พยากรณ์ดวงชะตาวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : วันหยุดก็ยังยุ่งขิง น่าเห็นใจแทน ใครเจอหน้าก็ถามแต่เรื่องงาน โอ้ย อยากให้วันหนึ่งมีสัก 30 ชั่วโมงจริงๆ ค่อยๆ ทำให้เสร็จทีละเรื่อง เพราะที่สุดแล้วก็จะผ่านไปได้ แม้จะทุลักทุเลก็ตาม

การเงิน : ระวังซื้อแต่ของฟุ่มเฟือย เงินจะไม่พอใช้เอานะจ๊ะ

ความรัก : คนมีครอบครัวช่วงนี้ดวงมีแต่ความขัดแย้ง ไม่เข้าใจกัน อยู่ด้วยกันก็วุ่นวายใจ แค่เริ่มคุยก็อารมณ์เสียแล้ว คนโสดมีทีท่าว่าคนที่เข้ามาจะตีกรอบกับเรามากจนเกินไป จนเริ่มลังเลว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลังดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : แม้จะเป็นวันหยุด แต่ยังมีงานเข้ามาตลอดๆ แถมเป็นงานที่ต้องใช้สมอง และความสามารถล้วนๆ แต่เก่งคนเดียวไม่พอ ต้องสอนและชี้นำเพื่อนร่วมงานด้วย เพื่อที่งานจะได้ประสบความสำเร็จโดยเร็ว

การเงิน : หากกำลังรอเงินพิเศษจากรายได้เสริมก็รอรับได้เลย รวมทั้งได้จากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย เก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : มีเรื่องหวานชื่นและเข้าใจกันมากขึ้น มีเหตุให้ต้องคล้อยตามกันมากขึ้น คนโสดจะมีคนเข้าคิวมาเลยทีเดียว อย่ารีบตกลงปลงใจ ค่อยๆ เลือก สุขภาพช่วงนี้ระวังปวดฟัน หรือปวดหัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากเบื่อหน่ายและอยากเปลี่ยนแปลงงานมากๆ ก็ลองดูงานอื่น แต่ควรเลือกงานที่สบายใจ และเข้าใจงาน

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเจียดเงินที่เตรียมไว้สำหรับลงทุน ไปซื้อของใหญ่ที่รีบด่วนก่อน ประมาณบ้าน รถ ที่ดิน

ความรัก : เหมือนความรักอยู่ในภาวะซ่อนเร้นอย่างไรไม่รู้ ควรพากันไปปล่อยปลา คนโสดอินเทรนด์ หน้าเปิด AEC มีแววว่าจะมีทั้งต่างชาติและคนไทยมารุมรักเลยทีเดียว อย่ารับหมดทุกชาตินะคะ เพราะจะมีปัญหารักซ้อนในเวลาต่อมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีความรับผิดชอบสูงขึ้น ต้องทำงานอย่างระมัดระวัง เพราะยิ่งสูงยิ่งหนาว คนรอบข้างก็มาขอความช่วยเหลือ และระวังงานของเรามีความผิดพลาดได้

การเงิน : ระวังจะมีพวก 18 มงกุฎมาพูดโน้มน้าว จนเรายอมควักกระเป๋าจ่ายเงินได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : คุยกันดีๆ ได้แป๊บเดียวจริงๆ ควรบอกกันไว้ก่อนเนิ่นๆ จะได้หาทางหลบหลีก ผ่อนหนักให้เป็นเบา ส่วนคนโสดจะมีกามเทพมาบอกว่า อยากคบด้วย ระวังจะถูกแมลงสัตว์กัดต่อย หรือเลือดตกยางออกบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : จะมีปัญหาในที่ทำงานจากความขยันของเรา ที่ดันไปขัดหูขัดตาจนถูกกระแทกแดกดัน แบ่งพรรคแบ่งพวกทำให้อ่อนใจ คิดเสียว่า เราเกิดมาร่วมวิบากกรรมกัน

การเงิน : อย่างไรเงินจะไม่อยู่กับเรา ทำอย่างไรก็ไม่อยู่ ขนาดเข้ากระเป๋าสบายๆ แล้วยังต้องหยิบออกไป เพราะอดสงสารไม่ได้

ความรัก : คนมีครอบครัวจะไม่เชื่อฟังกัน บริวารอาจนำเรื่องกฎหมายมาเกี่ยวข้อง พากันไปถวายสังฆทาน และปล่อยปลาบ้าง คนโสดมักเจอคนไม่ค่อยจริงจัง คบใครก็มีเหตุให้อกหัก ไปทำสังฆทาน และถวายของเป็นคู่ๆ เช่น ไหว้พระใช้ดอกบัว 4 ดอก ถวายช้อนส้อมพระสงฆ์บ้าง ระวังขึ้นรถลงเรืออาจพลาดเกิดอุบัติเหตุได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ในองค์กรจะเกิดการแข่งขันกันสูง เราต้องติดอาวุธตัวเอง ด้วยการไปเพิ่มพูนทักษะด้านภาษา และการสื่อสาร ต้องฝึกให้ชำนาญจะได้ไม่มีใครว่าได้

การเงิน : หากอยากได้ของแพง ต้องอดทนเก็บเงิน อย่าใช้ทางลัดด้วยการเบิกเงินล่วงหน้า หรือยืมเงินคนไปซื้อ

ความรัก : หากสองคนยังคิดว่าต่างคนต่างเก่ง แล้วลงให้กันไม่ได้ ง้อกันไม่เป็น ก็คงต้องยอมรับหากวันหนึ่งครอบครัวจะต้องแตกแยก คนโสด มีคนเป็นม่ายเข้ามาทำให้อึดอัดใจ จะปฏิเสธก็ไม่ได้ เพราะคำว่าบุญคุณค้ำคอ ระวังมีเรื่องปวดแขน หัวไหล่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ทำงานนอกสถานที่ ยิ่งผู้ที่รับงานอิสระจะได้งานไกลๆ

การเงิน : จะดีตามงาน มีเกณฑ์ได้ซื้อรถใหม่ หรือได้รถใหม่จากการซ่อม

ความรัก : ในครอบครัวจะมีบุตรบริวารได้รับปริญญา หรือได้รับความสำเร็จจากการสอบบรรจุ คนโสดอาจมีคนเพศเดียวกันเข้ามา หรือคนอายุอ่อนกว่า ทำให้สับสนงุนงง ระวังปวดหลังและระบบลำไส้

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up