‘เป็นโสดดีกว่า หากมีความรักแล้วต้องเป็นที่สอง’ ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณคิดจะเปิดธุรกิจหรือทำธุรกิจที่บ้านในวันแรกของสัปดาห์ ต้องบอกว่าขาแรงมาเอง เพราะคุณจะลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน หมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ผลสำเร็จ จนไม่ยอมปฏิบัติงานส่วนตัวอื่นใดเลย เพราะฉะนั้นจึงควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะส่งผลให้งานผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุนและรักการหมุนเงินในการทำธุรกิจ ชอบความท้าทายและการเสี่ยง สามารถประกอบอาชีพ 2 อย่างพร้อมกัน ซึ่งวันนี้คุณก็จะมีลาภลอยมาอย่างไม่นึกไม่ฝัน

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งคู่คุณก็เปิดโอกาสให้คุณได้ทำงานอย่างเต็มที่ โดยยอมรับหน้าที่ดูแลครอบครัวไว้เอง คนโสด วันนี้คุณให้คำตอบกับตัวเองว่า หากมีแฟนไม่ดีขออยู่เป็นโสด บ้าพลังอย่างนี้ดีกว่า

สุขภาพ :  คุณไม่ชอบไปหาหมอหากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ จึงมีความเสี่ยงที่โรคจะพัฒนาจนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ ดังนั้น ควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงาน  จึงควรระวังอีโก้และความมั่นใจในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นในองค์กร ซึ่งจะส่งผลกระทบกับงานที่ทำ จนคุณไปต่อไม่ถูก

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกเอาเปรียบสูง ทางที่ดีคุณควรให้แฟนหรือคู่ครองมาช่วยจัดการดูแลทรัพย์สิน ก็จะทำให้เก็บเงินได้

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัว แต่คู่คุณก็ใช้เงินเก่ง ให้เท่าไหร่ก็ไม่พอเสียที นอกจากขอตรงๆ แล้ว ยังมีแอบหยิบหรือหลอกลวงโดยที่คุณไม่รู้ตัวด้วย คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า แต่เนื่องจากภาระเรื่องงานทำให้คุณไม่สามารถทุ่มเทอย่างเต็มที่ จึงเป็นแค่ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังพลัดตกจากที่สูง เช่น ตกจากขอบฟุตบาท ตกสเต๊ปบันได กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงเป็นเก๊า หรืออัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเหมาะสมกับการทำงานที่ต้องมีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่ที่แปลกใหม่ ในเรื่องของการโรงแรมและการท่องเที่ยว ชิปปิ้ง มัคคุเทศก์ รวมถึงนักกีฬา แต่วันนี้คุณอาจต้องระวังตัวหน่อย เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจนคุณเครียด เพราะไม่รู้จะไปทางไหนต่อ แล้วหากฝืนดิ้นรนก็จะเหนื่อยเปล่า จึงควรอยู่นิ่งๆ ปรึกษาผู้รู้

 

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ หรือธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณจะถูกหลอก

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายไปทำงานหรือท่องเที่ยวต่างจังหวัด วันนี้ต้องระวังอารมณ์เอาแต่ใจ คาดหวังกับคู่สูง จนถึงกับเปิดฉากถกเถียงกันอย่างรุนแรง เพราะคุณไม่ชอบให้ใครมาวางกฎเกณฑ์หรือข้อบังคับว่า คุณทำหรือไม่ควรทำอะไร คนโสด ตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็ว วันนี้ก็อย่าเพิ่งหอบผ้าหอบผ่อนตามใครไปนะคะ เพราะอาจได้พบกับความรุนแรง

สุขภาพ : หากคุณเดินทางก็อย่าประมาท เพราะคุณอาจตกจากที่สูง เช่น ตกจากขอบฟุตบาท ตกจากสเต๊ปบันได กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ซึ่งอาจทำให้ถึงกับขาพลิก ขาแพลง รวมถึงเป็นอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การงาน เหมาะกับการทำงานที่มีการปรับตัวเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทั้งในระดับองค์กร และงานที่รับผิดชอบ วันนี้คุณอาจได้รับผิดชอบในงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่องาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานโฆษณา สื่อสารมวลชน พิธีกร นักการทูต ฯลฯ ก็ต้องระวังคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางออกที่ดีให้กับตัวเอง

