‘ออนไลน์ออนเลิฟ แม้จะได้พบกับคนที่ใช่ แต่ก็ไม่กล้าเปิดใจ ทำไมล่ะ ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 16 กรกฎาคม 2566

‘ออนไลน์ออนเลิฟ แม้จะได้พบกับคนที่ใช่ แต่ก็ไม่กล้าเปิดใจ’

ดวงรายวัน 16 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับท่านผู้นำ ไม่ว่าจะเป็นสายการเมือง การปกครอง หรือกฎหมาย ตั้งแต่ระดับชุมชนจนถึงระดับประเทศ  คุณมีสมองและปัญญาที่ดีเลิศ มีความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยม รวมถึงความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูง จึงตั้งมาตรฐานและคาดหวังสูงในทุกๆ เรื่อง วันนี้อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่จะมีเรื่องไม่คาดคิดเข้ามาให้คุณเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกอย่างรีบด่วน ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดสูง  

การเงิน  :   ประสบความสำเร็จในการลงทุนและทรัพย์สิน ซึ่งหากคุณทำงานกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงินหมุนตลอดเวลา

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเรื่องอารมณ์และความรู้สึกของความเป็นสามีภรรยา วันนี้ต้องระวังความห่างเหินที่จะมีโอกาสถูกหลอกถูกจกตาอย่างไม่คาดคิด คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก อาจเพราะคุณรักคนง่ายมากด้วยมั้ง ก็เลยต้องตั้งไว้สูงเหลือๆ ก่อนเพื่อสกรีนคนที่จะเข้ามา   

สุขภาพ  :   หากวันอาทิตย์คุณก็ยังโหมงานหนัก ก็ควรลุกไปเข้าห้องน้ำด้วย เพราะเดี๋ยวกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากยิ่งกลั้นไว้นานๆ มีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด ไม่คุ้ม

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และรับบริการให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานหรือธุรกิจทางด้านศิลปิน ศิลปะ นักแสดง บันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเข้ามาให้คุณเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติด ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นในทิศทางที่ดี

การเงิน  :  วันนี้โชคดีในเรื่องทรัพย์สินและการลงทุน มีเงินเข้าออกตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์  

ความรัก  :   คุณโรแมนติกนะคะวันนี้ วาดฝันถึงความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ไว้อย่างสวยงาม ซึ่งวันนี้ก็น่าจะไปได้ดี เพราะคู่คุณก็รู้สึกไม่แตกต่างกัน  คนโสด   วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย มีความโรแมนติก ใครก็อยากอยู่ด้วย แต่ก็ควรหนักแน่น เพราะยังมีโอกาสถูกหลอกได้อยู่  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนน้ำหนักขึ้น วันนี้เป็นไปได้ว่าน้ำหนักจะมาลงที่เข่า ทำให้มีอาการปวดบวม นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อคด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และรับบริการให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่ต้องใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ อย่างเทพ เช่น นักการเมือง การปกครอง ทนายความ การต่างประเทศ รวมถึงซินแส หมอดู วันนี้หากจะให้ดีควรอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะเป็นไปได้ที่เธอจะสนับสนุนส่งเสริมจนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย  

การเงิน  :   โชคดีในเรื่องของทรัพย์สินและการลงทุน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากต่างประเทศ รวมถึงวันนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาญาติมิตรที่มาจากแดนไกล ก็นับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข เพราะฉะนั้นวันนี้ควรตัดเรื่องเครียดๆ ความเป๊ะต่างๆ ออกไปก่อน คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติกมากๆ ก็มีโอกาสที่คุณจะมีความสุขกับคนรัก แม้เขาจะเป๊ะไปบ้าง แต่ก็ไม่ติด  

สุขภาพ   :   สำหรับคนที่เพิ่งผ่าตัดภายในช่องท้อง หรือผ่าคลอด วันนี้ไม่ควรทำงานหนัก เพราะนอกจากความเครียดจะทำให้แผลหายแล้ว ยังจะปวดศีรษะ ไมเกรนถามหาอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับงานในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ ก็เช่นเดิมที่ความคิดและจินตนาการอันล้ำเลิศจนหลุดขอบจักรวาลของคุณ ซึ่งวันนี้จะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดกับการที่ต้องทำในสิ่งที่ไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องจำใจทำไป เพราะติดที่เอกสารสัญญาและเงื่อนไขตกลงที่ไม่อาจบิดพลิ้วได้   

