‘เสน่ห์จะนำภัยมาสู่ตัว ดวงได้เจอกับคนที่อารมณ์รุนแรง’ ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เสน่ห์จะนำภัยมาสู่ตัว ได้เจอกับคนที่อารมณ์รุนแรง’

ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากคุณได้รับการชักชวนจากญาติผู้ใหญ่ คนรัก หรือคนใกล้ชิดสนิทสนมให้ไปทำงานกับธุรกิจของเขา ก็อย่าหลงในอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองมากจนทำอะไรที่เกินความสามารถของตัวเอง เพราะดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอด อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องเอกสารทางราชการ จนส่งผลเสียกับงานที่ทำอย่างกะทันหัน เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานด้วยจะดีกว่า

การเงิน  :  การลงทุนระยะยาวจะทำให้คุณขาดทุนจนเข้าขั้นวิกฤติ วันนี้ควรลงทุนระยะสั้นจะดีกว่า และจะมีรายได้เข้ามาจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณ แต่ก็ไม่ควรกู้ยืมเงินแทน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคออย่างลึกซึ้ง วันนี้คุณอาจพบว่า คู่คุณไม่ได้มีคุณคนเดียว หรืออาจกลับไปติดต่อกับแฟนเก่า ที่ยังอยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์อะไรบางอย่าง คนโสด  คุณอาจได้เจอหนุ่มในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ดูดีๆ นะคะ เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว แต่ที่คบกับคุณเพราะหวังผลประโยชน์

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา อาจถึงเวลาต้องตัดแว่นใส่ หรือไม่ก็เปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎเกณฑ์และรูปแบบตายตัว เช่น หน่วยงานราชการ พนักงานเอกสาร บัญชี โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา ตำรวจ นักปกครอง ฯลฯ  ซึ่งคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ ซึ่งวันนี้คุณอาจมีช่องทางได้ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง  คอนโด เป็นต้น ก็ควรตัดสินใจดีๆ ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไป จะทำให้คุณตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด เกิดจุดหักเหในชีวิตอย่างไม่ทันตั้งตัว

การเงิน :  หากคุณกำลังจะทำธุรกิจทางด้านซื้อขายที่ดิน ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านดอกไม้ ฯลฯโดยร่วมหุ้นกับแฟน จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีเหตุผลและหลักการมากนัก เพราะจะทำให้คุณเสียเงินมากกว่าปกติ

ความรัก :อาจมีการทำธุรกรรมในเรื่องบ้านและที่ดินร่วมกันนะคะ อาจเป็นได้ทั้งซื้อบ้านใหม่ร่วมกัน หรือโอนบ้านให้กันก็ได้ คนโสด  แอบชอบใครอยู่หรือเปล่าคะ เป็นความสัมพันธ์ที่ต้องใช้เวลา หากคุณจะยอมลงเอย อย่างน้อยก็ต้องผ่อนบ้านด้วยกันแล้ว

สุขภาพ :  คุณแข็งแรง จนไม่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากนัก หากคุณชอบกลั้นปัสสาวะจนกลายเป็นความเคยชิน โอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบมีสูงมาก และเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ก็ยังอยู่กับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ รวมถึงผู้ที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะตัวสูง โดยเฉพาะทางด้านกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา นักปกครอง ฯลฯ วันนี้คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จมาก จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นที่อยู่นอกจากกลุ่มของตัวเอง แล้วหากใครที่มีความคิดเห็นขัดแย้ง คุณก็จะไม่รับฟังเขาเลย ซึ่งไม่ดีในแง่ของการปกครอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างและเน้นการผูกมิตรจะดีกว่า

การเงิน :หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจร่วมกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็พยายามประหยัดมาก แต่จะพลาดตรงที่คุณไปช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณเป็นคนที่ไม่ไว้วางใจอะไรง่ายๆ อย่างวันนี้คุณก็ยังรู้สึกว่า แยกกันอยู่บ้างจะดีกว่าอยู่ด้วยกันตลอดเวลาไหม ก็ลองดูจะได้หมดคำถาม คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานคนที่จะมาเป็นแฟนไว้ค่อนข้างสูง จริงๆ แล้วอาจเพราะคุณไม่กล้าที่จะมีแฟน อายที่จะบอกความรู้สึก เพราะกลัวผิดหวัง

สุขภาพ  : หากคุณคร่ำเคร่งกับการทำงานจนไม่ได้ลุกขึ้นไปปัสสาวะเลย ก็มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากปล่อยไว้นานมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม แม้คุณจะมีช่องทางที่จะประสบความสำเร็จอยู่แล้วแต่ก็ไม่ควรหวังผลเลิศเกินกว่าความสามารถ เพราะดวงการงานคุณไม่ดี จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจนยากจะรับมือได้ทัน อาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการ ถูกใส่ร้ายป้ายสี เป็นต้นดังนั้นควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยกันแก้ปัญหาจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้หรือผลกำไรที่เข้ามาอย่างสม่ำเสมอจะมีเหตุให้สะดุด อาจเกิดการขาดทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรรับอาสากู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบใช้หนี้แทน

