ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2563

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2563

Alternative Textaccount_circle
ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2563
ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2563

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2563 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผล หรือข่าวอันชวนให้ปิติทางการงานและการศึกษา การติดต่อนัดหมายด้วยลักษณะเปิดเผยหรือมีการร่วมมือกระทำธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง จะได้รับความสนับสนุนและปรากฏผลสำเร็จไปในทางดี แต่กลางเดือนยังไม่ควรเริ่มธุรกิจซึ่งจำเป็นต้องประมูลแข่งขันกับผู้อื่น เพราจะมีศัตรูตั้งตนเป็นปฏิปักษ์อย่างออกหน้า ปลายเดือนคุณมักจะถูกจำกัดขีดขั้นในการแสดงออก ลูกน้องสบประมาทนินทา จิตใจแปรปรวน ผู้ใหญ่ที่เคยให้การสนับสนุนมาตลอดก็เริ่มห่างเหินหรือไม่มีบทบาท มีการซ้ำเติม ในบางรายอาจมีเหตุจะต้องย้ายงาน คุณควรปรับปรุงตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่มีคุณภาพ และมีผลงานใหม่ออกมาเพื่อเรียกร้องความสนใจ อย่ามัวเสียเวลากับเรื่องไร้ค่า ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ดูได้รับความสำเริงสำราญดี หากมีคู่เป็นตัวเป็นตนแล้วอย่าไปมีพฤติกรรมเร้นลับกับเพศตรงข้ามคนใหม่เข้าเชียวนา บางรายมีเกณฑ์ได้รับความสุขจากเพศตรงข้ามในรูปแบบที่แปลกประหลาด ชวนให้ลุ่มหลง คู่ครองที่แนบใกล้อาจต้องเหินห่างไปสักระยะ หรืออาจมีเพศตรงข้ามที่มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าเข้ามาติดพัน

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนดวงการงานของคุณท่านมีวิถีโคจรไม่ปกติ อยู่ในเรือนที่แสดงความหมายถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน กลางเดือนหากจะเพิ่งเริ่มต้นได้รับการบรรจุเข้าทำงาน ยังไม่ได้รับความวางใจจากผู้ใหญ่ และยังไม่ได้รับความร่วมมือเป็นอันดีจากเพื่อนร่วมงานอย่างเต็มที่ ยังไม่มีช่องทางได้รับผลกำไรจากธุรกิจที่ลงทุนในต่างประเทศ รวมทั้งกิจการที่ต้องเสี่ยงโชค อาจมีคนแปลกหน้าท่าทางพิลึกนำงานจร หรือทรัพย์สินสิ่งของมาให้ ตำราท่านว่าอย่ารับเชียวนา มีเกณฑ์ว่าจะได้พบปะผู้คนแปลกหน้า มาติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือ ปลายเดือนมีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน ความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ชวนให้อึดอัดใจอยู่หน่อยๆ ระวังเรื่องคู่ครองช่วงนี้ดูท่ากระด้างกระเดื่อง อวดดีพิกล ตำราท่านกล่าวเตือนว่า เรื่องความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามขืนดื้อดึงตามอำเภอใจจะมีแต่เสียอย่างเดียว สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ทำไมจะต้องสุมฟืนไฟให้กลายเป็นปัญหาขึ้นมาเล่า แคลงใจเรื่องไหนก็ควรหยิบยกเอาเรื่องนั้นๆ ขึ้นมาซักถามเขาไป ขออย่างเดียว อย่าเผลอขู่ว่าจะเลิกหรือหย่าร้างเด็ดขาดเลยนะ เพราะเดี๋ยวมันจะเป็นจริง

