‘ผิดคาด! ผู้ที่เกิดวันพุธและวันพฤหัส มองเพศเดียวกันแล้ว’ ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณก็ยังโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับผู้อื่น ซึ่งหากคุณนั่งในตำแหน่งผู้บริหารขององค์กร มีลูกน้องอยู่ในความปกครอง วันนี้คุณไฟแรง กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว ก็คงต้องวางตัวให้ดี ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากเกินไป เพราะอาจเปิดโอกาสให้เขาตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน : ชอบลงทุน เพราะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ก็ต้องระวังความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น แต่คุณก็มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หากพลาดพลั้งสามารถกลับไปขอท่านได้

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กันมานาน ความหวานลดลง ทิฐิมากขึ้นเป็นธรรมดา แต่ที่ถูกต้องควรเพิ่มความหวาน แล้วลดทิฐิ ลดการเอาชนะ เน้นการประนีประนอม คนโสด คุณก็ยังโรแมนติกและวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม วันนี้หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง อาจได้เจอรักแท้

สุขภาพ :  ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าด้วย เพราะคุณอาจหน้ามืด เวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ฯลฯ รวมถึงผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ยวดยานพาหนะ วันนี้คุณจะโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงให้คำปรึกษาแนะนำ แม้จะเหนื่อยจนตัวแทบแตก แต่คุณก็ยังมีผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : คุณชอบลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย แล้วส่วนมากก็จะได้ด้วย แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง ชอบเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย และดูแลญาติมิตร จนไม่เหลือเงินเก็บ

ความรัก : จากที่คุณสามีเลิกงานก็ไปดื่มสังสรรค์ต่อ วันนี้เขาอาจกลับบ้านเร็วมาอยู่กับผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็ไม่ควรมีทิฐิหรือยึดมั่นในเหตุผลของตัวเอง เพื่อต้องการเอาชนะ จะทำให้เสียบรรยากาศ คนโสด คุณโรแมนติกและมองโลกสวยงาม ตามสไตล์ผู้หญิงสวยคิดบวก จนผู้ใหญ่เป็นห่วง อาจเลือกคนที่เหมาะสมไว้ให้

สุขภาพ :  ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากของมีคมและแผลจากไฟไหม้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสายยุติธรรม เช่น ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา ผู้ที่ดูแลความถูกต้องในสังคม ฯลฯ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงสร้างสรรค์ผลงาน เช่น เขียนหนังสือ หรือคิดค้นงานวิจัยใหม่ๆ วันนี้คุณอาจถูกบังคับให้เข้าไปอยู่ในกระแสการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นอย่างดุเดือด ทั้งในเรื่องผลประโยชน์และหน้าที่การงาน หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งความสำเร็จรอคุณอยู่หากก้าวผ่านจุดนั้นได้

การเงิน : หากคุณกำลังร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์  แต่ในช่วงแรกอาจต้องลงทุนสูงหน่อย เพราะคู่แข่งเยอะ แต่งานนี้มีรุ่ง ต้องใช้เวลาจึงจะถึงจุดสร้างผลกำไร

ความรัก :  คุณกำลังอยู่ในช่วงแย่งชิงบุตร หรือแย่งชิงความเป็นอิสระต่อกันอยู่หรือเปล่า หากใช่ วันนี้อาจมีการใช้กระบวนการทางกฎหมายเข้ามาตัดสิน คนโสด คุณเคยถูกแย่งคนรักไปจนรู้สึกเข็ดขยาดกับความรัก เพราะฉะนั้นวันนี้หากจะรักใครควรดูให้ดีกว่าเดิม

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน ศิลปินดารา นักร้อง ดีไซเนอร์ วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน เรียกว่าชีพจรลงเท้าไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็จะได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดช่วยสนับสนุนให้ได้ทำอย่างที่ตั้งใจ แต่สิ่งที่ไม่ควรทำ คือวางตัวเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะเขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ทำให้เสียงานได้

การเงิน : คุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโชคลาภบ่อยๆ วันนี้อาจได้ทรัพย์มรดก หากจะนำไปลงทุนหรือเดินทางท่องเที่ยว หรือช็อปปิ้ง ก็ควรแบ่งเงินเก็บไว้ก่อน

