‘ไม่ขอเจ็บช้ำซ้้ำๆ ที่เดิม ขอปลีกวิเวก ไม่รับฟังเรื่องราวใดๆ’ ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางและการติดต่อ หรืองานประดิษฐ์ พวกเครื่องมือสื่อสาร หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ วันนี้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากไป อาจทำให้คุณต้องแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคล เพื่อเจรจาต่อรอง ประนีประนอม แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  มีความสามารถในการทำงานหาเงิน แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน โดยเฉพาะในเรื่องการเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  คุณขี้เบื่อ ยิ่งช่วงนี้งานเยอะ คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าครอบครัว จึงทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งห่างเหินกันขึ้นไปอีก หากได้โยกย้ายที่ทำงานก็ควรพาคู่ไปด้วย จะได้เปลี่ยนบรรยากาศ เผื่อความรักจะสดชื่นขึ้น คนโสด  อารมณ์คุณไม่มั่นคงเปรียบเหมือนสายลม เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก จนสามารถเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  โหมงานหนัก ควรระวังกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานานๆ เพราะจะทำให้คุณปวดเมื่อยตั้งแต่เอวลงมา กล้ามเนื้ออาจอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาจาในการติดต่อสื่อสาร เช่น นักการทูต นักสื่อสารมวลชน ศิลปินดารา พิธีกร ฯลฯ รวมถึงพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปทำงานหรือบุกเบิกตลาดใหม่ยังสถานที่ใหม่ๆ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือได้ยวดยานพาหนะใหม่ ก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี ได้พบเจอคู่ค้าที่มีความจริงใจสามารถคบกันได้ในระยะยาว หากคุณประกอบสัมมาชีพด้วยความถูกต้องและซื่อสัตย์ก็จะเป็นความสำเร็จอย่างยั่งยืน

 

การเงิน : รายได้ส่วนใหญ่มาจากการเดินทางและการติดต่อ ซึ่งคุณควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองหาได้ด้วยวิธีที่ถูกต้อง ไม่ควรคาดหวังมากกว่านั้น เพราะอาจถูกหลอกจนเสียเงินเสียทอง

ความรัก :  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายที่อยู่ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมกะทันหัน เพราะคู่คุณอารมณ์ไม่ค่อยดี เดี๋ยวจะไป เดี๋ยวก็ไม่ไปอีกแล้ว   คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจระหว่างการเดินทาง มาแบบธรรมะสายแข็งเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระวังโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหารและโรคกระเพาะ ซึ่งคุณเป็นพวกปล่อยวางเรื่องงานไม่ได้ง่ายๆ  จึงเพิ่มความเครียด และนอนไม่หลับเข้ามาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่ก็จะมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอด ต้องระวังเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ ทางที่ดีคุณอาจชวนเพื่อนสนิทผู้หญิงที่ไว้ใจได้ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานก็จะประสบความสำเร็จขึ้น

การเงิน : รายได้จะมาจากอำนาจและบารมี ดังนั้น รายจ่ายของคุณจึงอยู่ที่การเลี้ยงดูมิตรสหายและบริวาร เพื่อต่อยอดบารมี รวมถึงการทำบุญ บริจาคทรัพย์คืนกลับสู่สังคม

ความรัก : เป็นความรักความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิง ซึ่งครอบครัวคุณค่อนข้างมีกฎระเบียบที่เคร่งครัดตึงเป๊ะ จึงต้องระวังเรื่องทิฐิและความมั่นใจในตัวเองมากๆ เพราะทุกคนต้องการที่จะเอาชนะ ไม่เน้นการประนีประนอม   คนโสด หากคุณหลงรักเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ก็ต้องพยายามฝ่าด่านทางบ้านของเธอให้ได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจึงควรระวังระบบทางเดินหายใจจะทำงานไม่สะดวก ทำให้คัดจมูก จามถี่ๆ จนอาจเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ศิลปินนักร้อง ดีเจ นักธุรกิจประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณอาจรู้สึกระแวง ไม่มั่นใจในงานที่ตัวเองทำ จนอยากไปเรียนต่อเพื่อเพิ่มพูนทักษะการทำงานในวิชาชีพให้แน่นขึ้น ก็นับว่าเป็นทางออกที่ดีค่ะ

การเงิน :  คุณมีรายได้จากงานประจำซึ่งไม่พอใช้ แม้จะได้งานจ็อบ รายได้สูงก็ตาม แต่หากคุณยังคงใช้เงินตามอารมณ์แบบนี้ หาเท่าไหร่ก็ไม่พอค่ะ

