‘อาจได้เดทกับหนุ่มธรรมะสายแข็ง ไม่เร้าใจ แต่จริงใจ’ ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในวงการอสังหาริมทรัพย์  เช่น บ้านจัดสรร ที่ดิน และการเกษตร ฯลฯ วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก  ซึ่งคุณก็มั่นใจในไอเดียของตัวเองมากจนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะฉะนั้นจึงควรทำงานหรือทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า แต่ก็ต้องระวัง การเลือกอาชีพของตัวเอง หากผิดพลาดจะทำให้ชีวิตหักเห หรือประสบปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน ซึ่งคุณก็ใจดีและใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน โดยไม่ต้องการผลตอบแทน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ชีวิตรักของคุณราบเรียบและราบรื่นดี ได้คู่ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ สามารถปรับตัวยอมรับอุดมการณ์ของคุณได้ โดยเฉพาะความหึงหวง และการเรียกร้องความสนใจ คนโสด คุณมีอุดมการณ์เรื่องของความรักมาก และไม่ยอมลงให้ใครด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณยังไม่อนุมัติก็คงยังแต่งงานกันไม่ได้

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงในวันๆ หนึ่ง เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน จนอาจทำให้คุณไม่สบายได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับคุณที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายกุศล หรืองานจิตอาสาที่เป็นประโยชน์แก่สังคม หากคุณกำลังเจอกับปัญหาที่ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย หรืออยู่ในช่วงของการพักร้อน วันนี้คุณอาจพักได้ไม่สงบ เพราะจะมีงานใหม่มารบกวนจิตใจ ซึ่งผู้ใจบุญอย่างคุณนิ่งเฉยไม่ได้หรอก ต้องกลับมาบุกเบิกงานใหม่

การเงิน :  คุณหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ชอบหมุนเงินมาลงทุนทำธุรกิจ อย่างไรก็ตามควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเพื่อคืนกลับแก่สังคมบ้าง

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติตระกูลดี มีกฎระเบียบเคร่งครัด ขณะที่คุณสตรองและมั่นใจในตัวเองมาก จึงอาจเป็นประเด็นให้คุณกับคู่มีความคิดเห็นขัดแย้งกันในการใช้ชีวิตคู่ หรืออาจเพราะคุณเรียกร้องความสนใจมากจนเกิดความเบื่อหน่าย คนโสด แม้คุณจะมั่นใจในตัวเองมากในการเลือกแฟน หากถูกใจก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง แต่วันนี้คนที่คุณต้องแคร์คือ ผู้ใหญ่ที่บ้าน หากเขาไม่โอเค คุณก็ไปต่อไม่ได้

สุขภาพ :  หากคุณเดินทางออกนอกสถานที่ ต้องระวังสุขอนามัยส่วนตัว อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังเคร่งเครียดหรือกดดันกับการสร้างผลงาน เพื่อต้องการก้าวหน้าในหน้าที่การงาน  หรือผลประโยชน์ที่สูงขึ้น วันนี้เป็นวันของคุณ เพราะผู้ใหญ่จะช่วยเหลือและสนับสนุนให้คุณได้ทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจมีบางกลุ่มเกิดความอิจฉาริษยา ซึ่งคุณควรใจเย็น เพราะหากทะเลาะปุ๊บ คนที่จะไม่สบายใจก็คือคุณเอง

การเงิน : คุณอาจทำงานหนักเพิ่มขึ้น เพื่อผลประโยชน์ที่มากขึ้น เพราะกลัวว่าจะดูแลผู้ใหญ่ในบ้านได้ไม่ดีพอ

ความรัก : คุณกำลังให้ความสำคัญกับการทำงานพิเศษ หรืองานเสริม เพื่อหารายได้ที่สูงมากกว่าที่เป็นอยู่ เพราะกลัวว่าสมาชิกในครอบครัว รวมถึงผู้ใหญ่จะอยู่กันอย่างลำบาก ไม่เท่านั้น วันนี้คุณอาจกดดันคู่ให้ขยันหาเงินด้วย  คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะคะ ซึ่งคุณอาจได้เจอหนุ่มธรรมะสายแข็ง แม้จะไม่เร้าใจ แต่ก็จริงใจ

สุขภาพ :  เดินดีๆ ระวังลื่นหรือสะดุดหกล้ม ซึ่งจะทำให้บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานธุรการ บัญชี ฯลฯ วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงาน หรือให้คำปรึกษา แนะนำกับใคร ต้องระวัง อย่าพูดในสิ่งที่คิดมากนัก หรือทำตัวเด่นเกิน เพราะคุณอาจถูกแทงข้างหลัง ด้วยการนำสิ่งที่คุณพูดไปพูดต่อแบบบิดเบือน เพื่อให้ร้าย จนคุณถูกเข้าใจผิด

