‘วันนี้ขอคนอกหัก แม้มีดวงแยกจากคนรัก แต่นับว่าดี อย่างนี้ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2566

‘วันนี้ขอคนอกหัก แม้มีดวงแยกจากคนรัก แต่นับว่าดี อย่างนี้ต้องเช็กแล้ว !!’

ดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไข ข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ และวันนี้จากความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลของคุณ จึงยากที่จะอดทนทำในสิ่งที่ไม่ชอบต่อไปได้ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่จึงมีความเป็นไปได้ที่จะออกไปรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเอง ก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับเกียรติและได้รับการยอมรับจากผู้อื่น แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรใจร้อน หรือดื้อรั้น หรือเสี่ยงจนน่ากลัว

การเงิน  :  มีโชค มีเงินเข้ามาตลอดๆ เป็นไปได้ที่วันนี้จะมาจากความเสี่ยง แต่ก็ไม่รวย เพราะคุณใจดี ได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด รวมถึงต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพด้วย  

ความรัก  :  หากกำลังมีบุคคลที่สามเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไม่สนใจ เพราะมีเป้าหมายใหม่อยู่นอกบ้านแล้ว ซึ่งก็เป็นไปได้อีกที่คุณจะโรแมนติกและวาดฝันไว้อย่างงดงาม    คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับใครที่ไม่ถูกใจ จะตัดก็ไม่ได้ จะเดินหน้าก็ไม่ใช่ วันนี้มีโอกาสที่จะทั้งตัดและเดินหน้าไปแสวงหาคนที่ใช่ของตัวเองแล้ว

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคเบาหวานและผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้และไข้หวัด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตท อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกๆ ประเภท เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ หากจะให้ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย อย่ามั่นใจในตัวเองมาก เพราะเป็นไปได้ที่งานหรือธุรกิจจะไปต่อไม่ได้น้า…

การเงิน  :   หากกำลังรับผิดชอบส่งเสียลูกหลานหรือคนรัก โดยเฉพาะในเรื่องที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะผ่อนบ้าน หรือจ่ายค่าเช่า จนถึงเป็นธุระจัดหาให้ วันนี้เป็นไปได้ที่จะขาดส่งจนถึงขาดเงิน

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาเรื่องที่พักที่อยู่อาศัย จนมีความเสี่ยงที่จะจบกันได้ง่ายๆ เลยทีเดียว  คนโสด สำหรับใครที่กำลังมีความรัก และคาดหวังว่าเขาคือคนรักที่จะมาเติมเต็มในชีวิตของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ใช่ เพราะมีโอกาสที่จะไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ  :   วันนี้จะเดินทางไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว ไม่ว่าทางบก ทางเรือ หรือทางอากาศ ควรดูแลตัวเองให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกครั้งหากประมาท

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ หรือที่ปรึกษาทางกฎหมาย หรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ที่จะใช้หลักวิชาความรู้และทฤษฏีระดับเทพของคุณมาทำงานร่วมกันเป็นทีม โดยเป็นไปได้อีกว่าจะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้บริหาร CEO หรือหากเป็นข้าราชการก็ระดับผู้นำ ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   หากคุณกำลังเข้าหุ้นทำธุรกิจ วันนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี นอกจากนั้นหากลงทุนอยู่ในกองทุนต่างๆ ก็มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงามเช่นกัน  

ความรัก :   เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับกฎหมาย เงื่อนไข ข้อตกลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นในเรื่องผลประโยชน์ วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่ในบ้านจะตั้งทีมเข้ามาดูแล มีโอกาสที่คุณจะถึงกับซีเรียสและเครียดไปหมดทุกเรื่อง  คนโสด  นอกจากจะมีมาตรฐานในการเลือกแฟนสูงมากแล้ว วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาเพิ่มมาตรฐาน โดยคัดกรองให้ด้วยตัวเอง แต่ก็อย่าเพิ่งด้อยค่า เพราะเป็นไปได้มากว่าคุณจะได้พบกับคนที่ใช่   

สุขภาพ   :  วันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ…เลย ย้ำ! เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อสูงมาก จนมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายๆ   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ หากกำลังตกอยู่ท่ามกลางบุคคลที่ไม่หวังดี แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของคุณ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ยิ่งต้องระวังตัวให้มากขึ้น เพราะเป็นไปได้ที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในความผิดที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   หากยังตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือหนี้สินที่ติดค้างไว้ก็ยังไม่ได้ วันนี้ยังนับว่าโชคดี ระหว่างที่รออยู่นี้มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาตลอดๆ

ความรัก  :  คงจะใช้หลักการและเหตุผลไม่ไหวแล้ว เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว แล้วไม่ได้มาคนเดียว ยังจูงมือเด็กเล็กๆ มาด้วยนี่สิ   คนโสด  ก็ยังอยู่กับความรักที่มากกว่าหนึ่งคน แล้วเสน่ห์ของคุณยังไม่หยุดแค่นั้น วันนี้ยังมีเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สุขภาพ  :   ควรระวังจะเกิดบาดแผลจากของมีคมตามร่างกาย หรือเกิดจากสาเหตุอื่นๆ รวมถึงหากเป็นโรคเครียดและซึมเศร้าอยู่แล้ว ยิ่งควรปล่อยวางผ่อนคลายให้มากๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากงานหรือธุรกิจดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย จนถึงไปต่อไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวลใจไป ยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ด้วยแล้ว เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ เป็นไปได้ว่าจากความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลของคุณ มีโอกาสนำพาธุรกิจหรืองานใหม่ๆ มาให้ ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะเป็นนายตัวเองด้วย

การเงิน  :   หากกำลังขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีผู้อุปถัมภ์ ส่วนงานหรือธุรกิจก็จะสร้างรายได้อย่างดีงาม แต่ก็ไม่ควรใจอ่อนใจดีช่วยเหลือคนอื่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก  :  สำหรับผู้ที่อกหัก หรือคู่รักเพิ่งจากไปก็อย่าเพิ่งจ่อมจมกับความเศร้า เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้เสนอตัวขออุปถัมภ์จนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่คาดว่าวันนี้คุณน่าจะชอบพบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตามากกว่าจะเริ่มต้นกับใครใหม่ คนโสด  เช่นกัน หากเพิ่งอกหัก หรือบอกเลิกกับแฟน วันนี้เป็นไปได้ว่าเสน่ห์ของคุณจะดึงดูดคนทั้งโลกเข้ามาหา แล้วก็จะสนุกกับบรรยากาศแบบนี้มากกว่าจะอยู่กันลำพังฉันและเธอ  

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องอาหาร ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดภูมิแพ้ได้ง่ายๆ อันเนื่องมาจากการรับประทานอาหารผิด หรือของแสลง  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง ดนตรี กวี ศิลปะ ดีไซเนอร์ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเป็นงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา รวมถึงที่เกี่ยวข้องกับเด็ก หรือหากใช้เวลาในการสร้างสรรค์งานมานาน วันนี้มีโอกาสที่ผลงานจะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณ

การเงิน  :  หากคุณไปรูดบัตรเครดิตชอปปิ้งไว้  วันนี้เป็นไปได้ว่ายอดในสลิปจะทำให้ถึงกับอึ้ง  ต้องผ่อนชำระ นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายของเด็กๆ ลูกหลานในบ้านอีก  

ความรัก :  หากคุณอาศัยอยู่กับญาติสนิทผู้หญิง หรือลูกสาว หรือแม่ วันนี้เป็นไปได้ว่ายังต้องใช้เวลาในการปรับจูนพฤติกรรมกัน เพราะคุณยังมีความเป็นเด็ก เอาแต่ใจตัวเองอยู่น้า… คนโสด  หากกำลังคบอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง หรือเธอกำลังดูแลคุณอยู่ วันนี้จากความใกล้ชิดและความช่วยเหลือ มีโอกาสที่คุณจะชอบเธอโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ  : สำหรับคนที่โหมงานหนัก รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ หากไม่รีบรักษา หรือลดความเครียดลงหน่อย มีโอกาสที่จะเป็นขั้นเรื้อรังได้  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง ดนตรี กวี ศิลปะ ดีไซเนอร์ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิง ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร รถยนต์ รวมถึงการเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งหากคุณแอบมีหวังไว้ก็อาจต้องทำใจไว้ล่วงหน้า

การเงิน  :  คุณมีรายจ่ายเยอะอยู่แล้ว ซึ่งคาดว่าจะมาจากการเดินทาง หรือรถยนต์มีปัญหา ดังนั้น วันนี้หากเป็นไปได้จึงไม่ควรลงทุนในตัวที่ยังไม่เห็นผลกำไรชัดเจน

ความรัก  :   หากคุณอาศัยอยู่กับญาติสนิท สมาชิกในครอบครัว หรือเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาจากแดนไกล วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกัน ใช้คำพูดจาบจ้วงก้าวล่วงโดยไม่ให้เกียรติกัน  คนโสด หากใครที่กำลังมีเพื่อนหญิงดูแลเทคแคร์อย่างใกล้ชิด วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีปากเสียงแบบไม่ให้เกียรติกัน จนมีความเสี่ยงที่ไม่ใครก็ใครต้องแยกจากไป

สุขภาพ   :   หากวันนี้คุณเดินทางไกลก็ไม่ควรประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดบาดแผลจากของแหลม หรือของมีคม รวมถึงจะมีปัญหาในเรื่องการทำงานของระบบย่อยอาหาร กระเพาะและลำไส้  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up