‘ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ เลิกคิดจริงจังกับใคร’ ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่กับงานที่มีกฎเกณฑ์และรูปแบบชัดเจน เช่น ในหน่วยงานราชการ งานเอกสาร งานบัญชี เป็นต้น หากคุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น เช่น ช่างฝีมือ หรือการสร้างงานของศิลปิน รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นคว้าทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม     วันนี้คุณก็ยังนั่งอยู่บนหลังเสือ ลุยงานอย่างเคร่งเครียดดุดัน โดยไม่ฟังความคิดเห็นของใคร เพราะฉะนั้นก็ยังต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินทำธุรกิจที่ท้าทายและมีความเสี่ยงสูง ก็ไม่ควรลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาเสนอให้ลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ คุณอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอกและถูกโกง เพราะต้องเก็บเงินไว้สำหรับลงทุนทำงาน

ความรัก :  หากคุณเป็นศิลปิน วันนี้อาจกำลังเตรียมการแสดงชุดใหญ่เป็นบิ๊กเซอร์ไพร์ส เพื่อพิสูจน์ความรักแท้ที่มีต่อคู่ของคุณ คนโสด คุณมีความรักที่ซื่อสัตย์ จริงจัง และจริงใจ แต่ความหยิ่งก็มีเยอะ กลัวเสียเหลี่ยมจึงทำให้คุณไม่แสดงออกว่า ถูกใจใคร จนกระทั่งแน่ใจจริงๆ

สุขภาพ : หากคุณทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน จะเริ่มมีปัญหาไล่ตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ จนถึงหลัง ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็หาหมอนวดฝีมือดีมานวดแก้อาการ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ดีไซเนอร์ผลิตภัณฑ์ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ นักประดิษฐ์ นักค้นคว้า นักเขียน ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิดที่จะสนับสนุนให้คุณได้เดินตามความฝัน แต่เพราะคุณติสท์ จึงยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่น จึงควรเป็นฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของกิจการเลยดีกว่า

การเงิน :  คุณมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือไม่ให้ต้องเดือดร้อนเรื่องเงิน ซึ่งคุณก็ใจดีและใจบุญ ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและไม่หวังสิ่งตอบแทน แต่อย่างไรก็ควรช่วยแบบพอดีๆ เพราะเงินอาจไม่พอช่วย

ความรัก : คุณยึดมั่นในอุดมการณ์มากกว่าความโรแมนติก จึงเน้นการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในหน้าที่การงาน และทัศนคติต่อสังคมมากกว่าความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ขณะที่คู่คุณก็สงบร่มเย็น ไม่หือไม่อือใดๆ จึงอยู่ด้วยกันได้ คนโสด คุณอาจพบสัจธรรมที่ว่า ที่ใดมีรักที่นั่นก็มีทุกข์ ก็เลยไม่คิดจะจริงจังกับใครแล้ว

สุขภาพ :  สภาพร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปกับสภาพอากาศ พายุมาต่อเนื่องเช่นนี้ ต้องระวังป่วยไข้ไม่สบายและภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : อาจได้รับการติดต่อทาบทามให้ไปทำงานกับคนรู้จักหรือธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นงานที่ต้องติดต่อและเดินทางอยู่ตลอดเวลา หรืองานประดิษฐ์คิดค้นเครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ วันนี้หากไม่อยากวุ่นวายทั้งกายและใจ ควรเตรียมทำการบ้านก่อนรับปาก เพราะอาจได้เจอเพื่อนร่วมงานที่ขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง มีผลให้คุณหวั่นไหวจนไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรเลย

การเงิน : คุณจะได้เงินจากผู้ใหญ่หรือธุรกิจในครอบครัวไม่ให้ขาดมือ แต่ก็ไหลออกไปอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน และการใช้เงินกับคนรัก

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรือตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีเสียก่อน ก็จะเป็นสาเหตุให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่เร็วเช่นกัน และก็พร้อมที่จะขัดทุกอย่างหากพูดไม่เข้าหู   คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มในฝันที่อยากจูงมือไปเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกันทันที อาจเหมาะที่จะหวานแหววแป๊บๆ แต่ไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันยาวๆ เพราะความคิดสวนทางกันตลอดๆ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดลมมีปัญหา ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม หากออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหอม ยาหม่อง ติดกระเป๋าไว้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ดีไซเนอร์ เมคอัพอาร์ตติส ข้อดีของคุณก็คือขยันและตั้งใจทำงาน และชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ข้อเสียก็คือ ติสจัดจนไม่มีใครสามารถทำงานด้วยได้ ดังนั้น หากเป็นไปได้ควรรับงานเป็นฟรีแลนซ์ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจเลยจะดีกว่า รวยคนเดียว

