‘หากยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ ระวังถูกรัดไม่ปล่อยน้า’ ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานกลางคืน วันนี้คุณอาจได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ จนถึงธุรกิจโรงแรม  ก็อย่าเพิ่งมั่นใจตัวเองมากว่า งานที่ทำอยู่สามารถปล่อยมือได้แล้ว เพราะหากให้ความสำคัญกับงานผิด ชีวิตอาจพลิกผันได้เลย

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่คุณก็อาจนำไปซื้อของกินดื่มจนหมด ระวังจะถูกหว่านล้อมด้วยคำพูดที่มีหลักการให้ทำธุรกิจ

ความรัก : หลังจากทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวมาอย่างหนักและเหนื่อยมาก วันนี้คุณอาจรู้สึกผ่อนคลายได้บ้าง แต่ไม่ได้หมายถึงไม่มีปัญหาระหว่างกัน แต่คุณพยายามไม่คิดถึงมัน ขออยู่อย่างชิลๆ สักวัน  คนโสด อย่าพยายามอยู่กับใครสองต่อสอง เพราะอาจเกิดเรื่องมิดีมิงามขึ้น อาจเป็นไปได้ว่า เขาแอบรักคุณมานานแล้วโดยที่คุณไม่รู้ เมื่อมีโอกาสอยู่กันตามลำพังจึงฉวยโอกาสทันที

สุขภาพ : อย่าประมาท ควรมีสติในการใช้ชีวิต เพราะคุณอาจเดินชนนั่นนี่จนเป็นรอยเขียวช้ำตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  จากงานที่คิดว่าน่าจะวางมือได้แล้ว วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมมากยิ่งขึ้น แต่แทนที่เหตุการณ์จะดีขึ้น อาจทำให้คุณยิ่งอึดอัดและเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก นอกจากเงินที่เก็บออมหมดแล้ว อาจต้องหยิบยืมเป็นหนี้สินด้วย

ความรัก : นอกจากคุณจะรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้เต็มสองบ่าแล้ว วันนี้ยังอาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวคุณอีก แม้พยายามทำหูไปนาตาเป็นไร่แล้ว แต่ก็ไม่มิวายจะมีปัญหาความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ขึ้นอีก   คนโสด คุณอาจกำลังแอบส่องศิลปินที่ชื่นชอบอยู่เงียบๆ ระวังวันนี้อาจมีมือดีทำร้ายจิตใจ คว้าศิลปินในดวงใจคุณไปก็ได้นะ

สุขภาพ :  ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตึงตั้งแต่สะโพก ทำให้ปวดเมื่อยขา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ระวังพนักงานรุ่นน้อง หรือลูกน้อง ที่ไม่รับผิดชอบงานจะทำให้คุณเสียงาน จนต้องปิดจ็อบอย่างไม่สวยนัก ทางที่ดีวันนี้คุณควรทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน :  คุณอาจมีเหตุให้ต้องเสียเงินกะทันหัน จากลูก ลูกน้อง หรือบริวารในบ้าน รวมถึงสัตว์เลี้ยง

ความรัก  : หากคุณพลาดหวังจากการมีสมาชิกใหม่ในบ้านมาตลอด วันนี้ก็ยังไม่ควรคาดหวัง เพราะอาจยังไม่ถึงเวลาที่เขาจะมา หรือวันนี้ลูกหลานหรือบริวารในบ้านอาจทำให้คุณเสียใจก็ได้ คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์รุนแรงมาก แต่อาจเพราะผิดหวังกับความรักมาตลอด โดยเฉพาะกับเด็กๆ จึงตัดสินใจว่า ขออยู่กับครอบครัว อยู่คนเดียว ไม่มีใครแล้ว

สุขภาพ :  แข็งแรง แต่หากไม่สบายก็ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเหมือนกัน วันนี้คงต้องระวังปัญหาเรื่องช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้า ใครก็ขวางไม่ได้ จึงควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นถือมั่น จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ช่วยเหลือและสนับสนุนส่งเสริมคุณมาตลอด วันนี้อาจเบื่อ เลิกช่วยงานคุณแล้วก็ได้ จึงควรใจเย็นๆ บางสิ่งก็ควรต้องอดทน และรอคอยบ้าง

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน บางงานก็ถูกเอาเปรียบโดยไม่รู้ตัว เงินจึงอาจไม่พอใช้ วันนี้อาจต้องกลับไปขอเงินที่บ้านประทังชีวิตไปก่อน

