‘รักจะเจ้าชู้ ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงที่จะถูกหลอกด้วย’ ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง จัดการอบรมสัมมนา ฯลฯ วันนี้อาจต้องรับมือกับการติดต่อประสานงานที่จะมีเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยทีเดียว ก็ควรปล่อยวางบ้าง ไม่ต้องระเบียบเนี๊ยบเป๊ะตลอดเวลา จัดลำดับความสำคัญก่อนหลัง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้คุณอาจถูกญาติผู้ใหญ่หยิบยืมเงิน แต่ก็เป็นระยะสั้นๆ เพราะเดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก :  วันนี้ญาติผู้ใหญ่อาจเข้ามาวุ่นวายกับความรักความสัมพันธ์ของคุณ จนคุณต้องเข้าไปใส่ใจในรายละเอียดของคู่อีกที จึงควรปล่อยวางทั้งผู้ใหญ่และคู่ ไม่อย่างนั้นจะวุ่นวายไม่จบไม่สิ้น   คนโสด คุณมีเสน่ห์ จึงเป็นโอกาสให้คุณเจ้าชู้ได้โดยอัตโนมัติ จึงอาจต้องยอมรับว่า เสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่ายมาก

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ รวมถึงเลือดลมอาจมาไม่ปกติ ไม่พอใจไปทุกสิ่ง มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับคุณที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานธุรการ หรืองานบัญชี วันนี้คุณมองถึงการทำงาน เพื่อผลประโยชน์และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน แล้วใครก็ขวางไม่ได้เสียด้วย อย่างไรก็ตามทางสายนี้ไม่น่าโรยด้วยกลีบกุหลาบ จึงควรอดทนรอโอกาส และจังหวะ หรือเซ้นส์ ดีกว่าใช้อีโก้หรือทิฐิ เพราะอาจทำให้คุณวิเคราะห์สถานการณ์ผิดพลาด

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะแทนที่คุณจะได้ผลประโยชน์มากขึ้นอย่างที่ต้องการกลับทำให้คุณเสียเปรียบ ถูกตักตวงผลประโยชน์ จนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวทีเดียว

ความรัก :  คุณดูเหมือนไม่ค่อยใส่ใจกับปัญหาในครอบครัว สามารถชิลได้ทุกเรื่อง แต่วันนี้คุณอาจถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ห้ามคุณทำหรือไม่ทำอะไร ซึ่งกลายเป็นเรื่องทันที คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การถนอมน้ำใจ เข้าใจ สามารถยืดหยุ่นได้ทุกเรื่อง ยกเว้นความเป็นตัวเอง หากถูกบังคับ คุณอาจทนไม่ได้

สุขภาพ :  อาจเพราะคุณแข็งแรงจึงไม่ใส่ใจสุขภาพตัวเองเลย แต่วันนี้คงจะต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกินหน่อย ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะคุณอาจท้องเสีย จนถึงอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน ชอบช่วยเหลือคนอื่น วันนี้คุณอาจต้องเตรียมตัวรับมือกับการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ อย่างดุเดือดเลือดพล่าน แต่วันนี้เหมือนคุณมากับดวง เพราะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นไปได้อย่างฉิวเฉียด

การเงิน : หากคุณลงทุนทำธุรกิจโดยยังไม่เห็นผลตอบแทน วันนี้คุณอาจได้กำไรอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็อย่าใจดีช่วยเหลือใครหมดล่ะ เพราะคุณอาจเดือดร้อนได้เลย

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดีนะ แต่วันนี้อาจไม่ปกติตรงที่คุณเกิดความหึงหวง หรือเรียกร้องความสนใจ หรือคาดหวังกับคู่มากจนเขาทนไม่ไหว   คนโสด ระวังความหึงจะเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้คุณมีปัญหากับแฟน

สุขภาพ :  ระวังปัญหาความขัดแย้งในเรื่องชู้สาว รวมถึงการขับขี่ ไม่ควรประมาท เมาแล้วขับ เพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปินทุกประเภท หรือความสวยความงาม วันนี้หากคุณทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ควรใช้ความรู้และความสามารถ รวมถึงอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส ไม่ควรใช้อีโก้หรือทิฐิ เพราะอาจทำให้คุณวิเคราะห์สถานการณ์ผิดพลาดและคลาดเคลื่อนได้

การเงิน :  คุณมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วยความสิเน่หา แต่คุณก็อาจใช้เงินไปกับการลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการเข้าสังคม จนเงินไม่พอใช้ ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบงานในบ้าน และส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณสามีด้วย เพราะฉะนั้นหากวันนี้จะมีเรื่องใหม่ๆ มาให้คุณแบกรับอีก คงไม่ไหวแล้ว  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากเข้ามาทำความรู้จัก ขออุปถัมภ์ แต่ตอนนี้คุณยังไม่อยากผูกมัดกับใคร

