‘มีคนถูกใจอยู่ แต่ก็คิดเสมอว่าเดี๋ยวก็เลิก ระวัง!! จะเป็นอย่างที่คิด’ ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : นอกจากคุณจะขยันและตั้งใจทำงานของตัวเองแล้ว ยังช่วยเหลืองานของคนอื่นอย่างเสมอต้นเสมอปลายซึ่งมีความเสี่ยงที่จะถูกบังคับให้ต้องทำงานภายใต้เงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ดังนั้น วันนี้คุณก็ยังต้องเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  มีความสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ แต่ไม่ถึงกับร่ำรวย เพราะคุณใจดีและใจบุญ ชอบช่วยเหลือญาติพี่น้อง วันนี้จะหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  ที่จริงชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่ที่ไม่จริงก็คือ อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกลวงผลประโยชน์แล้วก็จากไป ทิ้งให้คุณต้องแบกรับเรื่องราวหนักอึ้งไว้คนเดียว คนโสด  ระวังจะติดบ่วงรักจนไม่สามารถสลัดหลุดได้ ซึ่งคุณก็จะคาดหวัง แล้วก็ลงเอยด้วยความหึงหวง

สุขภาพ : อาการปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมาก็ยังเป็นอยู่ ลองดูว่า สาเหตุมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นหรือเปล่า หากใช่ก็ควรรีบลดด่วนๆๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่เน้นการสร้างประโยชน์ให้กับสังคม เช่น นักประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ หรือศิลปินที่กำลังสร้างงานศิลปะชิ้นเอกอุ จนถึงนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังทดสอบทดลองสิ่งใหม่ๆ วันนี้หากไม่วิ่งเต้น งานอาจไม่ปัง ก็ควรเข้าหาให้ถูกคนถูกเวลาด้วย เพราะคนที่เคยให้ความช่วยเหลืออาจเปลี่ยนท่าทีไปแล้ว

 

การเงิน : คุณจำเป็นต้องวิ่งเต้นหาเงินเพื่อนำมาสร้างงาน ซึ่งก็อาจเหนื่อยในระยะแรก แต่เมื่องานเปิดตัวแล้ว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงว่า จะประสบความสำเร็จ ก็พอจะหายใจได้คล่องขึ้น

ความรัก :  เน้นที่ความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องผู้หญิง วันนี้พวกเธออาจอยู่กันไม่สงบ มีปัญหาวุ่นวายให้คุณได้แก้ไขตลอดๆ ทางที่ดีก็อยู่ห่างๆ พวกเธอบ้าง คนโสด คุณอาจอ่อนไหวกับเพื่อนสนิทผู้หญิงนะคะ แต่ก็เป็นแค่เพียงบรรยากาศที่ทำให้เคลิบเคลิ้ม ไม่ใช่รักแท้

สุขภาพ : ระบบไหลเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา ยังรวมถึงฮอร์โมนที่อาจสวิง จนคุณคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ดูเหมือนช่วงนี้คุณจะเน้นทำงาน เพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียงเงินทอง แต่บอกเลยว่า สำหรับคุณความสำเร็จไม่ได้มาง่ายๆ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เกินร้อย ดังนั้น หากคุณอยากได้ในสิ่งที่ต้องการ จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องรับภาระงานหนักขึ้น

การเงิน : คุณทำงานหนักเพื่อหาเงินเยอะๆ ไว้เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับชีวิต ซึ่งรายได้ของคุณมาจากอำนาจและบารมี ดังนั้น จึงควรคืนกลับให้กับผู้ใกล้ชิดและบริวารบ้างตามสมควร

ความรัก :  คุณทำงานหนัก เพื่อต้องการหาเงินเยอะๆ เพื่อจะมีหน้ามีตาทัดเทียมคนอื่น จนลืมให้เวลากับครอบครัว ซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน ไม่แน่ว่า เมื่อถึงเวลาที่คุณมีเงินเยอะๆ อาจไม่เหลือใครอยู่เคียงข้างเลยก็ได้ คนโสด ทำงานหนักเพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียงเงินทอง จากนั้นความรักก็จะมาเอง  

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดีอยู่แล้ว แต่วันนี้เพราะคุณโหมงานหนัก ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียจนอาจล้มป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่นนักการทูต นักหนังสือพิมพ์ นักโฆษณาประชาสัมพันธ์ ศิลปินนักร้อง นักแสดง และพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้ก็ยังเกี่ยวข้องกับการใช้ความรู้มาทำงาน คุณอาจได้รับหน้าที่เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาประจำโครงการ ซึ่งจะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้น ก็อยู่ที่คุณจะเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นได้มากน้อยขนาดไหน

การเงิน :  มีแนวโน้มที่จะเสียเงินให้กับคนรักและคนใกล้ชิด อยู่ในหมวดหมู่เครื่องประดับที่มีมูลค่าสูง อาจเป็นแหวนหมั้นก็ได้นะ

