‘มีเสน่ห์และก็เจ้าชู้มากด้วย มีดวงเป็นมือสามสูงมาก’ ดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2565

‘มีเสน่ห์และก็เจ้าชู้มากด้วย มีดวงเป็นมือสามสูงมาก’

ดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ และทักษะความสามารถ กับความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมมาใช้ในการบุกเบิกงานใหม่ แล้ววันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความเป็นผู้นำสูงมาก ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้ทางที่ดีไม่ควรวางใจใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ใกล้ชิดที่สุด เพราะมีความเสี่ยงที่เชาจะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณเสียใจที่สุด จึงควรใจเย็น อดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าที่จะฝืนทำไป   

การเงิน  :   หาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง ไม่ชอบเก็บออม จึงขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ตลอดเวลา วันนี้คาดว่าจะต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เฉียดฉิว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะมีความเห็นที่ไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะความเจ้าชู้ แต่วันนี้ก็ไม่มีใครห้ามคุณได้เหมือนกัน  คนโสด  วันนี้คุณเจ้าชู้นะคะเนี่ย แต่หากคิดจะจริงจังกับใครก็คงต้องใช้เวลาปรับจูนความคิดเห็นกันเหนื่อยหน่อย เพราะมากันคนละสายเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องท้องไส้ อาหารเป็นพิษ ทางที่ดีวันนี้ควรหลีกเลี่ยงจากอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัดไปก่อน เพราะมีความเสี่ยงที่ท้องจะเสีย จนถึงลำไส้อักเสบเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะต้องเผชิญอยู่ท่ามกลางเสือสิงห์กระทิงแรด มีทั้งถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ จนถึงถูกแทงข้างหลังเพื่อหวังสั่นคลอนความเชื่อมั่นของคุณ นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณคิดจะอาสาใครไปทำงาน ทางที่ดีควรคิดใหม่ทำใหม่ ไม่ เพราะแม้กระทั่งคนที่ไว้วางใจที่สุดก็มีโอกาสที่จะทำร้ายคุณที่สุดเช่นกัน   

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีรายได้เข้ามาตลอดๆ แต่วันนี้ต้องระวังหากคุณคิดจะลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว รวมถึงทวงหนี้ก็ไม่ได้ กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเลยทีเดียว

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังไม่นิ่ง ยังมีใจให้กับมือที่สาม ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่าไม่จริงใจ  คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และก็เจ้าชู้มากด้วย เพราะฉะนั้นจึงอาจต้องทำใจไว้เลยว่า จะต้องเข้าไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :  ควรระมัดระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ จึงควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร ควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ และต้องรับประทานอาหารให้ตรงเวลา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้มากจากธุรกิจสีเทา แล้วเมื่อได้มาง่ายก็ใช้ไปง่ายเช่นกัน วันนี้คุณจึงมีความเสี่ยงที่จะหมดไปกับการซื้อของหรูหราฟุ่มเฟือย แต่ก็ต้องระวังจะถูกหลอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการกู้ยืม และการค้ำประกัน  

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะพบเจอกับปัญหาความเจ้าชู้ ความเจ้าเสน่ห์ ที่จะนำพาความเดือดร้อนมาใหม่ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณและคู่จะเป็นต้นเหตุของปัญหาเลยค่ะ    คนโสด  หากคุณกำลังตัดสินใจชิงสุกก่อนห่ามไปอยู่ด้วยกัน วันนี้อาจต้องรอก่อน เพราะบางทีคุณอาจมโนไปเองก็ได้

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม ชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ เป็นไปได้ว่าพิษจากแอลกอฮอล์ที่สะสมมานาน วันนี้จะแสดงอาการเตือนขึ้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เป็นวันแห่งการเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ท้าทายขึ้น ได้ผลตอบแทนสูงขึ้น ถูกจริตคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับราชการหรือทำงานอยู่ในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถอยู่ยาวจนยันเกษียณเลยทีเดียว  

