใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้เลย

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของคู่ครอง แต่วันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไร คุณก็ให้ความรักความสัมพันธ์กับครอบครัวเป็นหลัก    คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ก็ต้องระวัง เพราะคนที่จะเข้ามาหาคุณวันนี้เป็นคนมีอิทธิพล ทั้งทางสังคมและสายมูเตลู

 สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้ว มีโอกาสที่คุณจะแพ้พวกสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดผื่นคัน วันนี้มีความเสี่ยงที่อาการจะรุนแรง ถึงขั้นอักเสบบวมแดง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up