การเงิน : ร่ำรวยๆๆ เงินไหลมาเทมา อาจได้จากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย ซึ่งคุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนไม่หวังผลตอบแทน หาได้เท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บ

ความรัก : คุณมีอุดมการณ์ในเรื่องความรักชัดเจน มีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน และนอกบ้านก็สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณสามีด้วย แต่ก็คาดหวังสูงไม่แพ้กัน คนโสด เก่ง ใจดี และรวยมาก แต่กว่าจะเข้าถึงตัวเธอก็ยากเช่นกัน

สุขภาพ : ถึงเวลาที่ต้องคุมน้ำหนักแล้ว หากคุณกำลังเอ็นจอยอีตติ้ง ก็ควรงดแป้ง น้ำตาล ของมันของทอดด้วย เพราะจะมีโรคอ้วนตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากวันนี้คุณคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงพัฒนางานใหม่ ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะคุณอาจได้เจอกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาจนยากที่จะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที จนทำให้คุณเกิดความระแวงและไม่มั่นใจตัวเอง และไม่ควรที่จะตอบโต้ด้วย จะทำให้เหนื่อยเปล่าๆ ทางที่ดีควรเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน : ก่อนตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ในเรื่องของผลประโยชน์ และการเงิน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง แต่หากเบื่อก็เบื่อจริงจัง ฉะนั้น วันนี้แค่น้ำผึ้งหยดเดียวอาจลุกลามกลายเป็นใหญ่โตและรุนแรง คนโสด คุณผิดหวังและมีความทรงจำที่ไม่ดีกับความรักมาตลอด วันนี้คุณกลับมาอยู่กับครอบครัวกับคนที่รักคุณดีกว่า

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยังคะ เพราะด้วยสภาพอากาศที่ฝนตกตลอดแบบนี้ เชื้อโรคชอบนักล่ะ จนทำให้สมาชิกในครอบครัวเริ่มเป็นภูมิแพ้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบ นักคิดนักเขียน นักสื่อสารมวลชน ฯลฯ หากวันนี้คุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงใหม่ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่หากเลือกได้คุณควรเป็นฟรีแลนซ์ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจจะดีกว่า รวยแบบไม่ต้องปวดศีรษะ

การเงิน : ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาในเรื่องของผลประโยชน์ ควรตรวจดูให้รอบคอบ เพราะด้วยความใจบุญและใจดีของคุณ จะเป็นช่องทางให้ถูกหลอกได้อย่างง่ายดาย

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง หากเป็นหัวหน้าครอบครัวก็สามารถนำพาครอบครัวไปสู่ความสำเร็จ แต่อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ทุกคนต้องอยู่ภายใต้ความคิดและอุดมการณ์ของคุณ คนโสด คุณมีอุดมการณ์ความรักแรงกล้ามาก จนหาคนที่จะมาอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ยากมาก

สุขภาพ :  บ้านนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องบิ๊กคลีนนิ่งเหมือนกัน เพราะด้วยสภาพอากาศอาจทำให้คุณและสมาชิกในครอบครัวเป็นภูมิแพ้ จนเริ่มมีอาการเจ็บคอ และมีไข้เล็กๆ แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการให้คำปรึกษาแนะนำ วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมหุ้นหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงให้ดี เพราะเธอกำลังแย่งชิงตำแหน่งและหน้าที่การงาน โดยโยนความผิดมาให้คุณ ส่วนตัวเธอก็รับความชอบไป จึงไม่ควรกล้าได้กล้าเสียมาก หรือลุยเดี่ยวไม่ฟังคำแนะนำจากใครเลย

การเงิน : หากลงทุนใดๆ ต้องระวังถูกโกง หรือไม่ได้รับค่าตอบแทนที่เป็นธรรม ถูกขโมยทรัพย์สิน หรือหากซื้อเครื่องประดับมูลค่าสูง อาจเจอของปลอมนะคะ

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทมิตรสหายที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครเป็นเพื่อนสนิทหรือคนคุ้นเคยกับบ้านคุณนั่นเอง คนโสด เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจเข้ามาช่วงชิงคนที่คุณถูกใจด้วย แม้จะรู้ทั้งรู้

สุขภาพ : ระบบไหลเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู อาจทำงานผิดปกติ โดยเฉพาะฮอร์โมนอาจสวิง ส่งผลให้เหวี่ยงวีน

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ายังไม่ยอมไปไหน แต่เพราะศักดิ์ศรีจึงใจอ่อนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563

ถูกผู้ไม่หวังดีดราม่า เขย่าจนเตียงสะเทือน ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up