‘ไม่ได้การ!! คนรักเก่าจะเป็นต้นเหตุให้คุณเลิกกัน’ ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายผู้หญิงไปทำงานในงานที่เสี่ยงต่ออันตรายและมีความผิดพลาดสูง วันนี้ต้องพยายามสะกดอารมณ์ตัวเองให้มากๆ เพราะอาจมีการขัดแย้งถึงขั้นทุบโต๊ะ เดินออกจากที่ประชุมเลย แต่สุดท้ายแล้ว คุณนั่นล่ะ! ที่จะวิตกกังวลถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในอนาคต ตรงกันข้ามหากทำงานดี เจ้านายผู้หญิงจะส่งเสริมคุณให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง เข้ามือขวาออกมือซ้าย แต่ก็สามารถเอาตัวรอดได้อย่างเฉียดฉิวทุกครั้ง

ความรัก :  วันนี้เป็นสำคัญของชาติ อาจเป็นการรวมสมาชิกในบ้านมาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณก็มีความคาดหวังสูงว่า คู่คุณจะให้เวลากับคุณอย่างเต็มที่ แต่เขาอาจอยู่ได้ไม่นาน คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ อาจเพราะขาดความอบอุ่นจึงอยากให้มีคนมาอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบของแผลในช่องท้อง หรือจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณมีจินตนาการและความเพ้อฝันมาก จึงควรนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานสื่อสารมวลชน ฯลฯ รวมถึงงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม แต่ต้องบอกว่า ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งวันนี้ความพยายามของคุณอาจยังไม่ผ่าน

การเงิน : มีการเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน หมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนฝูงและญาติๆ ซึ่งจะมีทั้งตั้งใจเลี้ยงและถูกหลอก จึงต้องระวังการฉ้อโกงทุกชนิด เพราะอาจทำให้คุณหมดตัวได้

ความรัก : คุณอาจวาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างสวยสดงดงาม แต่ความฝันกับชีวิตจริงนั้นต่างกัน เพราะสุดท้ายแล้วคุณอาจอยู่ด้วยกันไม่ได้จนต้องเลิกรากัน คนโสด  หากคุณกำลังมีคนถูกใจที่คบและดูใจกันอยู่ ระวังคนรักเก่าจะเป็นสาเหตุให้คุณต้องเลิกกัน

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดไปรับเชื้อจากภายนอก เพราะฉะนั้นการ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่กับสายงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง ดีเจ เอ็นเทอร์เทนเนอร์ และผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจได้ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิง ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้มากจากการลงทุนและทำธุรกิจ โดยไม่คิดถึงว่าจะเป็นอาชีพอะไร ซึ่งคุณก็มีความสุขกับชีวิตหรูหราไฮโซ สังสรรค์ปาร์ตี้ จนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง อาจมีเรื่องไม่ดีไม่งามมาเข้าหูจนต้องเปิดโต๊ะถกเถียงกัน  คนโสด ควรระวังเพื่อนหญิงคนสนิท ที่อาจเป็นผู้ก่อการรักให้คุณต้องตัดสินใจไปอยู่กันก่อนแต่ง

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด รวมถึงน้ำในหูมีปัญหา จนถึงฮฮร์โมนอาจสวิง จนทำให้อารมณ์แปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณคาดหวังและหมกมุ่นกับผลสำเร็จอย่างมาก วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นในงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม งานบันเทิง ฯลฯ หากคุณมุ่งมาทางนี้ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงอย่างที่คุณหวังไว้

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ และคุณก็สามารถหาเงินได้ตลอดๆ ซึ่งคุณใข้เงินเก่ง หมดเงินกับเครื่องแต่งกายราคาแพงและเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง งานในบ้านก็ดูแลญาติพี่น้องอย่างดี ส่วนงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย แต่วันนี้คุณอาจให้เวลากับงานนอกบ้านจนใม่ให้ความสำคัญกับสมาชิกในบ้าน โดยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณสามีทำแทน คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมายแต่ในหมู่เพศเดียวกัน จนคุณอดคิดไม่ได้ว่า หากได้คู่ไม่ดีก็อยู่กับเพื่อนผู้หญิงนี่ละ

