‘โรแมนซ์ไม่ไหว เพราะฤทธิ์หึงหวงและแย่งชิงแรงกว่า’ ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ หรือจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกอย่าง อาจเพราะคุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับสภาพที่งานไม่ผ่านการพิจารณาเสียที แต่ยิ่งพยายามมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไข โดยเฉพาะในเรื่องคดีความที่เกี่ยวเนื่องกับการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจ และเรื่องส่วนตัว ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยด้วยจะดีกว่า

การเงิน : รายได้มักมาจากอำนาจและบารมี เมื่อได้มาคุณก็จ่ายไม่อั้น อาจหมดเปลืองกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงดูบริวารและเพื่อนฝูง แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสแบกรับภาระหนี้สิน หากเป็นไปได้ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคคืนให้กลับสังคมบ้าง

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติมีตระกูล เพราะฉะนั้นแม้จะหมดรักกันแล้ว แต่ก็ยังคงต้องฝืนทนอยู่ด้วยกัน ดังนั้น จึงควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองบ้าง เน้นการประนีประนอมมากกว่าการเอาชนะ จะทำให้อยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด ด้วยหน้าที่การงานและครอบครัวที่มีหน้ามีตาทางสังคม เพราะฉะนั้น หากคิดที่จะมีรักแบบซ่อนเร้น จึงควรคิดใหม่ทำใหม่

สุขภาพ : ปัญหาที่คุณควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รองลงมาคือ ประสิทธิภาพทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือรับราชการ คุณมีความฝันและความทะเยอทะยาน จนถึงคาดหวังความสำเร็จในหน้าที่การงาน และผลประโยชน์สูงมาก จนไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย ซึ่งวันนี้คุณก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณคาดหวังไว้เสียด้วย อย่างไรก็แล้วแต่คุณต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องและซื่อสัตย์สุจริต ความสำเร็จนั้นจึงจะอยู่กับคุณได้นาน

การเงิน : มีโชค สามารถหาช่องทางทำมาหากินได้ไม่อับจน ก็อยากให้ยึดอยู่ในวิถีทางของความถูกต้องและพอเพียง ลดความใจใหญ่ ชอบซื้อของแพงเกินเหตุลง ก็จะทำให้คุณมีรายได้อย่างมั่นคงและมีความสุข

ความรัก : สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ณ วันนี้คุณอาจให้ความสำคัญกับการหาเงินมากเสียจนลืมให้ความรักความอบอุ่นกับครอบครัวแล้ว จึงควรปล่อยวางจากทรัพย์สินภายนอกมาให้ความสำคัญกับจิตใจบ้าง คนโสด คุณมีภาวะผู้นำสูง วันนี้จึงอาจถูกใจหนุ่มสไตล์ธรรมะสายแข็ง สงบสำรวม ไม่หือไม่อือ

สุขภาพ :  โรคชรามาเยือนแล้วนะคะ พวกอัมพฤกษ์ อัลไซเมอร์ วัยทอง ขาดสารอาหาร จึงควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และเสริมด้วยวิตามินและแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่กับงานสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน และการเกษตร ฯลฯ หากคุณเพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ ด้วยความไฟแรง หากลงมือทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ เพราะฉะนั้นจึงต้องยอมรับด้วยว่า จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขตลอดเวลา ซึ่งหากคุณผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่จะได้รับก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากความขยันและอดทนทำงาน ซึ่งวันนี้อาจมีเกณฑ์ได้ซื้อขายที่ดิน แต่ก็ต้องระวัง ไม่ควรเล่นเส้นสายหรือไม่โปร่งใส เพราะอาจเกิดความผิดพลาดจนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  ควรหนักแน่นนะคะ เพราะจะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ใส่ร้ายป้ายสีว่า คู่คุณกำลังมีกิ๊ก หรือนอกใจ ซึ่งเป็นประเด็นอยู่ก่อนแล้ว จึงอาจทำให้คุณหลงเป็นเหยื่อของเขาได้   คนโสด หากคุณกำลังถูกใจใครก็ควรเผื่อใจไว้หน่อยว่า ไม่ใช่มีแค่คุณคนเดียว มีคู่แข่งเพียบเลย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะอาหารเป็นพิษ และมีพยาธิ์ เกิดท้องเสียอย่างรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ นักประพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานศิลปะทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม รวมถึงนักคิด นักวิทยาศาสตร์ หลังจากที่คุณตั้งใจและขยันทำงานหนักมานาน วันนี้อาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญของบริษัท ซึ่งเป็นโอกาสดีในการจะได้สร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ ระดับทรัพย์สินทางปัญญาเลยทีเดียว ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน : ระยะแรกของการสร้างงานอาจฝืดเคืองบ้าง แต่ไม่ต้องห่วง คุณมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เมื่องานสำเร็จก็จะมีทั้งชื่อเสียงและเงินทองหลั่งไหลเข้ามา

