‘ดวงมีการแย่งชิงสูง อาจได้แฟนคนอื่นมาเป็นของตัวเอง’ ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถสูง เพื่อบุกเบิกงานใหม่ๆ ซึ่ง ซึ่งคุณก็มีความสามารถทำได้หลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะทางวิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ หรือเทคโนโลยี รวมถึงเซ้นส์ สามารถเรียนโหราศาสตร์ได้เลยทีเดียวหากคุณอยากจะเรียน แต่กว่าจะสำเร็จไม่ง่าย ต้องอาศัยการทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างมาก ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องทำเพื่อเซฟตัวเองจากสถานการณ์ตรงหน้าไปก่อน

การเงิน :  อาจได้โชคลาภอย่างไม่คิดว่าจะได้ แต่ก็อย่าใช้เงินตามอำเภอใจ เพราะจะทำให้คุณเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้วางแผนมาก่อน

ความรัก :  หากคุณเคยผิดหวัง เคยเจ็บปวดกับความรักมาก่อน อยากให้คุณจดจำ และลดความหึงหวงและคาดหวังกับคู่ลงบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณก็จะเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า  คนโสด  ความผิดหวังในความรักที่ผ่านๆ มาจะเป็นอุปสรรคที่ทำให้คุณไม่กล้าเริ่มต้นใหม่ ไม่วางใจใครง่ายๆ อีกต่อไป

สุขภาพ :  ระวังจะเจ็บป่วยจากการปฏิบัติหน้าที่ เช่น โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือรับประทานยาชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นเวลานาน ทำให้ได้โรคใหม่ขึ้นอีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณเป็นผู้บริหารหรือทำงานบริหารองค์กร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง วันนี้คุณอาจต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่มาจากลูกน้อง ทั้งที่เป็นผู้ใหญ่กำลังจะเกษียณ กับเด็กใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงาน ความแตกต่างกันสุดขั้วนี้ทำให้คุณต้องใช้พลังกายพลังใจในการเจรจาสูงมาก แต่หากคุณทำได้ก็จะได้รับการยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้างอย่างดี

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค จะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ วันนี้อาจมีผู้ไม่หวังดีสร้างกระแสปั่นป่วนครอบครัวคุณว่า คู่คุณกำลังนอกใจ .ก็ควรรับฟังด้วยความหนักแน่น แล้วคอยสังเกตุพฤติกรรม ไม่แน่!! อาจจริงก็ได้  คนโสด  หากคุณเคยผ่านการแย่งชิงอย่างหนักหน่วงมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้คุณอาจได้พบรักแท้ก็ได้ อย่าเพิ่งปิดใจ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจได้รับการทาบทามให้เดินทางไปเป็นกุนซือ หรือที่ปรึกษาในธุรกิจที่กำลังจะเปิดโครงการใหม่ยังสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด  ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ความสามารถสูงมาก หากเป็นไปได้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่ควรยึดแต่เฉพาะกลุ่มของตัวเอง หรือมีอคติกับผู้ที่ไม่เห็นคล้อยตามกับคุณ ซึ่งจะเป็นจุดอ่อนในการปกครองคนจำนวนมาก

การเงิน : จะมีโชคลาภอย่างคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะจับงานอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอให้คุณช่วยเหลือในการลงทุนต่างๆ เพราะคุณจะเสียรู้และถูกหลอก

ความรัก : อาจเพราะคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี จนทำให้คุณเอาแต่ใจ ใครก็ห้ามและบังคับไม่ได้ มีเคือง คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเป็นแม่ศรีเรือน ซึ่งวันนี้คุณอาจได้พบคนถูกใจในระหว่างการเดินทาง มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงออกเรือนเลย

สุขภาพ :  คุณเอาจริงเอาจังกับเรื่องงานมาก ปล่อยวางไม่ได้ ซึ่งผลจากความเครียด ความกดดันจึงส่งผลที่กระเพาะอาหาร ลำไส้ และระบบย่อยอาหารให้ทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ดีเจ นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง หลังจากที่คุณตรากตรำทำงานหนักมาแทบจะเรียกว่าสายตัวแทบขาด วันนี้อาจมาถึงวันที่คุณจะได้ปลดแอกที่อยู่ข้างหลังลงสักที แต่อยากให้ลงอย่างสวยงาม เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องมากเลย

การเงิน :  หาเงินได้ง่ายๆ โดยที่คุณก็ไม่สนใจว่าจะมาจากงานที่ถูกต้องหรือเปล่า ต้องระวังเรื่องนี้อย่างมาก เพราะจะทำให้หมดเงินจนถึงหมดตัว

ความรัก : ช่วงวันหยุดยาวนี้แม้คู่คุณจะอยู่บ้าน เป็นแฟมิลี่แมนผิดจากคู่คนเดิม แต่ก็อย่าชะล่าใจไป เพราะอาจมีข่าวคราวเรื่องชู้สาวเข้ามากระทบจิตใจของคุณได้โดยบังเอิญ  คนโสด ความรักของคุณเปรียบเหมือนอยู่ท่ามกลางศึกแห่งการแย่งชิงตลอดเวลา วันนี้อาจร้อนแรงถึงกับช่วงชิงแฟนของคนอื่นมาเป็นของๆ ตัว แต่ปรบมือข้างเดียว มันย่อมดังไม่ได้

