‘ระหว่างรักใหม่ที่เป็นคนในฝัน กับรักเก่ารีเทิร์น คุณจะเลือกอะไร’ ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณขยัน ทำงานหนัก นอกจากงานของตัวเองแล้วยังรับเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่น ในเรื่องของการใช้คำพูดติดต่อประสานงาน หรือการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ซึ่งคนที่คุณติดต่องานด้วยในวันนี้อาจไม่ได้น่ารักอย่างที่หวังไว้ ได้แค่ 50-50

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการซื้อของราคาแพงให้ตัวเองและเผื่อแผ่ผู้อื่นด้วย ต้นเดือนแบบนี้ควรแบ่งเงินไปซื้อพันธบัตรรัฐบาลเก็บไว้ก่อน

ความรัก :  โดยรวมชีวิตรักของคุณก็ราบเรียบ ราบรื่นดีนะ วันนี้อาจมีฉลองวาระโอกาสพิเศษ ทานเลี้ยงกันในครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย ก็ระวังอย่าขี้งอนมากนะคะ เดี๋ยวงานจะกร่อย คนโสด คู่รักคู่ไหนที่กำลังลุ้นข่าวดีอยู่ วันนี้ 50-50

สุขภาพ : รับนัดทานเลี้ยงบ่อยๆ ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ แล้วอาจป่วยอย่างกะทันหัน โดยไม่มีอาการเตือนมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณก็ยังเกี่ยวข้องกับการซื้อขายบ้านและที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ วันนี้หากคุณกำลังจะเริ่มต้นโปรเจ๊คท์ใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ก็ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดไว้หน่อย เพราะเขากำลังจ้องเสียบแทนอยู่ เพราะงานนี้ผลประโยชน์สูง

การเงิน : ไม่เหมาะกับการซื้อขายที่ดิน อาจถูกโกง หรือถูกขโมยทรัพย์สินได้

ความรัก : คุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณด้วยวิธีการต่างๆ นานา ครั้งนี้คุณอาจตัดสินใจเด็ดขาด แยกบ้านเลย คนโสด โดดเด่นในวงสังคม คนที่เข้ามาจีบคุณวันนี้ก็ล้วนมีฐานะ แต่ไม่โสดสักราย จบนะ

สุขภาพ  : ระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ จนถึงเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณกำลังคิดสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่หลุดจากกรอบเดิมๆ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนชื่นชมและยอมรับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องแลกกับความขยัน และการทำงานหนัก

การเงิน : ใจบุญสุนทาน หากไม่ใช้เองหมดก็ให้คนอื่นหมด ระวังอาจถูกหลอกให้ลงทุน ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้ใครยืมเงิน

ความรัก :  วันนี้คุณค่อนข้างอ่อนไหวกับสิ่งรอบข้าง มีอารมณ์เรียกร้องความสนใจสูง และหึงหวง บางทีไม่มีเรื่องอะไร แต่คุณนำมาปรุงแต่งจนกลายเป็นปัญหาระหว่างกันได้   คนโสด เจอช้อยส์ยากค่ะ ระหว่างรักใหม่ที่เป็นชายในฝัน กับรักเก่าที่กลับมาขอคืนดี คุณจะเลือกอะไร

สุขภาพ :  นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันเริ่มส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย ระวังอาจถูกเพื่อนเขม่น ใส่ร้ายป้ายสี จนต้องปิดจ็อบลงอย่างไม่คาดคิดก็ได้

การเงิน :  ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น มีโอกาสเกิดความผิดพลาดสูง คุณอาจต้องแบกรับภาระหนี้สิน ชดใช้เงินแทน

ความรัก :  วันนี้วันหยุด แต่คุณกลับให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว จนต้องให้คู่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน ซึ่งคุณอาจต้องลดความคาดหวังลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นเสี่ยงต่อการทะเลาะกันบ้านแตกแน่ คนโสด  งานรัดตัวมาก จนยากที่จะเดินไปด้วยกันได้แล้ว

สุขภาพ : ตรวจเช็คสายตาบ้างนะคะ เพราะตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานจนไม่ได้สนใจกิจวัตรประจำวันของตัวเองเลย แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คงต้องเตรียมใจหน่อยนะคะ เพราะความคิดเห็นของคุณอาจขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา ในเรื่องของรูปแบบการทำงาน จนต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด

การเงิน : ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะอาจถูกหักหลัง หรือถูกโกง ระวังจะมีปัญหาแย่งชิงมรดก หรือขัดแย้งผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้คุณทำงานหนัก จนมาถึงจุดที่ต้องเลือกระหว่างการอยู่คนเดียวหรือจะอยู่กับครอบครัวต่อไป เพราะหากอยู่ด้วยกันต่อก็ต้องปรับทัศนคติกันใหม่ เพราะคุณขัดแย้งกันตลอด  คนโสด วันนี้อยู่คนเดียวดีกว่า เพราะปัญหาดกเหลือเกิน

สุขภาพ  : ระบบการย่อยอาหารอาจมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้ มีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณโชคดี ได้ผู้ใหญ่เมตตา สนับสนุนส่งเสริม เปิดทางให้คุณได้ใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคล ในการติดต่อประสานงานหรือเจรจาต่อรอง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี งานนี้อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : มีโชคลาภ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณอาจหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว เข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของคนใกล้ชิดและบริวารในครอบครัวไว้มาก วันนี้อาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน จึงเสี่ยงต่อการปะทะคารมกันได้ ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นของตัวเองลงบ้าง คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาชอบพอมากมาย วันนี้คุณโรแมนติก ฝันเฟื่องไปไกล แต่สุดท้ายคุณเลือกที่จะยกระดับเพื่อนขึ้นมาเป็นเพื่อนสนิท

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา อาจบาดเจ็บเนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม จากการเดินทางหรืองานที่ต้องยืนเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณใช้ความรู้ความสามารถ หรือทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะบุคคลค่อนข้างสูง ความที่คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของบุคคลอื่น อาจส่งผลร้ายต่อหน้าที่การงาน จนต้องปิดจ็อบลงอย่างน่าเสียดาย ฉะนั้นควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง

การเงิน : ระวังธุรกิจอาจถูกโกง หรือไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งจะนำความวุ่นวายตามมา

ความรัก : จากที่คุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน อาจเพราะข้อบังคับทางขนบธรรมเนียมประเพณี หรือความเหมาะสมทางสังคม วันนี้ถึงเวลาที่อาจต้องจบเรื่องราวต่างๆ ลงเสียที ก่อนที่จะลุกลามบานปลายไปมากกว่านี้  คนโสด หากคุณกำลังคิดว่า อยู่เป็นโสดหรือมีคู่ดีกว่า วันนี้อยู่คนเดียวดีที่สุด

สุขภาพ  : ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะไมเกรนถามหาแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up