การเงิน  :   คุณมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ตลอดๆ  ยิ่งหากคุณเก็บเงินเก่งด้วยแล้ว ก็มีโอกาสที่จะมีฐานะที่มั่นคงได้ ไม่ลำบาก แต่ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาขอยืมเงินไปลงทุน หรือชักชวนลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก  :  วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ภายในครอบครัวสูงมาก โดยเฉพาะเรื่องเด็กๆ ลูกหลาน บริวารในบ้าน จนถึงสัตว์เลี้ยง ที่คุณจะหลงพวกเขาเป็นพิเศษ   คนโสด  วันนี้คุณมีบุคลิกที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจแก่คนที่ได้พบเห็น ซึ่งคุณเอง วันนี้ก็มีโอกาสที่จะหลงรักใครอย่างหัวปักหัวปำเช่นกัน แต่เป็นไปได้ว่าจะเป็นการแอบรัก ไม่สามารถเปิดเผยได้   

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะเกิดเม็ดผื่นคันบริเวณที่สัมผัส หากในกรณีที่มีความรุนแรงจะเกิดการบวมแดง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานอยู่กับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้การติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเครียดหนักกว่าเก่า เพราะถูกเจ้านายคาดหวังที่จะได้เห็นผลงานดีๆ จากคุณ ทางที่ดีก็ทำไป ไม่ควรแล้ว/หรือ  เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  ไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่คงที่อยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะใช้เงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย อย่างไรก็ตามควรหลีกเลี่ยงจากเงินใต้โต๊ะ เงินสินบน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนหนักขึ้น

ความรัก  :  หากคุณยึดมั่นในความคิดของตัวเองมาก เสียจนพร้อมที่จะให้ทุกคนเปลี่ยนตามคุณมากกว่าที่คุณจะยอมปรับเปลี่ยนตามใคร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะเป็นไปได้ว่าคนเดียวที่จะไม่ยอมตามใจคือคู่คุณ  คนโสด  เช่นกันค่ะ คุณยึดมั่นในความคิดของตัวเองมาก แล้วหากไม่ได้ดังใจ คุณก็มีโอกาสที่จะเหวี่ยงกลับได้ง่ายๆ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าใจคุณยังไม่นิ่งพอที่จะคบกับใครจริงจัง

สุขภาพ  :   สุขภาพจิตเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องจิตซึมเศร้า วัยทอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากความเครียดหรือความกดดันที่สะสมไว้นาน จนมีความเสี่ยงที่จะรุนแรงขึ้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวสูง เป็นนักบุกเบิกงานใหม่ๆ  แล้ววันนี้นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็รักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งคุณก็ทุ่มเทให้กับการทำงานสุดๆ จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะยึดแต่อีโก้ตัวเอง ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ซึ่งในบางเรื่องควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าที่จะฝืนทำไป  

การเงิน  :   หากคุณกำลังเหนื่อยกับการบริหารเงินตัวเป็นเกลียว เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่มาเพิ่ม ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามทำงานเพิ่มขึ้นเพื่อรับกับค่าใช้จ่ายนั้น

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับชีวิตคู่ของคุณมากเสียจนคุณเริ่มอึดอัด จนเริ่มคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม    คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพศตรงข้ามสูงวัย แต่มีโอกาสที่คุณจะคบเป็นเพื่อนมากกว่าแฟน

สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวผิดก้าวพลาด หกล้ม ตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกเกิดการบาดเจ็บ โดยเฉพาะบริเวณข้อเท้า ขาและหลัง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังคร่ำเคร่งอยู่กับการแบกรับความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหน่วง เป็นไปได้ว่าในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งก็มีโอกาสที่จะมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยให้คุณรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ เป็นไปได้ว่าจะเป็นการร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว ทางที่ดีคุณควรวางแผนเตรียมความพร้อมให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด  

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงสามารถสร้างรายได้ตลอดๆ โดยเฉพาะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินตอบแทนหรือโบนัสจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก   :  แม้ว่าคุณจะทำงานหนักและเหนื่อยขนาดไหน วันนี้เป็นไปได้ว่าก็ไม่รู้สึกเหนื่อยแต่อย่างใด เพราะคุณได้กำลังใจจากคู่ครอง ยิ่งหากอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันด้วยแล้ว ยิ่งทำขาดใจทีเดียว คนโสด   แม้คุณจะงานยุ่ง แต่เรื่องแฟน เรื่องความรักก็ไม่ยอมให้ขาดเหมือนกัน วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะพบคนถูกใจจนถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย เวลามีน้อยใช้สอยประหยัด

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ วันนี้มีความเสี่ยงที่เลือดลมในร่างกายจะหมุนเวียนไม่ปกติ ส่งผลให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up