สุขภาพ : หากออกเดท ควรต้องระวังการรับประทานอาหาร ควรเลือกอาหารที่ปรุงสุก สะอาดและถูกสุขลักษณะ รสชาติไม่จัด เพราะคุณเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเปรียบเหมือนกุนซือขององค์กร ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เพื่อแก้ปัญหา แต่วันนี้คุณอาจเกิดความไม่แน่ใจหรือวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง อย่ายึดติดอยู่เฉพาะกลุ่มของตัวเอง แล้วจะผ่านไปได้ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดเปิดทางสนับสนุนคุณให้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้อย่างเต็มที่

การเงิน :  ผู้ใหญ่พร้อมที่จะสนับสนุนและอุดหนุนในเรื่องการเงิน ก็ต้องระวัง เพราะคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ด้วยอารมณ์ ซึ่งจะเป็นการเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : หากชีวิตแต่งงานของคุณอยู่กันด้วยหลักของเหตุผลและความถูกต้องมากกว่าความรัก ซึ่งทำให้คุณผิดหวังมาตลอด เมื่อมาถึงวันนี้เริ่มไม่แน่ใจว่า ควรจะอดทน หรือว่าอยู่คนเดียวดีกว่าใจเย็นๆ ค่ะ รอให้ผ่านวันนี้ไปก่อน   คนโสด วันนี้จิตใจคุณเปลี่ยนแปลงง่ายมาก เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็อยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ :  ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นก็อาจถึงขั้นล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือทีเดียว อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ มดลูก และอวัยวะภายในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณมีไอเดียในการทำงานเลอค่า จนไม่สามารถที่จะทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายได้ ระวัง!! อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกให้รับผิดชอบในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ ซึ่งทำให้คุณเบื่อหน่าย ไม่อยากทำแล้ว อาจขอลาพักร้อน หรือทางที่ดีควรทำเป็นโครงการของตัวเองหรือไปเปิดธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน : สามารถหาเงินได้ง่าย แต่ก็ต้องระวังความใจดีของคุณที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่คิดถึงผลตอบแทนด้วย อาจทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้อย่างง่ายดาย

ความรัก : คุณมีความคิดและอุดมการณ์ในการใช้ชีวิตคู่สูงมาก ซึ่งวันนี้ถือว่า โชคดีมากที่คู่คุณมีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งในรอบหนึ่งปีจะมีสักครั้ง  คนโสด คุณมีเสน่ห์นะ แต่หากลดความหึงหวง ความเป็นตัวเองลงบ้าง ก็จะทำให้คุณมีแฟนจริงจังกับเขาเสียที

สุขภาพ :  หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ต้องให้ความสำคัญกับสุขอนามัยส่วนบุคคลให้มาก การ์ดไม่ควรตก เพราะอาจเป็นภูมิแพ้ ทั้งอากาศและเชื้อโรค ส่งผลให้มีปัญหาทางระบบหายใจ จนเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับคุณที่มีเป้าหมายการทำงานเพื่อผลตอบแทนที่สูง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ต้องบอกเลยว่า เหนื่อย เพราะความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มร้อย หากอ่อนแอหรือขี้เกียจก็อาจต้องแพ้ไป

การเงิน : เงินและตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณวันนี้ ได้มาจากอำนาจและบารมี เพราะฉะนั้นก็ควรตอบแทนให้กับบริวาร ลูกน้องบ้าง ด้วยการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี

ความรัก :  คุณทำงานหาเงินเพื่อดูแลครอบครัวให้อยู่ดีกินดีจนอาจมองข้ามในเรื่องของเวลา และจิตใจของพวกเขาที่มีความสำคัญไม่ต่างกัน ซึ่งเป็นประเด็นขัดแย้งกับคู่คุณมาเนิ่นนาน จึงควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ด้วย คนโสด วันนี้คุณให้ความสำคัญกับผู้ที่จะมาเป็นแฟนที่องค์ประกอบภายนอก เช่น ความรู้ หน้าที่การงานดี มีฐานะมั่นคง จนลืมมองที่จิตใจของเขา

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้หากคุณเปลี่ยนสถานที่ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจพลาดจนติดเชื้อ หรือเป็นภูมิแพ้ได้

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน เพราะแฟนตัวจริงเขามา ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563

รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เหมาะสม แต่บ่วงก็คือบ่วง ยิ่งดิ้นยิ่งรัดแน่น ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2563

อาจได้เดทกับหนุ่มธรรมะสายแข็ง ไม่เร้าใจ แต่จริงใจ ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up