ความรัก : ความรักก็ยังคงตามมาหลอกหลอนอยู่นะคะ วันนี้จึงอาจต้องใช้ขนบธรรมเนียมประเพณีในครอบครัวมาเป็นมาตรฐานชี้ขาดเลยก็ได้ คนโสด มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณกำลังจะเปลี่ยนสถานะจากคนโสด เป็นมีคู่มีครอบครัว เพราะเขากำลังจะให้ญาติผู้ใหญ่มาสู่ขอแล้วค่ะ

สุขภาพ : ระวังความป่วยไข้ไม่สบายที่เกิดจากโรคที่เป็นมานาน โดยไม่มีอาการเตือนล่วงหน้า จึงปล่อยปละละเลย ซึ่งวันนี้จะแสดงอาการเตือนให้คุณรู้ล่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับเจ้าของกิจการหรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด และสิ่งก่อสร้าง วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างมาก แต่ต้องระวังความเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง อาจทำให้คุณผิดคาด จนเกิดปัญหาขลุกขลักตลอดการทำงาน โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาดกลายเป็นคดีความ ควรหาเพื่อนที่รู้ใจ ผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้ของคุณมาจากอำนาจและบารมี ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับบ้านและที่ดิน ดังนั้น เมื่อได้มาก็ควรเผื่อแผ่ให้กับลูกน้อง เพื่อนร่วมงานที่ช่วยงานจนสำเร็จด้วย

ความรัก :  คุณมีหน้าที่การงานที่ดี ซึ่งคุณอาจแต่งงานกับคู่ เพื่อเหตุนี้ก็ได้ แต่วันนี้อาจมีเหตุให้คุณขัดแย้งกัน ซึ่งคุณมุ่งมั่นที่จะเอาชนะกันมากกว่าการประนีประนอม คนโสด มีแนวโน้มที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ แล้วอาจได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ก็ได้นะคะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท และความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องเปลี่ยนแว่น หรือตัดแว่นใส่แล้วนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณกำลังสร้างงาน เพื่อนำเสนอหรือประมูลงาน ซึ่งคุณมุ่งมาดปรารถนาอย่างยิ่งว่างานนี้ต้องสำเร็จ จนไม่แคร์ว่า จะดำเนินการด้วยวิธีที่ถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า แล้ววันนี้โชคก็เป็นของคุณเสียด้วยสิ เพราะคุณจะพบกับความสำเร็จอย่างฟลุ๊คๆ แบบเหนือความคาดหมาย

การเงิน : มีลาภลอย หรือได้เงินพิเศษแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูงจึงมีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก วันนี้ควรลดลงมาหน่อย เพราจะทำให้คุณไม่รับฟังเหตุผลใดๆ เลย โดยเฉพาะความหึงหวงมาเป็นอันดับหนึ่ง คนโสด หากคุณหลงรักใครอยู่ ต้องระวังอาจเกิดศึกแย่งชิง เพราะความหึงหวง

สุขภาพ :  สอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ อาจมีการเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้แม้คุณจะมุ่งมั่นและคาดหวังกับความสำเร็จในการทำงานมาก แต่ก็อาจยังไม่เพียงพอ หากเอาจริงเอาจังกว่านี้คุณจะพุ่งฉิวเลย

การเงิน : คุณใจดีและใจบุญมาก เบาๆ แบบไม่ทำอะไรก็ต้องมีซื้อขนมเลี้ยงเด็ก หรือลูกหลานบริวารในบ้าน เรียกว่าคุณทำงานหาเงินมาก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังคิดไม่ตกและไม่เลิกคิด ระหว่างการอยู่คนเดียว หรืออยู่กับครอบครัวต่อดี เพราะอาจมีปัญหาเรื่องลูกหลานบริวารเพิ่มเข้ามาอีก ซึ่งหากคุณยังย้ำคิดย้ำทำแบบนี้จะทำให้คุณพลาดช่วงเวลาดีๆ ไปนะคะ คนโสด คุณเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ อาจมีคนถูกใจอยู่แล้ว แต่ก็ยังคิดอยู่ตลอดว่า เดี๋ยวก็เลิก ระวังจะเป็นตามที่คิด แล้วจะเสียใจทีหลังไม่ได้นะ

สุขภาพ :  นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันมีผลต่อสุขอนามัยในช่องปาก และทางเดินหายใจ จึงควรตรวจเช็กฟันอย่างสม่ำเสมอ

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ายังไม่ยอมไปไหน แต่เพราะศักดิ์ศรีจึงใจอ่อนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563

ถูกผู้ไม่หวังดีดราม่า เขย่าจนเตียงสะเทือน ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2563

ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ เลิกคิดจริงจังกับใคร ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2563

ไม่ขอเจ็บช้ำซ้้ำๆ ที่เดิม ขอปลีกวิเวก ไม่รับฟังเรื่องราวใดๆ ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up