ความรัก : ต้องระวัง ประสบการณ์ที่เคยผิดหวังเก่าๆ จะย้อนกลับมา เพราะเขายังเลิกนิสัยเจ้าชู้ไม่ได้ จึงทำให้คุณเจ็บซ้ำๆ ที่เดิมจนอาจมาถึงจุดที่ขอตัวไปปลีกวิเวก ไม่อยากรับฟังเรื่องราวใดๆ คนโสด คุณไม่อาจทนรับความเจ็บปวดจากความรักได้อีกแล้ว จึงยังคงเป็นโสด อยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ มดลูก และอวัยวะในช่องท้อง ซึ่งหากคุณล้มป่วยจะมีอาการหนักถึงขั้นล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป้าหมายในการทำงานของคุณ ก็คือความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน ลาภยศ ชื่อเสียง เงินทอง ซึ่งคุณพยายามทุกวิถีทางเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น วันนี้เตรียมใจไว้เลยว่า จะมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอด เอกสารทางราชการอาจผิดพลาดจนกลายเป็นคดีความ ดังนั้น จึงควรเข้าทางผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด เพราะเขาพร้อมจะสนับสนุนให้คุณได้เดินไปถึงเป้าหมาย

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจและบารมี รวมถึงผู้ใหญ่ที่จะช่วยเหลือคุณไม่ให้เดือดร้อน ดังนั้น คุณจึงควรเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหายที่มีบุญคุณกับคุณอย่างดีด้วย

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการหาเงิน เพื่อแลกกับเครื่องอำนายความสุขสบายให้กับครอบครัว ดังนั้น คุณจึงค่อนข้างเอาแต่ใจและยึดติดความเป็นตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกของคนรอบข้าง ต้องการเอาชนะมากกว่าการประนีประนอม คนโสด เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ค่ะวันนี้ อาจถูกใจข้าราชการหนุ่มรูปหล่อ หน้าที่การงานดี แต่แป๊บเดียวก็เปลี่ยนใจแล้ว

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องเปลี่ยนแว่นใหม่ หรือลองไปวัดสายตาเตรียมใส่แว่น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น หรือศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ จนถึงนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังทดลองค้นคว้าวิจัยสิ่งใหม่ๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสังคม วันนี้คุณอาจถูกกดดันให้ต้องกระโดดเข้าสู่การแข่งขัน ในเรื่องของหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างรุนแรง รวมถึงอาจถูกบีบบังคับด้วยสัญญา ไม่ว่าจะสัญญาใจ หรือเอกสารสัญญา ให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ส่งผลให้คุณอึดอัดและคับข้องใจมาก จนคุณอาจหลุด คุมตัวเองไม่อยู่ อาจทุบโต๊ะกลางห้องประชุมเลยก็ได้

การเงิน :  จะมีเงินเข้ามาสม่ำเสมอ แต่ก็ไม่ถือว่ารวย เพราะส่วนมากเป็นเงินหมุน ใช้ไปกับการลงทุน ระวังถูกมิจฉาชีพหลอก ถูกโกง จนเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก : อาจต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม ซึ่งจะเข้ามาหลอกให้รักแล้วก็จากไปพร้อมๆ กับผลประโยชน์ โดยปล่อยให้คุณกับคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะเหมือนถูกหยามเกียรติและศักดิ์ศรี คนโสด คุณอาจถูกหลอกหรือกดดันให้คบกับคนที่คุณไม่ชอบ จนอาจมีปากเสียงทะเลาะกัน เพื่อหาทางออกจากสภาวะนี้

สุขภาพ :  ใจเย็นๆ นะคะ ความใจร้อนเป็นบ่อเกิดของอุบัติเหตุ ทั้งจากการขับขี่และการทะเลาะวิวาท ต้องระวังให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ทักษะและความสามารถส่วนตัวสูง เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง นักปกครอง ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องใช้แรงกาย แรงใจ เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว แต่ก็พอเบาใจได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนคุณเต็มที่ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : หาเงินได้มากก็ใช้จ่ายมาก play hard & work hard ก็อย่าลืมดูแลให้ความช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายด้วย

ความรัก :  คุณทำงานหนักหาเลี้ยงครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ ขณะที่คู่คุณเป็นนักเที่ยวนักดื่ม นักสังสรรค์ปาร์ตี้ ดังนั้น วันนี้คุณจึงอาจกลับมาคิดทบทวนตัวเองว่า ควรจะอยู่คนเดียวดีไหม คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการทำงาน แม้ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ แต่คุณก็ไม่สนใจ

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคม และความร้อน อย่าประมาท

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ายังไม่ยอมไปไหน แต่เพราะศักดิ์ศรีจึงใจอ่อนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563

ถูกผู้ไม่หวังดีดราม่า เขย่าจนเตียงสะเทือน ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2563

ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ เลิกคิดจริงจังกับใคร ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up