‘รักไม่ยุ่งมุ่งแต่หาตังค์ เสน่ห์กินไม่ได้ แต่เงินสิซื้อข้าวกินได้’ ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจเครียด เพราะหาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้ว่า จะทำอย่างไรกับชีวิตดี เพราะองค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง ส่งผลให้เนื้องานเปลี่ยนแปลง เแต่คุณก็มีพลังกายพลังใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่จะผ่านตรงนี้ไปให้ได้ ซึ่งผลออกมาก็คุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : แลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงงานเป็นหลัก ระวังจะเข้าไปพัวพันกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : เริ่มมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยมีสาเหตุมาจากมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมากระซิบว่า คู่ท่านมีกิ๊ก ก็ทำใจร่มๆ อย่าเพิ่งกดดัน จะยิ่งสร้างความร้าวฉานมากขึ้น คนโสด ตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็ว แม้ที่ผ่านมาจะถูกหลอกมากกว่าสมหวัง แต่คุณก็ไม่เข็ดที่จะรักหรือเริ่มต้นใหม่อีกได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้าไม่ยอมแพ้แม้จะมีอุปสรรค แต่วันนี้คุณคงทำไม่ได้อย่างที่ใจคิด ใจเย็นๆ อดทน รอคอยจังหวะแล้วจะดีเอง เพราะหากคุณใจร้อน ตัดสินด้วยอารมณ์โกรธหรือบนความโมโห จะปิดบังปัญญา ทำให้ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกในเรื่องของการลงทุน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง เน้นเรื่องเหตุผลและความเหมาะสมในการสร้างอนาคตของครอบครัว จึงอยากให้คู่เป็นหน่วยสนับสนุนส่งเสริมคุณในทุกๆ ด้าน แต่วันนี้คู่เริ่มมีปฏิกิริยา ไม่ชอบให้คุณจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดมากเกินไป จึงต้องปรับตัวเข้าหากันจะได้ไม่เกิดปัญหา คนโสด คุณเป็นพวกสายเปย์ แต่ไม่ค่อยโรแมนติก รักใครชอบใครจะทุ่มเทเงินทองให้มากกว่าแสดงความรู้สึก

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนไม่ได้ดูแลตัวเอง เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้สุขภาพแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอยู่ไม่ติดที่ จะต้องเดินทางติดต่องานตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้วิญญาณเวอร์คกิ้งวูแมนตัวแม่เข้าสิง คุณจะลุยเดี่ยวโดยไม่เกรงกลัวใคร ก็พยายามใช้จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวให้มีประโยชน์นะคะ แต่ก่อนจะรับปากหรือก่อนเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วน ไม่เช่นนั้นคุณอาจพลาด เพลี่ยงพล้ำให้กับเขาได้

การเงิน : สิ่งที่จะเป็นศัตรูกับการเงินของคุณคือ ความหรูหราฟุ่มเฟือยและการท่องเที่ยว

ความรัก :  วันนี้คุณเอาแต่ใจนะคะ อารมณ์เปลี่ยนแปลงขึ้นลงง่ายมาก ทำให้คนที่อยู่ด้วยทำตัวลำบาก   คนโสด คนรักเก่ามีแนวโน้มว่าจะติดต่อกลับมา แต่ก็คงต้องรับมือกับอารมณ์ของเขากันหน่อย เพราะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา

สุขภาพ :  สุขภาพและทรัพย์สินมักไม่ค่อยไปด้วยกัน คือเวลาที่คุณมีทรัพย์สินมั่นคง สุขภาพมักไม่ค่อยแข็งแรง โดยเฉพาะโรคที่ควรดูแลเป็นพิเศษคือสมองและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณสามารถทำงานได้ทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย วันนี้คุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับทางด้านศาสนา แม้เป็นงานบุญ แต่ก็ท้าทายความสามารถและเสี่ยงต่อความผิดพลาด เพราะมีคนจ้องที่จะทำลายชื่อเสียงคุณอยู่ จึงควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจ

การเงิน :  ผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิวทุกที ทางที่ดีควรหาคนมาช่วยเก็บเงินและวางแผนการเงินให้