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนการงานยังคงค่อยเป็นค่อยไป ไม่มีอะไรเป็นข้อผิดสังเกต แต่ตัวคุณเองรู้ว่า การขัดแย้งในที่ทำงานแบบคลื่นใต้น้ำ รอยร้าวซึ่งจะนำไปสู่การแตกแยกในเบื้องหน้า หรือรอยขีดข่วนเพียงนิดเดียว ซึ่งอาจกลายเป็นแผลกลัดหนองเนื้อร้ายในที่สุด กลางเดือนมีเกณฑ์ว่าเงินทองยังรั่วไหลจำนวนมาก ระวังจะมีเหตุขัดข้องชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือมีเหตุต้องจับจ่ายอยู่ที่นั่นแล้ว ปลายเดือนระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือมีผู้นำเรื่องที่เคยปกปิดไว้ขึ้นมาเปิดเผย ระวังจะมีเหตุกระทบใจกระทันหัน แต่บรรยากาศของความรักอบอวลด้วยกลีบกุหลาบ ความสัมพันธ์ระหว่างเพศ ที่เข้ามาอย่างปุบปับ ไม่รู้ตัวว่าจะเป็นจังหวะดี แต่สำคัญที่ตัวคุณเองจะตกลงปลงใจละ ช่วงนี้เพชรจะนำโชคดีเกี่ยวกับความรักเสมอ ใครมีคู่แล้วระวังจะมีปากเสียงด้วยเรื่องการเงิน หากความสัมพันธ์ทะร่อทะแร่มานานเต็มที เดือนนี้จะตัดสินใจได้แน่ชัดว่าจะฝืนอยู่ร่วมกันต่อไปหรือต่างแยกย้ายกันไป ระวังจะเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเรื่องชู้สาว

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนมีการลงทุนเพื่อกิจการใหญ่ๆ หรือกิจการเกี่ยวกับต่างประเทศ มีนโยบายพลิกแพลงในธุรกิจการงาน ความสำเร็จซึ่งได้มาด้วยการชิงไหวพริบ การเจรจาตกลงสัญญาและการลงลายมือชื่อ ต้องมีภารกิจมิได้ขาด ปลายเดือนอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน อาจมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับยวดยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ ระวังจะประสบปัญหาในเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ได้เดินทางไปพักผ่อนในระยะใกล้ๆ คุณจะวุ่นวายอยู่กับเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ อาจมีนัดหมาย อาจมีเรื่องราวติดพัน ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หากเป็นวรรณะของสี เดือนนี้จะมีลักษณะหมองคล้ำ ระวังคู่ครองจะป่วยหรือมีเหตุหมางใจด้วยเรื่องราวแต่หนหลัง  ด้วยลักษณะอันสำคัญอีกประการหนึ่ง อาจเป็นเพราะตัวคุณเองเป็นต้นเหตุก็น่าจะเป็นได้ เพราะในพื้นดวงชวนให้ดูไปได้ว่า คุณมีจินตนาการช่างเพ้อฝัน นิสัยก็ดื้อดึง ลุ่มหลงง่าย บทคิดจะ “จี๋” ในเรื่องใดมักคลั่งไคล้รุนแรง ครั้นพอได้มาเหมือนใจ ไม่ช้าไม่นานก็จะเกิดความเบื่อ อยากรู้ อยากลองในของใหม่ต่อไป

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนผู้มีกิจการค้าที่ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับเวลาที่มีค่า แต่ถ้าคิดจะเริ่มลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ สมควรระงับความคิดเอาไว้ก่อน การเงินขาดมือ เพราะคุณใช้จ่ายเพื่อความสนุกสนานบันเทิงจนเกินรายได้ ช่วงนี้คุณชอบทำตัวชวนให้ผู้อื่นฉงนได้เสมอ บุคลิกไม่คงที่ มักเปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ เดี๋ยวก็ทำเหมือนเป็นคนหัวสมัยใหม่ เดี๋ยวก็ทำคร่ำครึ มักผูกพันหลงใหลสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่เสมอ กลางเดือนหากกำลังรอรับข่าวคราวใด มีเกณฑ์ว่าข่าวนั้นจะมาถึง นักธุรกิจ พ่อค้าจะได้ผลดีในการค้า เพราะเล่ห์เหลี่ยมในเชิงการค้ายอดเยี่ยม มีเกณฑ์ได้พบปะสนทนากับผู้มีประสบการณ์ชีวิตโชกโชนกว่า และอาจได้รู้จักมักคุ้นกับมิตรสหายผู้รู้ศาสตร์อันเก่าแก่ลึกลับ ช่วงนี้จะดูเป็นสุขสมใจเพราะมีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภผลเป็นอันดี การงาน ผู้ใหญ่ให้การเกื้อหนุนดี จะได้รับมอบหมายให้ทำงานในลักษณะแปลก จากผู้มีอาวุโสสูงกว่า ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ถึงจะได้พบปะสนทนากัน แต่ก็มีลักษณะต้องซ่อนเร้นปิดบัง ระวังจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับเพศตรงข้าม ความสัมพันธ์กับคนรักดูกระเพื่อมพิกล ไม่หรอก คุณเองต่างหากเล่าที่ควรระวังความรู้สึกนึกคิดไว้ให้ดี