การเงิน   :   ก็ยังอยู่กับความใจบุญใจดี ที่จะทำให้คุณไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน นอกจากนั้นยังต้องระวังถูกหลอกในเรื่องการลงทุน การค้ำประกัน การกู้หนี้ยืมสิน ด้วย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดี แต่ไม่หวังดีกับคุณ ซึ่งวันนี้คงยากที่จะสำเร็จ เพราะคุณมีความคิดที่หนักแน่นมั่นคงจนใครก็ทำลายกำแพงนี้ไม่ได้  คนโสด  วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แม้เขาจะพยายามทำทุกวิถีทาง คุณก็ยังนิ่งเหมือนเดิม ไม่รับและก็ไม่ตัด

 สุขภาพ  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย เช่น ปอดบวม  โรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานศาสนา งานบุญงานกุศล โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำงานกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานใหม่ หรือได้โยกย้ายงานไปอยู่ในตำแหน่งที่ก้าวหน้าและมั่นคงขึ้น  

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับโบนัสหรือเงินปันผลจากครอบครัว  แม้คุณจะพยายามประหยัดและใช้ชีวิตอย่างสมถะที่สุด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะถูกญาติพี่น้องหรือเพื่อนหยิบยืมเงิน แต่ก็ไม่ต้องวิตกกังวล เพราะเดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก  :  ปลงสิคะ รออะไร ยิ่งหากรักและทุ่มเทให้คู่ครองคุณสุดๆ วันนี้เป็นไปได้ที่จะพบว่า จริงๆ แล้วเขายังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม  คนโสด  มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้พบกับคนเจ้าชู้ หรือคุณเองนั่นละที่จะเจ้าชู้เอง แต่อย่างไรก็ตามวันนี้เล่นเอาคุณถึงกับปลงเลยทีเดียว

สุขภาพ   :   วันนี้ต้องระวังวัยทอง และโรคผู้สูงอายุถามหา กระดูกพรุน กระดูกเสื่อมต้องมา อัลไซเมอร์ก็ร้องงอแงตามมาติดๆ  ส่วนเลือดลมก็เตรียมจะล่าถอย เพราะฉะนั้นจึงควรรับประทานผักผลไม้ วิตามิน และอาหารเสริม บำรุงบ้าง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้นำองค์กร ผู้บริหารสูงสุด จนถึงข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงพวกอุปกรณ์การช่าง ไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล เครือข่ายและโครงข่ายต่างๆ หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูล ประกวด หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จสูงมาก วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะทำทุกอย่าง แม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม  

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ โดยเฉพาะออนไลน์ จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ รวมถึงมีโอกาสได้เงินรางวัลจากกการทำงานด้วย แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเก็บเงินไม่อยู่  

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน จนเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง  เป็นไปได้ที่จะมาจากความเจ็บจนไม่อยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แล้ว   คนโสด สำหรับผู้ที่กำลังใช้บริการหาคู่ทางออนไลน์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ใช่ แต่จากความผิดหวังทำให้คุณไม่กล้าที่จะเปิดใจอย่างเต็มที่ ก็ถูกต้องแล้วค่ะ

สุขภาพ  :    ต้องระวังเรื่องเลือดลมที่จะทำงานไม่สมบูรณ์ ส่งผลให้คุณหน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ เลย นอกจากนั้นวันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้นะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฏหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางกฎหมาย โดยเฉพาะหากเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ หรือหน้าใหม่ ยังไม่มีประสบการณ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบและท้าทายความสามารถของคุณ ซึ่งหากคุณผ่านตรงนี้ไปได้ ผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  รายได้จะมาจากความขยัน น้ำพักน้ำแรงของคุณ  หากกำลังจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก คู่ครอง วันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับการเสี่ยงโชค หรือเงินเทา เพราะมีโอกาสคุณจะเสียชื่อเสียง   

ความรัก  :   ผู้ใหญ่ก็ยังจะเข้ามาให้คำปรึกษากับคุณอยู่ เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่า ไม่ใครก็ใครแอบมีความรักความสัมพันธ์อื่น และก็ได้ผลด้วย เพราะมีโอกาสที่จะไปถึงขั้นกฎหมายเลยทีเดียว คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงลิบหรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงาน  แต่ของดีมีน้อย จึงต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ   :  จะเดินไปไหน วันนี้ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นปรื๊ด ตกบันได ลื่นล้มจนข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ มีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นจะบาดเจ็บ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up