ความรัก :  หากคุณมีภาวะผู้นำในครอบครัว ทำหน้าที่แม่และภรรยาที่ดีมาโดยตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณและคู่จะมีประเด็นโต้แย้งถกเถียงกันอย่างรุนแรง ก็ควรลดทิฐิที่ต้องการเอาชนะกัน ให้อภัยและประนีประนอมกันจะดีกว่า คนโสด เสน่ห์ของคุณจะนำภัยมาสู่ตัวนะคะ เพราะจะได้พบคนที่อารมณ์รุนแรงและหวังแต่ผลประโยชน์

สุขภาพ : น้ำหนักที่มากขึ้นอาจส่งผลต่อหัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภทนะคะ คงต้องคุมน้ำหนักแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน บ้าน คอนโด ฯลฯ วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานวงการบันเทิง นักสื่อสารมวลชน ก็ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินความพอดี เพราะอาจทำให้คุณตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งจะมีผลให้ชีวิตคุณหักเหอย่างไม่ทันตั้งตัว ดังนั้น ควรผ่านการเจรจา ต่อรอง หรือประนีประนอมกันก่อนดีกว่า

การเงิน : มีโชคลาภ คุณอาจได้มรดกเป็นบ้านหรือที่ดินด้วยนะเนี่ย แต่คุณก็มีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ และการเข้าสังคม รออยู่

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวปัญหาของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ซึ่งคุณก็อยากให้คู่ช่วยแบ่งเบาภาระนี้ไปบ้าง แต่คุณก็ยังลังเลใจอยู่ว่า เขาจะช่วยได้ไหม  คนโสด คุณชอบเรียนรู้ประสบการณ์ความรักจากผู้อื่น เพื่อนำมาคัดสรรคนที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตั้งแต่สะโพกลงมา มีโอกาสที่ข้อและเส้นเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณขยันและตั้งใจทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้ว คุณก็ยังช่วยเหลืองานคนอื่นด้วยดีมาตลอด หากคุณกำลังอยู่ในช่วงบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วนำกลับมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน เดินทางตลอดๆ ไม่ได้อยู่กับที่เลย มีโอกาสที่จะได้เจอกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง  ก็เตรียมใจไว้เลยว่าจะเหนื่อยหน่อย

การเงิน :  คุณใจดี ชอบทำบุญทำกุศล แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาเรื่องเงิน หรือผลประโยชน์ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความผิดพลาด ทำให้คุณเสียเปรียบ

ความรัก :  ปกติชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี คุณรักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างก็เพื่อครอบครัว แล้วเมื่อรักมากก็คาดหวังมาก หึงหวงมาก คุณอยากให้เขาคิดตามคุณ แต่ในเมื่อไม่ได้ก็จากที่ราบรื่นก็จะกลายเป็นสะดุด คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่สิ่งที่จะกลบเสน่ห์ของคุณก็คือ ความหึงหวงและการเรียกร้องความสนใจสูงเกินกว่าที่หนุ่มๆ จะรับได้

สุขภาพ :  ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งแล้ว เช่น บ้าน ที่นอน โต๊ะทำงาน เสื้อผ้า เพื่อฆ่าเชื้อโรคที่หมักหมมเป็นเวลานาน รวมถึงฝุ่นด้วย เพราะจะทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์มืดแปดด้าน หาทางออกไม่ถูก เครียด อึดอัด ทุกข์ใจ วันนี้คุณมีดวงโดดเด่นในงานที่ใช้คำพูดและวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย ฯลฯ ซึ่งอาจเน้นไปที่งานออนไลน์ หรือติดต่อกับต่างประเทศจะเวิร์ค แต่ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับสถานบันเทิงยามราตรี เพราะจะทำให้คุณเสียเวลาไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : คุณใช้เงินเก่ง หมดกับของฟุ่มเฟือย จนเงินไม่พอใช้ ต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : อารมณ์คุณไม่แน่นอน เหวี่ยงวีนง่ายมาก วันนี้คุณอาจไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงด้วยกัน ก็อาจไม่สบอารมณ์กันก็ได้นะคะ คนโสด  ตกหลุมรักคนง่ายมาก วันนี้คุณมีโอกาสเสี่ยงที่จะถูกฉวยโอกาส หรือถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดีไม่งามสูงมาก

สุขภาพ :  เดินดีๆ  คุณอาจก้าวพลาดตกจากฟุตบาท ตกบันได กระทั่งตกจากส้นสูง จนข้อเท้าเกิดการบาดเจ็บ อาจพลิกหรือแพลง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up