การเงิน :  คุณมีความสามารถในการทำงานหาเงิน เลี้ยงตัวเองได้ แต่ได้มาก็ออกไปอย่างรวดเร็วเพราะคุณติดหรู ซื้อของราคาแพง จึงทำให้เก็บเงินไม่ได้

ความรัก : อารมณ์คุณปรวนแปร เหวี่ยงวีนง่ายมาก จึงควรอยู่นิ่งๆ อย่าคาดหวังกับคู่มาก เพราะคุณอาจจู้จี้จุกจิกกับเขามากไปโดยที่คุณไม่รู้ตัว คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่ที่ไม่มั่นคงคืออารมณ์ ที่จะเหวี่ยงคนที่จะเข้ามาจีบคุณออกไปหมด

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บป่วยจากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ ซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน ซึ่งจะมีผลให้สุขภาพย่ำแย่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ติวเตอร์ ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถอย่างหนักจนอาจระเบิดอารมณ์ใส่ผู้ร่วมงาน จึงควรใจเย็นๆ เพราะหากคุณก้าวข้ามผ่านไม่ได้ ที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะมีผลกับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในระยะยาว ซึ่งเจ้านายคุณก็ช่วยอะไรไม่ได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่คุณก็สามารถรับจ็อบเสริม จนมีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องมือ แต่ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คู่คุณโอเค มีความเป็นแฟมิลี่แมน เป็นผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาและคู่คิดกับคุณ ช่วยแนะนำแนวทางที่ถูกต้อง แต่ไม่ว่าจะดีแค่ไหนก็ยังไม่อยู่ในระดับที่คุณพึงพอใจ คนโสด หากคุณกำลังแอบชอบเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า หากเป็นชาวต่างชาติด้วยแล้ว ก็ใช่เลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา อาจทำให้เป็นเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า ความดัน  และความเครียด วิตกกังวล ในระยะยาวจะส่งผลให้เป็นโรคจิตเภท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเครียดตั้งแต่เริ่มต้นทำงานวันแรกเลยทีเดียว เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา อาจกดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก ที่ร้ายกว่านั้นคือ วันนี้คุณอย่าเชื่อใจคนรอบข้างและเพื่อนร่วมงานเด็ดขาด เพราะเขาจ้องที่จะเท แล้วใส่ร้ายป้ายสีคุณ เพื่อต้องการให้คุณหลุดจากตำแหน่ง จึงควรใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว อดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง

การเงิน :  ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะสุดท้ายแล้วคุณจะทะเลาะกัน เพราะได้รับผลประโยชน์ไม่เป็นธรรม โดยที่คุณต้องหาเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อมาชดใช้

ความรัก : ระวังปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายภายในครอบครัว ซึ่งส่งผลให้คุณหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด  เป็นโสดดีกว่าไหมคะ หากมีแฟนแล้วต้องเสี่ยงกับการเป็นที่สอง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจทำให้คุณท้องเสียอย่างรุนแรง เพราะอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานส่งเสริมการขายทุกประเภท เรียกว่าแทบไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว ก็ควรระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลง ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจถูกผูกมัดจนไม่สามารถไปต่อได้

การเงิน :  ก่อนที่จะรับปากตกลงหรือเซ็นเอกสารอะไรกับใคร ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะหากคุณไม่สามารถปฏิบัติตามจะเสียทั้งเงินและเสียเครดิต ทางที่ดีไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : คุณรักและทุ่มเทให้กับครอบครัวมาก ทำงานหาเงินมาก็เพื่อครอบครัว จึงอาจเป็นช่องให้บุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก โดยต้องการเพียงผลประโยชน์ แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็จากไป ปล่อยให้คุณเสียความรู้สึก จนแทบจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว  คนโสด คุณกำลังตกหลุมรักใครอยู่หรือเปล่าคะ แบบถอนตัวไม่ขึ้นเสียด้วย น่าจะเรียกว่าความหลงมากกว่าความรัก เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ : ต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงความเจ็บป่วยที่เกิดจากการเดินทาง อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ ช่วงขา หน้าแข้ง และข้อเท้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up