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด แต่ช่วงนี้คุณงานยุ่งจนไม่ได้มีเวลาสนใจใคร ก็อาจต้องต่างคนต่างทำงานกันไปก่อน คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่เพราะที่ผ่านมาอาจผิดหวังมาตลอด ฉะนั้นหากจะคบกันก็ต้องพูดคุย ทำความเข้าใจกันให้มากที่สุด

สุขภาพ : ช่วงนี้เป็นช่วงเอ็นจอยไลฟ์ ออกเดทตลอดๆๆ จึงต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่จะตามมาด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณก็ยังคงทำหน้าที่กุนซือขององค์กร ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เพื่อแก้ปัญหา วันนี้อาจได้รับมอบหมายให้ทำโครงการที่เกี่ยวกับงานประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ หรือวิจัยค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ เพื่อประโยชน์ของสังคม หากคุณไม่ยึดติดอยู่แต่เฉพาะความคิดเห็นในกลุ่มของตัวเอง แต่เปิดใจกว้างหรือทำประชามติรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างและหลากหลาย จะยิ่งทำให้งานคุณประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมายเลยทีเดียว

การเงิน : คุณอาจมีโชคลาภอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญให้คุณสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น

ความรัก :  แม้ชีวิตคู่ของคุณจะยึดติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด แต่คุณก็ได้รับความรักและดูแลเอาใจอย่างดีจากครอบครัว คนโสด อาจถูกใจหนุ่มตี๋ ที่มีบุคลิกผู้นำ มีความรู้และหลักการในชีวิต ซึ่งคุณวาดฝันไปถึงเป็นเจ้าสาวของเขาแล้ว

สุขภาพ :  หากนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ จนรู้สึกปวดตึงตามแนวกระดูกสันหลัง ดึงไปจนถึงคอ บ่า ไหล่ ก็ลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือหาหมอนวดฝีมือดีมานวดแก้อาการบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหาร หรือทำหน้าที่ฝ่ายบริหารที่มีลูกน้องอยู่ในอำนาจการปกครอง วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างรุนแรง ซึ่งคุณก็สตรอง มีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย จนอาจถึงขั้นทะเลาะกันเลยทีเดียว

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงาน สร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้การลงทุนอาจมีการแข่งขันสูง คู่แข่งน่ากลัว ก็อาจต้องยั้งๆ การลงทุนที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนไว้บ้าง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งด้วยหน้าที่การงานและความรับผิดชอบ ก็ต้องระวังด้วยศักดิ์และศรีอาจทำให้คุณไม่ยอมลงให้กัน ต่างฝ่ายต่างจ้องแต่จะเอาชนะกัน คนโสด หากคุณกำลังถูกใจใครอยู่ ก็อาจต้องแย่งชิงกันหน่อย ใครดีใครได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานหรือสร้างงาน เพื่อเข้าประมูล หรือลงประกวด วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมากเสียจนกล้าได้กล้าเสีย สามารถทำได้ทุกอย่าง ขอเตือนว่า หากคิดที่จะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรม ก็ควรเลิกคิด เพราะคุณอาจพลาด ถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะปลอดภัยกว่า

การเงิน : ได้เงินจากอำนาจและบารมี ซึ่งคุณก็ทุ่มเงินให้กับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและบริวารอย่างไม่อั้น แต่ไม่ควรถึงกับให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะอาจเกิดความผิดพลาด จนคุณต้องรับผิดชอบภาระหนี้นั้นเอง

ความรัก : ด้วยทิฐิมานะและความมั่นใจในตัวเองที่แรงด้วยกันทั้งสองฝ่าย จนไม่มีใครยอมใคร จึงอาจต้องอยู่ห่างๆ กันบ้าง คนโสด คุณอ่อนไหวและโรแมนติกกับความรักมาก แต่วันนี้คงโรแมนซ์ไม่ไหว เพราะมีแต่ความหึงหวงและการจะเอาชนะกัน

สุขภาพ : ปัญหาที่คุณควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจมาเยือน

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน เพราะแฟนตัวจริงเขามา ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563

รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เหมาะสม แต่บ่วงก็คือบ่วง ยิ่งดิ้นยิ่งรัดแน่น ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2563

อาจได้เดทกับหนุ่มธรรมะสายแข็ง ไม่เร้าใจ แต่จริงใจ ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2563

รักจะเจ้าชู้ ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงที่จะถูกหลอกด้วย ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up