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนงานเกี่ยวกับการพูด การเขียน การพิมพ์ การประชาสัมพันธ์และการติดต่อต่างๆ เป็นช่วงที่คุณจะมีความนึกคิดแหลมคมและได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบในเชิงเจรจาโต้ตอบ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ขายผ้าเอาหน้ารอด ส่วนการเงินจะได้มาจากโชคลาภ หรือความเสน่หาอย่างไม่นึกฝัน กลางเดือนการงานแม้จะต้องรับภาระเพิ่มขึ้น แต่ผู้ใหญ่จะยกย่องและสนับสนุนด้วยดี ธุรกิจการงานใดที่หมายมั่นปั้นใจไว้ควรรีบทำ ทุกอย่างจะปราศจากอุปสรรค อาจได้รับข่าวจากเพื่อนเมืองไกล หรือไม่เพื่อนเก่าจะมาสู่หา มิตรสนิทบางคนจะนำโชคลาภมาให้ ปลายเดือนการเงิน มีเกณฑ์จับจ่ายสิ้นเปลือง หากคิดจะเปลี่ยนที่อยู่อาศัยหรือเปลี่ยนรถคันใหม่ ดูท่าจะมีปัญหา ระวังการเป็นปากเสียง ระวังเพศตรงข้ามจะก่อเหตุให้ทุกข์ใจ ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ระวังจะมีเหตุขุ่นข้องหมองใจกับคู่ครองคนรัก สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว เรื่องความรักความสัมพันธ์กับคู่ครองไม่สู้ดี ระวังการเป็นปากเสียงอย่างรุนแรงถึงขั้นหย่าร้าง ระวังคู่ครองจะมีอุบัติเหตุ ถึงล้มหมอนนอนเสื่อ อย่างไม่มีอะไรเลย คู่ครองของคุณอาจมีเหตุต้องจากไปด้วยกิจธุระสักระยะหนึ่ง

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนไม่ควรลงทุนดำเนินกิจการร่วมกับผู้อื่น ควรทำงานซึ่งต้องมีความรู้ความสามารถของตนเองและไม่ควรติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครให้ป่วยการ จะมีผู้อิจฉาริษยาตั้งตนเป็นปฏิปักษ์อยู่ลับหลัง หากมีธุรกิจซึ่งมีผู้ใต้บังคับบัญชา ที่มีอายุสูงกว่าร่วมด้วยให้เกรงว่าการงานซึ่งมอบหมายไว้ อาจไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร ต้องคอยติดตามดูแลให้ใกล้ชิด ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ถ้ามีหนี้สิน เจ้าหนี้จะเร่งรัดทวงถาม กลางเดือนระวังปัญหาเกี่ยวกับบุตร หากยังไม่มีควรระวังเหตุกระทบใจ หรือไม่ก็อาจลุ่มหลงอยู่ในอบายมุขอย่างใดอย่างหนึ่ง ในเรื่องการงานผู้อุปถัมภ์ในช่วงนี้ไม่กล้าให้ความสนับสนุนโดยเปิดเผย แต่ก็ยังติดช่วยเหลือคุณอยู่หลังฉากก็ยังนับได้ว่าไม่ว้าเหว่เสียทีเดียว ระวังเรื่องขัดแย้งในเรื่องธุรกิจ เกิดเรื่องคดีความ จะขาดทุนในการลงทุนจากตลาดหุ้น แต่ปลายเดือนจะมีลาภผลทางการเงิน ความรักใคร่เป็นเรื่องค่อนข้างไปในทางลุ่มหลง โลเล ไม่แน่นอน ฟู่ฟ่า แต่ขาดความหนักแน่นภายใน บางดวงคู่จะหลงในอบายมุข หรือพบคู่นักเลงต่างๆ