ความรัก :  โดดเด่นในเรื่องของอารมณ์อย่างมาก เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย วูบไปวูบมาจนคนใกล้ชิดเดาใจลำบาก อยู่ด้วยยาก คนโสด วันนี้คุณก็ยังหลงใหลได้ปลื้มในเพศเดียวกัน เพราะหากคุณรักแล้วก็ทุ่มเทใจให้หมดอย่างไม่มีเหตุผล ก็ต้องระวังความผิดหวังไว้หน่อย

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารมาก นอกจากต้องระวังน้ำหนักขึ้นแล้ว ระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหารอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังไม่หยุดที่จะเดินทาง วันนี้อาจได้ไปยาวเลย ยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ศิลปิน สื่อสารมวลชน ดีไซเนอร์ คุณมีโอกาสได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่ที่แปลกใหม่ นับเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่มั่นคงขึ้นกว่าเดิม

การเงิน : ก็ยังมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์อยู่ ยิ่งวันนี้อาจได้ลาภเป็นยวดยานพาหนะคันใหม่ หรือได้มรดก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุน หรือขายของ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  คุณอาจมีโครงการเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างจังหวัด หากไม่ติดโควิด-19 ก็คงได้ไปต่างประเทศแล้ว แต่วันนี้คุณก็ยังโลเล ไม่มั่นใจว่า รักแท้จะแพ้ระยะทางหรือเปล่า  คนโสด อาจได้พบเจอคนถูกใจในระหว่างเดินทางนะคะ แต่เอ วันนี้คุณมองเพศเดียวกันซะงั้น

สุขภาพ : เดินทางเปลี่ยนสถานที่อาจมีปัญหาในเรื่องของการรับประทาน จึงต้องระวังตั้งแต่ทอลซินอักเสบ น้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการเจรจาต่อรอง และการประนีประนอม แต่คุณอาจมาถึงจุดที่รู้สึกว่า เจรจาไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แถมยังจะเจ็บตัวเสียอีก วันนี้จึงควรหยุดพักน่าจะดีกว่า

การเงิน :  อาจมีรายจ่ายกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ควรใช้เงินตามใจ เพราะจะทำให้คุณเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวต่างๆ ของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้คุณอาจมีปัญหากวนใจกับคู่ครองอีก ในเรื่องของทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งมีปัญหามาโดยตลอด คนโสด ที่ผ่านมาความรักทำให้คุณเจ็บจนเหนื่อย อยากพักร่างและใจไว้ที่ครอบครัวแล้ว

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณก็ยังคงต้องยึดอยู่กับการประกอบสัมมาอาชีพอยู่บนความถูกต้อง ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินสูง ควรทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้ดี เช่น ดีไซเนอร์ ศิลปิน สถาปนิก เมคอัพอาร์ทติส ฯลฯ  ซึ่งวันนี้คุณจะขยัน ทำงานหนัก และชอบช่วยเหลือผู้อื่น น่าชมเชย

การเงิน :  โชคดีมาก เพราะหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ซึ่งคุณใจใหญ่ ชอบเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงอย่างเต็มที่ แล้วยังใจบุญ ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอีกต่างหาก

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่ต้องวงเล็บด้วยว่า ควรดำเนินชีวิตอยู่บนความพอเพียง พอดี ไม่มากไปหรือน้อยไป ไม่สุขจนเกินพอดี หรือหึงหวงกันจนเกินงาม   คนโสด คุณเป็นคนน่ารัก ชอบเฮฮาปาร์ตี้ แต่ก็อยากให้อยู่ในความพอดีๆ เพราะไม่งั้นจะเกินคำว่า น่ารักไปแล้วจะกลายเป็นความหึงหวง คาดหวัง และเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยกับการดื่มกิน เสาะหาอาหารอร่อยรับประทาน ก็ต้องระวังโรคอ้วน หรือขาดสารอาหารที่มีประโยชน์

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เป็นโสดดีกว่า หากมีความรักแล้วต้องเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2563

โรแมนติกมาก จนไม่ทันสังเกตว่า เขามีคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up