สุขภาพ : เอ็นจอยอีตติ้งก็ระวังน้ำหนักจะขึ้น กับโรคต่างๆ ที่เกี่ยวกับความอ้วนจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์หรือคำพูดในการติดต่อสื่อสาร เช่น นักประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ หากคุณกำลังบุกเบิกงานที่แปลกใหม่จากงานประจำ วันนี้แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ติดต่องานจนไม่ได้หยุดอยู่บ้าน ก็ต้องระวังอาจเกิดความขัดแย้งกับเเพื่อนร่วมงานได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน :  คุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ขณะเดียวกันคุณก็ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกว่า จะบอกว่า หาเงินมาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้ก็ว่าได้

ความรัก :  หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน จนความหวานเริ่มโรยรา วันนี้วันพ่อแห่งชาติ คุณอาจทำเซอร์ไพรส์ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในครอบครัวให้สดชื่นขึ้น คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันอย่างกะทันหัน แต่คุณก็ยังมีความลังเล  โลเล ไม่แน่ใจอยู่สูงมาก

สุขภาพ : เดินทางไปเที่ยววันพ่อที่ไหน ควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจมีอาการหน้ามืด เวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว สามารถทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้ดี เช่น  งานออกแบบดีไซน์ งานภูมิสถาปัตย์ สถาปนิก บิวตี้ ฯลฯ หากคุณกำลังมุ่งมั่นอยู่กับการสร้างสรรค์ผลงาน  ต้องบอกว่า วันแห่งความสำเร็จมาถึงคุณแล้ว ชื่อเสียงและเงินทองกำลังรอคุณอยู่ไม่ไกล

การเงิน :  มีโชคค่อนข้างมาก แต่ช่วงแรกคุณอาจใช้เงินไปกับการลงทุน  ก็ระวังถูกหลอก หรือถูกโกง เพราะคุณพร้อมจะควักเงินช่วยเหลือผู้อื่นอยู่แล้ว

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความรักมาตลอด กว่าคุณจะรักกันและครองคู่กันจนมาถึงวันนี้ได้ก็ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะฉะนั้นหนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้กัน คนโสด คนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่เขาก็มาแค่โยนหินถามทาง ไม่ได้จริงจัง

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่กับการสรรหาอาหารเลิศรสฉลองในวาระโอกาสพิเศษ ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก และควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นงานเพื่อสังคม ซึ่งจิตของคุณผูกพันอยู่กับงานและหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ผลสำเร็จ จนทำให้คุณติดอยู่กับงาน หรือไม่ก็ติดสัญญาจนไม่สามารถไปไหนได้ ซึ่งอาจเป็นความยินยอมพร้อมใจของคุณก็ได้

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้อย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นานๆ นำไปใช้กับการสร้างสรรค์งานสาธารณะประโยชน์ ต้องระวังจะถูกมิจฉาชีพถูกหลอกและถูกโกงได้

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ทั้งที่วันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ แต่คุณก็ยังคงไปทำงานเพื่อสังคม จนลืมครอบครัวตัวเอง แล้ววันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหวังผลประโยชน์จากคุณด้วย คนโสด หากคุณอยากอยู่คนเดียว วันนี้ยังไม่เหมาะ เพราะคุณยังตัดจากความรักไม่ขาด

สุขภาพ :  โหมงานหนัก หรือจ้องโทรทัศน์ หรือคอมพิวเตอร์ในท่าเดิมนานๆ จะทำให้ปวดร้าวตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ ลงมาตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เป็นโสดดีกว่า หากมีความรักแล้วต้องเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2563

โรแมนติกมาก จนไม่ทันสังเกตว่า เขามีคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2563

ผิดคาด! ผู้ที่เกิดวันพุธและวันพฤหัส มองเพศเดียวกันแล้ว ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2563

มีเสน่ห์ เลือกได้ แต่ดวงพลิกได้คู่ที่ไม่ได้เลือก  ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2563

อุต๊ะ!! คู่แข่งหัวใจกลายเป็นชายรักชาย ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up