สุขภาพ :  อาจถูกของมีคมบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย จึงไม่ควรประมาท รวมถึงหากไปสังสรรค์ ปาร์ตี้ แล้วดื่มแอลกอฮอลล์ ก็ไม่ควรขับขี่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำโครงการ ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเสียจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงานที่เริ่มจะหมั่นไส้ จนคุณอึดอัดและเบื่อหน่ายจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แล้วแถมคุณเป็นคนทำงานที่ไม่สนใจเรื่องผลประโยชน์มากกว่าผลงาน จึงทำให้คุณอาจเงินไม่พอใช้ได้นะคะ ก็ควรคิดถึงผลประโยชน์ของตัวเองบ้าง

ความรัก : หากคุณทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว วันนี้ผู้ใหญ่อาจมีเรื่องเดือดร้อน หรือมีเหตุฉุกเฉินให้คุณต้องช่วยเหลือ ซึ่งคุณอาจมีเงินไม่พอ จนต้องไปหยิบยืมเงินจากที่อื่นมาสมทบอีก  คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้คุณ เพราะเห็นคุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาไปหาแฟน แต่วันนี้เหมือนคู่เดทไม่ใช่สเป๊ก เพราะคุยกันแล้วอารมณ์เสีย

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน นอกจากนั้นควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ งดดื่ม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้จะเป็นช่วงวันหยุดยาว แต่ดูแล้วคุณไม่สามารถอยู่นิ่งๆ ที่บ้านได้ เพราะคุณจะวิ่งเต้นกับการติดต่อประสานงาน เพื่อบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าๆ ขึ้นมาพัฒนาใหม่ ซึ่งมีผลกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้นในอนาคต แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามควรยึดอยู่บนความถูกต้อง พอดี และพอเพียง จะทำให้คุณก้าวเดินไปอย่างมั่นคง

การเงิน :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาในเรื่องของผลประโยชน์ ควรพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ยึดความซื่อสัตย์ ยุติธรรมเป็นหลัก เพราะหากคุณทำไม่ได้ตามที่ตกลง อาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : คุณให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ด้วยการทุ่มเวลากับทำงานหาเลี้ยงครอบครัว จนอาจมองข้ามเรื่องความอบอุ่นและเวลาในการอยู่ด้วยกันไปหรือเปล่า ซึ่งมีความสำคัญพอๆ กัน  คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่น จึงทำให้ตกเป็นเป้าความสนใจ ก็อย่าลืมนะคะว่า ‘ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์’

สุขภาพ :  อาจเป็นภูมิแพ้นะคะ หากจะบิ๊กคลีนนิ่งบ้านหรือโต๊ะทำงาน ควรสวมถุงมือ เพราะคุณอาจแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผลมของน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงแอลกอฮอลล์ เจล อาจทำให้เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากเป้าหมายในการทำงานของคุณอยู่ที่ตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทองวันนี้คุณอาจต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบในการเจรจาประสานงาน รวมถึงการประนีประนอมมากหน่อย เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเซฟตัวเอง เพื่อเอาตัวรอดจากความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : ทำงานหนัก เพื่อจะได้มีรายได้มากๆ สำหรับสร้างฐานะให้ทัดเทียมกับผู้คนในสังคม แต่ก็ไม่ควรใช้เงินตามอำเภอใจมาก เพราะคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้วางแผนมาก่อน

ความรัก : คุณรักและทำงานเพื่อครอบครัวจะได้มีฐานะทัดเทียมกับครอบครัวอื่น โดยอาจไม่ทันได้ให้ความสำคัญกับความอบอุ่นกับครอบครัว ระวังนะคะ กว่าจะรู้ตัวก็อาจสายเกินไป คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ ก็อย่าลืมนำความเจ็บปวดที่ผ่านมาเป็นบทเรียนให้กับตัวเอง จะได้ไม่ผิดพลาดซ้ำอีก

สุขภาพ :   หากเดินทางไปท่องเที่ยว ควรระวังอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ อย่าประมาท

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ม่ได้การ!! คนรักเก่าจะเป็นต้นเหตุให้คุณเลิกกัน ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2563

ถูกมนต์สะกด รักข้า หลงข้า จนยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2563

เจอเหยื่อมูอีกราย ยอมอุปถัมภ์อย่างหน้ามืดตาม้ว ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2563

อยากหลีกทาง ไม่อยากแย่งชิงกับใคร แต่ก็ตัดใจไม่ได้ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2563

คบผู้ใหญ่ ระวังจะมีข่าวอื้ออึงในที่ทำงาน ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2563

ผู้ที่เกิดจันทร์ พุธ พฤหัส เสาร์ เธอมีเสน่ห์มากจนน่าอิจฉา ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up