การเงิน : หากคุณทำธุรกิจหรือลงทุนร่วมกับใคร ต้องระวังจะได้รับผลตอบแทนไม่เป็นธรรม หากถูกใครยืมเงินไปก็อาจถูกเบี้ยว หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองมากเสียจน คุณไม่เชื่อและยอมรับความจริงไม่ได้ว่า คู่กำลังมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจกำลังคบกับคนอื่นอยู่ ซึ่งอาจเป็นเพื่อนสนิทคุณก็ได้  คนโสด คุณร้อนแรง โรแมนติกมาก เคลิ้มกับหนุ่มศิลปินอารมณ์ดี จนเข้าไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  แข็งแรง จนมองข้ามสุขภาพของตัวเอง เพราะฉะนั้นเมื่อถึงเวลาป่วยไข้ขึ้นมาก็อาการหนักเลย รวมถึงต้องระวังบาดแผลที่เกิดจากของมีคมบาดตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เกินร้อย เพราะฉะนั้นวันนี้คุณอาจได้รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยที่ผู้ใหญ่จับตามองอยู่ จึงควรสร้างผลงานให้ดีที่สุด

การเงิน :  คุณทำงานหนัก และสามารถสร้างรายได้ที่สูงด้วยอำนาจและบารมี เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้เงินเพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใต้บังคับบัญชา และบริวาร เพื่อต่อยอดอำนาจและบารมีนั้น แต่ต้องระวังถูกหลอกลวงด้านการลงทุน ถูกโกง และกู้ยืมเงิน

ความรัก :  คุณกับคู่ทำงานหนักเพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่อาจเพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาที่ทำให้คุณเสียใจกับความรักมาตลอด จนเริ่มลังเล ไม่แน่ใจว่า ประวัติจะซ้ำรอยอีกหรือเปล่า  คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งการกลับมาคราวนี้ มาด้วยความพร้อมในหน้าที่การงาน และพร้อมทำงานหนักเพื่อสร้างอนาคตที่ดี

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายด้วยดีมาตลอด แต่อาจเพราะช่วงนี้คุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จึงทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย รับเชื้อจากภายนอกเข้ามาโดยง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม ฯลฯ วันนี้ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา หรือสัญญาใจ ที่ทำให้คุณต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมเป็นงานที่ถูกจับตามองด้วย

การเงิน :  คุณทำงานหนัก จึงหาเงินได้เยอะ และเมื่อเหลือเก็บแล้วก็ควรนำไปทำบุญ ทำกุศลบ้าง แต่หากใครมาขอให้คุณกู้ยืมเงินให้ หรือเซ็นค้ำประกัน ก็ควรเซย์โนเลย เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  วันนี้ต้องระวัง อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งเธอมาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์ เพราะเห็นคุณมีหน้าที่การงานดี ชาติตระกูลก็ได้รับการยอมรับ  แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป ซึ่งไม่เป็นผลดีกับใครเลย  คนโสด คุณกำลังติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่สามารถถอนตัวได้ แม้กระทั่งทางบ้านจะบอกให้คุณตัดแล้วก็ตาม

สุขภาพ :  หักโหมทำงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ต้องระวังเรื่องสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เริ่มต้นการทำงานวันแรกของอาทิตย์สุดท้ายของเดือนกันยายน คุณก็เหนื่อยจนเรียกว่าสายตัวแทบขาดเสียแล้ว ต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แต่ไม่ต้องวิตกกังวลเกินไป เพราะคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดีอย่างไม่มีวี่แววมาก่อน

การเงิน : จริงๆ แล้วดวงคุณต้องทำงานหนักอย่างเดียว จึงจะมีเงิน ไม่มีดวงเรื่องลาภลอย หรือการเสี่ยงโชค แต่วันนี้ผิดคาด เพราะคุณอาจมีโชคอย่างคิดไม่ถึง หรือเหนือความคาดหมาย

ความรัก :  ต่างคนต่างทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ เรียกว่าแทบไม่มีเวลาให้กันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสามารถจัดสรรเวลาได้ จึงอยากให้อีกฝ่ายมีเวลาให้ด้วย แต่วันนี้ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมากเลย คนโสด work hard & play hard หากคิดจะมีแฟนจึงต้องคิดหนักหน่อย เพราะคุณอาจทนไม่ได้กับความหึงหวง และเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ : ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดการดื่มและการขับขี่ รวมถึงการทะเลาะวิวาท อย่าประมาทเป็นดีที่สุด

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน เพราะแฟนตัวจริงเขามา ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563

รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เหมาะสม แต่บ่วงก็คือบ่วง ยิ่งดิ้นยิ่งรัดแน่น ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up