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนจะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ตำแหน่งสูงขึ้น แต่อย่างไรก็ดีให้ระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน อุปสรรค หรือการขัดแย้งอย่างเฉียบพลันไว้ด้วย อาจได้รับส่วนแบ่งหุ้นนายหน้าทรัพย์สินจากกองมรดก และลาภผลที่เป็นของสวยงามประเภทโลหะมีค่า หรือเป็นเครื่องประดับ กลางเดือนการงานมีเกณฑ์ได้รับผลดี นับว่าเป็นโอกาสเหมาะ ควรรีบดำเนินการ การเงินมีทางจ่ายมาก แต่จะหาได้ง่าย มีเกณฑ์เดินทางอยู่บ่อยครั้ง หากเป็นการเดินทางเพื่อทำการติดต่อนัดหมาย กิจธุระต่างๆ จะสัมฤทธิ์ผล แต่ปลายเดือนขับขี่ยานพาหนะควรระวังอุบัติเหตุ ระวังปัญหาน่าหนักใจจากบริวาร ระวังจะเจ็บป่วยเกี่ยวกับ ตับและไต เรื่องการเงินดูแล้วน่ากลุ้มใจแทน ความรักดูดี เพราะดาวเจ้าเรือนลัคนาได้โคจรร่วมกับศุภเคราะห์ ออกกลุ่มเบ้อเร่อ  หากมีคู่ครอง ชวนให้ดูไปได้ว่าคู่ครองของคุณจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการยกย่องสรรเสริญ ความรักอยู่ใกล้ๆ เช่น ในหมู่มิตรสหาย ญาติพี่น้อง คนใกล้เคียง จะให้ความช่วยเหลือจะสมหวังคราวนี้ละ บางรายอาจมีเกณฑ์แต่งงาน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว  มีเกณฑ์เดินทางไปกับคู่และบุตรบริวาร

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนการงานดีมาก มีท่าว่าผู้คนจากเมืองไกลจะมาหาสู่ถึงบ้าน เป็นช่วงที่ทำให้คุณกระตือรือร้น มีโอกาสโชว์ผลงานที่น่าภูมิใจ ช่วงนี้สิ่งที่น่าหวาดระแวงแคลงใจก็หายห่วงไปได้ คุณมีหลักการและเหตุผลที่ดีตัดสินใจในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างถูกต้อง สามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างงดงาม การเงินก็ดีเช่นเดียวกับงาน กลางเดือนลาภผลเห็นมีรวยรินไม่ติดขัด ข้าราชการงานเมืองจะประกอบด้วยยศศักดิ์ หรือเริ่มเห็นช่องทางในความก้าวหน้า บุคคลซึ่งเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาจะเข้ามาติดต่อธุรกิจ อาจจะต้องรับภาระนอกเหนือไปจากงานประจำ แต่ปลายเดือนระวังศัตรูจะฟื้นฝอยหาตะเข็บ ช่วงนี้ดวงชะตาไม่สู้ดี การงานน่าเซ็งเป็นบ้า ถ้าไม่เซ็ง นั่นก็หมายถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเข้าไปโน่น บริวารยังคงแสดงกิริยาท่าทีดูพิกลเหมือนก่อน อาจมีเหตุหมางใจกับน้องและเพื่อนบ้าน เดินทางระยะใกล้ๆ ควรระวังอุบัติเหตุ ความเป็นไปเกี่ยวกับคู่ครองและความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ เมื่อดาวเจ้าเรือนท่านมีวิถีโคจรเป็นวิกล ความเป็นไปของเรือนนี้ต้องได้รับผลกระเทือนตามไปด้วย จะอะไรหรือไม่อะไร ผมว่าควรระวังไว้สักนิด ระวังจะมีเหตุขุ่นใจกับคู่ครอง

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนมีจังหวะดีในการเดินทาง เป็นโอกาสอันเหมาะสมที่จะแวะเวียนไปไต่ถามทุกข์สุขพี่น้องและวงศาคณาญาติ การเงินเห็นอีหลุกขลุกขลักเหมือนเดิม ไม่ควรจับจ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ควรหวังว่าจะต้องได้จากการทวงถามหนี้สิน กลางเดือนยังไม่มีโชคลาภจากล็อตเตอรี่ คุณจะเป็นฟืนเป็นไฟ เพราะเรื่องที่คาดหมายไว้ไม่ค่อยจะได้เหมือนกับที่คุณนึกอยากให้เป็น ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน หรือมีเหตุขัดข้องเกี่ยวกับกระแสสะพัดทางการเงิน โดยกระทันหัน ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ แต่ปลายเดือนหากมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย จะได้ตำแหน่งสูงกว่าเก่า ถ้าเป็นข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ ถามถึงคู่ก็ได้คู่ ถามถึงแฟนก็ได้แฟน ถามถึงเกณฑ์ตกแต่งหมั้นหมาย มีเกณฑ์ดี จะได้พบคู่แท้ แต่บุคลิกซึ่งมีลักษณะต้องโฉลกเป็นที่สุด เป็นผู้มีอายุแกกว่า มีเชื้อชาติเป็นชาวต่างภาษาหรือเป็นบุคคลซึ่งมีฐานะและตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่า