ความรัก : วันนี้สมาชิกในครอบครัวอาจ work  from home กัน จะว่าดีก็ดี เพราะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ที่ไม่ดีก็ตรงที่มีโอกาสกระทบกระทั่งกันได้ง่ายมาก แล้วอากาศร้อนๆ เครียดจากข่าวโควิด-19 อีก ก็ไม่ควรใส่อารมณ์กัน  คนโสด  คุณอาจมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ซึ่งเขาก็มีแนวโน้มเกาะพันหลักแน่น ไม่ยอมไปไหนเลย

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ปรุงไม่สะอาด หรืออาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด จะทำให้ท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงนำพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณยังต้องขยันและตั้งใจทำงานอย่างหนัก และที่ต้องเพิ่มเติมคือ ต้องนำวิชาความรู้ และทฤษฏีมาประยุกต์ใช้กับการทำงานด้วย ซึ่งวันนี้คุณโชคดีที่ผู้บังคับบัญชาเข้าใจ และได้เพื่อนร่วมทีมดี แต่ต้องระวังเรื่องลิขสิทธิ์ หรือเอกสารที่มีผลทางกฎหมายด้วย  

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นหรือลงทุนกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ระวังความใจดี ใจอ่อนของคุณที่ยอมให้เขาเอาเปรียบ

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกัน ด้วยความเหมาะสมของผู้ใหญ่ หรือด้วยหน้าที่การงาน ซึ่งที่ผ่านมาชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นมาตลอด แต่วันนี้คุณอาจน้อยใจ งอน หรือเกิดอาการหึงหวงอย่างออกนอกหน้า จนคู่ถึงกับงงไปเลย คนโสด คุณอาจขอปลีกวิเวกทำงานอยู่คนเดียว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณอาจเผชิญกับปัญหาหรือมีอุปสรรคในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการให้คำปรึกษาเสียแล้ว ดังนั้น วันนี้คุณอาจต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงไม่ควรลุยเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เพราะคุณอาจกล้าเสี่ยงมากจนกลายเป็นน่ากลัว

การเงิน : ไม่ควรทุ่มเงินลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้อาจขาดทุนมากกว่ากำไร

ความรัก :  คุณยังคงซีเรียสกับการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อให้ทัดเทียมกับคนอื่น ขณะที่คุณก็มีทิฐิ และเชื่อมั่นในตัวเองสูง ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ยอมกันเลยก็ว่าได้ ระวังวันนี้จะลุกลามใหญ่โตจนหยุดความรุนแรงไม่ได้ คนโสด จริงๆ แล้วคุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักค่อนข้างมาก แต่วันนี้อาจเพราะงานยุ่งจนเครียด ใครมาคุยด้วยก็อาจเจอเหวี่ยงวีนได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังอาจเป็นโรคกระเพาะ และต้องระวังโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับหัวใจด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจถูกชักชวนให้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว แต่ควรสืบหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะด้วยตัวงานเองก็อาจหนัก เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด ไหนจะคนทำงานด้วยอีก อาจได้เจอคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา เพราะฉะนั้นหากได้เงินมาแบบไม่เหนื่อย ต้องสงสัยแล้วว่ามีอะไรผิดพลาด เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน

ความรัก : เพราะสมาชิกในบ้านมีเวลาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น จึงเสี่ยงต่อการปะทะกันง่ายมาก ก็ระวังเรื่องการแสดงความคิดเห็น เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน จึงอาจทะเลาะมีปากเสียงกันได้ง่ายมาก คนโสด อาจมีหนุ่มประเภทแบ๊ดบอยมาจีบ พยายามเร่งรัดให้ไปอยู่ด้วยกันเลย ก็อย่าเคลิ้มง่ายๆ เพราะแค่ฉาบฉวยเท่านั้น

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ หากอยู่ใกล้ของมีคม หรือกำลังใช้มีดทำอาหารอยู่ อาจถูกบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือหนักหน่อยก็อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

โสดสวยสู้โควิด-19 ดีกว่าสู้เพื่อเป็นที่หนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 28 มีนาคม 2563

หากกำลังส่องคนผิด วันนี้ส่องใหม่ได้ ดูดวงรายวัน 29 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up