‘มีแฟนก็ยุ่งเหยิงมากมาย ใช้ชีวิตโสดเจ้าสำราญต่อไปดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 9 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 9 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ควรใช้ความคิดจินตนาการให้เป็นประโยชน์ วันนี้ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิดหรือทบทวน และชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบการตัดสินใจ ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างจะมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน :  มีเงินไหลเวียนค่อนข้างสะดวก ไม่ติดขัด หากร่วมหุ้นกับคู่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : ลดๆ ทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะเมื่อทะเลาะกันท่านมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและรู้จักการให้อภัยประนีประนอมกัน คนโสด เมื่อมีความรัก ท่านมักยกย่องบูชาความรักยิ่งกว่าเรื่องอื่นใดในชีวิต ก็ควรบาลานซ์ให้ดี

สุขภาพ : จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ปวดหลังค่อนข้างมาก จึงควรออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้จะเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ท่านผิดหวังและเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี ในระยะนี้อาจมีเรื่องไม่สบายใจ วิตกกังวล จนตัดสินอะไรไม่ได้เลย ซึ่งท่านทำได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน  : ใช้เงินเกินตัว โดยเฉพาะเรื่องการลงทุนและความรัก ในที่สุดก็จะเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก :  ช่วงแรกท่านมีความสุขกันดี แต่พอไปๆ เริ่มเบื่อหน่ายกันเป็นธรรมดา หากให้ดีควรเปลี่ยนบรรยากาศหรือโยกย้ายที่อยู่บ่อยๆ จะทำให้มีความสุขขึ้น  คนโสด วันนี้ท่านคาดหวังกับคู่มาก จนกลายเป็นเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่

สุขภาพ : ท่านเครียด ซึ่งจะส่งผลไปที่ระบบประสาท ความดัน และระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านถูกกดดันจนต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก เพราะต้องทำงานที่เสี่ยงกับอันตรายและมีความผิดพลาดตลอดเวลา เพราะฉะนั้นก่อนจะทำอะไรอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ควรใช้อารมณ์ รอคอยจังหวะ วันนี้ขอให้เชื่อเซ้นส์ของท่าน

การเงิน :  ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก จึงต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว หลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะ หรือบนโต๊ะที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้คู่ครองท่านจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตในทุกๆ เรื่อง  คนโสด จะมีเด็กหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้ง แต่ไม่มุ้งมิ้งเข้ามานะคะ ถึงอย่างไรใช่ว่าจะหยุดท่านได้ เพราะเกณฑ์แต่งงานอายุ 35-40

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้เกิดพยาธิ์ในลำไส้ รวมไปถึงทานอาหารให้เป็นเวลา พักผ่อนให้เพียงพอด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานมีลักษณะเป็นทีมเวิร์คเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ หรือโครงการที่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล ซึ่งเป็นการร่วมงานกับทีมงานที่มีคุณภาพ ระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากเกินไป ทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด จะทำให้ประสบปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน : จะหมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ ทำบุญทำกุศล

ความรัก : ท่านอาจถูกผู้ใหญ่เห็นชอบให้แต่งงานกัน ด้วยความพร้อมทางฐานะการเงิน หรือหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นจึงมีปัญหาขัดแย้งกันตลอดเวลา ทำให้ชีวิตคู่ไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร คนโสด  มีโอกาสรักชอบกับไฮโซเซเล็บก็ต้องทำใจนิดว่า จะต้องผ่านด่านคุณนายแม่ไปให้ได้

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหารและแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ท่านมีอารมณ์ศิลปิน งานที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานบริการที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว และความสวยงามจะประสบปัญหาที่ยากเกินแก้ไข  ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว เพราะหลังท่านกำลังพรุน และขาเก้าอี้ก็กำลังโยกได้ที่

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกง

ความรัก : วันนี้คู่ท่านค่อนข้างใช้ชีวิตลั้ลลา กิน ดื่ม เที่ยว มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายจิตใจ คนโสด วันนี้ความรักยุ่งเหยิงวุ่นวายมาก ใช้ชีวิตโสดเจ้าสำราญต่อไปดีกว่าค่ะ

สุขภาพ :  ระวังเกิดบาดแผลตามร่างกายจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : มีโชคเรื่องงานเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและส่งเสริม ซึ่งท่านเองก็มีพลังกายและพลังใจอยู่เต็มตัวแล้ว แต่วันนี้เหมือนท่านกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิดหรือทบทวน และชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลมาประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน :  จะหมดไปกับการสงเคราะห์เพื่อนฝูง ญาติมิตร และบริวาร

ความรัก : หากท่านคิดจะทำธุรกิจร่วมกับคนรัก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี คนโสด มีเข้ามาให้เลือกมากมาย แต่ก็อาจต้องเหนื่อยหน่อย เพราะท่านตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขความรักสูงเกินกว่ามาตรฐาน

สุขภาพ :  ควรระมัดระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังถูกผู้ใหญ่พิจารณาความดีความชอบ ส่งผลให้เกิดความเครียด อึดอัด และวิตกกังวล เบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ วันนี้ท่านจึงพยายามริเริ่มงานใหม่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล หรือ CSR ที่ถือเป็นนวัตกรรมครั้งใหญ่ของหน่วยงาน

การเงิน :  ท่านหมดทำบุญทำกุศลมากไปนิด จนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ทาง รวมถึงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :  ท่านแต่งงานเพราะผู้ใหญ่เห็นชอบทั้งหน้าที่การงาน ฐานะความเป็นอยู่ แต่ไม่ใช่เรื่องความรัก เพราะฉะนั้นจากความเครียด ความเป๊ะภายในครอบครัวอาจทำให้ท่านหลุดไปทำอะไรที่ไม่เคยทำ คนโสด ไปเที่ยวไหนก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ ใจแข็งๆ อย่าเคลิ้มไหว

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่มีเวลาพัก รวมถึงรับประทานอาหารไม่เป็นเวลาด้วย จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะเรื้อรัง รักษาไม่หาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up