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนหากทำกิจการค้า จะมีลู่ทางได้รับผลกำไรจากธุรกิจซึ่งต้องร่วมมือกับชาวต่างชาติ หากกำลังรอฟังข่าวคราวเกี่ยวกับการบรรจุเข้ารับราชการ จะได้รับข่าวดี มีเกณฑ์ได้ร่วมประชุมสังสรรค์หรือต้องร่วมกิจกรรมกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งมียศมีตำแหน่งสูงกว่า กลางเดือนอาจต้องรับภาระงานหนักเหน็ดเหนื่อย หรือมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงงานใหม่ บุคคลซึ่งเคยใกล้ชิดที่เคยไว้เนื้อเชื่อใจอาจกลับใจหันมาหลอกลวง ช่วงนี้อย่าได้ไว้วางใจใคร ระวังจะถูกหลอกลวงเบียดเบียน หรือสูญเสียทรัพย์อันสูงค่า และปลายเดือนนี้ทั้งหัวทั้งหางของราหู โคจรเข้าไปทำมุมกับราศีพิจิกดูมืดมิดไปหมด การเงิน มีท่าว่าจะได้มาอย่างลับๆ หรือจากการเสี่ยงโชคในตลาดหุ้น อาจมีเหตุต้องสัญจรจากบ้านไปพักค้างอ้างแรมที่อื่น มีจังหวะดีในการปลงใจแต่งงานหมั้นหมาย มีเกณฑ์ได้พบเพศตรงข้ามที่ต้องใจ จะพบคู่นิสัยใจร้อน เปลี่ยนความรู้สึกง่าย ดื้อ ดวงดี ช่างเพ้อฝัน ลุ่มหลงง่าย บทจะปรารถนาสิ่งใดก็ครุ่นคิดแต่ให้ได้ดั่งใจ รักสวยรักงาม ลุ่มหลงในความสุขความสำราญ

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนคิดจะลงทุนในกิจการใดควรงดไว้ก่อน เพราะการงานที่ผ่านมา คุณเองก็เห็นอยู่แล้วว่าออกจะขลุกขลัก เรื่องแรกควรระวังสุขภาพ ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด บุตรบริวาร อาจเจ็บป่วยหรือมีเรื่องหนักใจมาให้ กลางเดือนระวังปัญหาและอุปสรรคในเรื่องการงาน แต่ไม่ได้หมายว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะล้มเหลวโดยสิ้นเชิง งานบางอย่างที่เกี่ยวพันส่วนราชการ หรือมีความสัมพันธ์กับความเป็นอยู่ของผู้คนในวงสังคมชั้นสูง ยังดำเนินไปได้ดี มีที่ชวนให้ใส่ใจเป็นกังวลอยู่หน่อย ก็ด้วยเรื่องผู้ใหญ่อาจเจ็บไข้ได้ป่วย ด้วยเรื่องบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา ช่วงนี้อาจมีอุบัติการณ์บางอย่างเกิดขึ้น เป็นไปได้ทั้งทางดีและร้าย ไม่ต้องกลัว นี่อาจหมายถึงการตัดสินใจในครั้งสุดท้ายต่อปัญหาซึ่งยืดเยื้อ คาราคาซังให้สุดสิ้นกันไปเสียทีก็เป็นได้ และปลายเดือนมีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับการแสวงหาที่อยู่อาศัยใหม่ การซื้อขายที่ดิน และเปลี่ยนยวดยานพาหนะ หากเคยเจ็บไข้ได้ป่วย ช่วงนี้อาการป่วยจะทุเลาดีขึ้น มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากเพศตรงข้าม มีเกณฑ์ได้แต่งงานหมั้นหมายกับคู่ที่มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 965

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หมอช้าง เจาะดวงปี ๒๕๖๔ ทั้ง12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงต้องเตรียมพร้อมรับมือ!

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up