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ซึ่งวันนี้เน้นไปที่สายธรรมะ เข้าวัดทำบุญกัน คนโสด ไม่ควรทุ่มเทเงินทองเพื่อแลกกับความสุขชั่วครั้งคราว ควรรักแบบมีสติจะยาวนานกว่า

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ รวมทั้งมีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับเชื้อราในร่มผ้า กลากเกลื้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณอาจได้รับโปรเจ๊คท์งานใหญ่ระดับชาติอาจเกี่ยวข้องกับเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร หรือสิ่งที่เป็นทรัพย์ในดินสินในน้ำ ซึ่งคุณจะได้รับหน้าที่ในการติดต่อประสานงาน การบริหาร หรือเป็นที่ปรึกษา และด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก ทำให้คุณกล้าได้กล้าเสียและกล้าเสี่ยง ซึ่งเป็นผลดีที่จะสร้างเกียรติยศชื่อเสียงและการยอมรับให้คุณได้เป็นอย่างดี

การเงิน : แรกๆ อาจต้องใช้เงินเพื่อการลงทุน แต่เมื่อโครงการเดินหน้าก็สร้างผลกำไรให้อย่างงดงาม

ความรัก : คุณช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว แต่ยังติดอยู่นิดหนึ่งตรงที่ต่างคนก็มีโลกส่วนตัวสูง จึงควรให้เวลา เพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจกันให้มากกว่านี้ คนโสด เนื้อหอม มีคนมาติดพันมากกมาย แต่วันนี้คงต้องใช้เวลาในการศึกษาและเรียนรู้กันและกันมาก เพราะแต่ละคนโลกส่วนตัวสูงทั้งนั้น

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อันเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้ คุณมีโอกาสเป็นเรื้อรังได้ หากยังไม่เลิกพฤติกรรมนี้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เก็บความคิดสร้างสรรค์ที่จะเริ่มต้นทำสิ่งแปลกใหม่ไว้ก่อน เพราะวันนี้ไม่ใช่วันของคุณ เนื่องจากองค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายใน เนื้อหามีการเปลี่ยนแปลง เมื่อก่อนคุณอาจปรับตัวได้ แต่วันนี้กลายเป็นความเครียด อึดอัด ไม่รู้จะตัดสินใจหาทางออกให้กับชีวิตอย่างไร

การเงิน :  ใจดี ให้ความช่วยเหลือกับญาติสนิทมิตรสหายมากจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ความจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ หรือกดดันอีกฝ่ายให้ทำในสิ่งที่คุณคาดหวังที่เป็นปัญหาในครอบครัวมาเนิ่นนาน วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด ปิดจ็อบ แต่คุณก็สามารถปรับตัวปรับอารมณ์แล้วเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็ว ยิ่งวันนี้ได้มีโอกาสพบชายในฝันด้วยแล้วก็อาจทุ่มกายใจให้เขาหมด ระวังจะเป็นชายในฝันจอมปลอมนะคะ

สุขภาพ : ควรให้ความสนใจดูแลและรักษาความสะอาดของช่องปากและฟันให้ดี เพราะเริ่มส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อยู่ในช่วงที่ต้องใช้ความมานะอุตสาหะ เพื่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ดิน เรือกสวนไร่นา และผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งวันนี้คุณโชคดีได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยคลี่คลายปัญหาต่างๆ ที่ยังติดขัดอยู่

การเงิน :  ได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานเป็นหลัก แต่หากคุณเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชคอาจทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม เพราะผู้ใหญ่อยากให้เป็นทองแผ่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้ก็ยังอุตส่าห์มีคนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย พยายามบิ้ลท์ให้คุณเข้าใจผิดกัน ก็ทำใจหนักๆ นะคะ  คนโสด มีเสน่ห์ เนื้อหอม มีคนมาติดพันมากมาย แต่วันนี้คุณขอผ่าน เพราะมีงานมีเงินรออยู่

สุขภาพ  : รับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะและอนามัยหน่อยนะคะ เพราะคุณเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up