พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 13 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานถูกตีกลับมาให้แก้ไข เหนื่อยใจมากกว่าเหนื่อยกาย ผู้คนรอบข้างก็ตัวใครตัวมันหมดเลย ควรพึ่งพาตัวเอง พยายามแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดจะได้ไม่เหนื่อยมาก ไม่ต้องเครียด สบายๆ มือชั้นนี้ผ่านได้อยู่แล้ว

การเงิน : เสียเงินซื้อของทำบุญ บริจาคช่วยเหลือผู้ยากไร้

ความรัก : กังวลใจกับเรื่องพฤติกรรมของคู่ ไม่เหมือนเดิม คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ทำใจสงบๆ คิดว่าจะแก้ปัญหาช่วงไหนก่อน ใช้การกระทำอย่าใช้ความรุนแรง คนโสดน่าสงสาร เจอคนถูกใจ แต่เขามีแฟนแล้ว แม้ความรักห้ามกันไม่ได้ แต่สามารถตัดได้ ต้องรีบตัดก่อนชีวิตจะยุ่ง

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ หอบ หืด หายใจไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ทุกอย่างใหม่หมด งานใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ เจ้านายใหม่ รวมถึงท่านก็ต้องปรับตัวใหม่ ไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องกลัว ทำงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด

การเงิน : เงินไม่พอใช้ จนต้องทำเรื่องกู้หนี้ยืมสินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ความรัก : อยู่ในสภาวะที่แก้ปัญหากันไม่ได้ ควรปล่อยวางบ้าง ทุกอย่างมีทางออก คนโสดจะเจอคนไม่โสดมาติดพัน ต้องระวังตัว เพราะจะเป็นเรื่องอื้อฉาวได้

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบฮอร์โมน หรือต่อมไทรอยด์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานรัดตัวเยอะ ทั้งงานประจำ และงานนอก ต้องเริ่มงานใหม่ หรือโครงการใหม่

การเงิน : เสียเงินให้กับญาติพี่น้อง

ความรัก : ทะเลาะกันจนเริ่มปรับสภาพเข้าหากันได้บ้าง พยายามประคับประคองกันไปนะ คนโสดเครียดหน่อย เพราะแม้ทุกอย่างพร้อมหมด ผู้ใหญ่ชอบ ฤกษ์แต่งงานก็มีแ แต่หากคบกันแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจอะไรทั้งนั้น

สุขภาพ : จะมีปัญหาในเรื่องช่องหู เช่น น้ำเข้าหู หรือติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : กรุณาทำงานด้วยความมั่นใจ อย่าฟังเสียงนกเสียงกามาทำให้ท่านไขว่เขว้ เพราะจะทำให้งานผิดพลาด หรือไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจนถูกตำหนิได้

การเงิน : มีลาภจากการเสี่ยงโชคลาภ ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ เล็กๆ น้อยๆ

ความรัก : ดูแลกันหน่อย มีเส้นเดินทางไกลทั้งคู่ก็อย่าอ่อนไหวกับสิ่งรอบข้างนัก ท่องไว้ให้ขึ้นใจว่า มีครอบครัวแล้ว คนโสด วันนี้จะมีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน ชอบก็คบ ไม่ชอบก็บอกไปตรงๆ อย่าร้อยไว้ใช้ สงสารเค้า

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้ออักเสบ ชาที่ปลายมือ ปลายเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถึงคิวชาวพฤหัสถูกกากบาทแล้วละ สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ระวังลูกน้องไม่ซื่อสัตย์ อาจทุจริตทำให้ท่านเสียหาย จนบริษัทถูกมองในภาพลบ ท่านต้องคุมลูกน้องให้ดี ช่วงนี้ผิดพลาดบ่อย ต้องรีบแก้ไข ควรหาเวลาไปเติมน้ำมันตะเกียงบ้าง หรือทำบุญด้านสาธารณกุศล

การเงิน : อย่าคาดหวังว่าจะได้เงิน ไม่มีโชค นอกจากทวงหนี้ใครไม่ได้แล้ว ยังถูกฟ้องร้องด้วย

ความรัก : ให้ระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เพราะจับได้ว่าคู่นอกใจ หรือมีกิ๊ก อาจถึงขั้นแยกทางกัน คนโสดน่าเห็นใจ เพราะถูกผู้ใหญ่กดดัน บังคับให้แต่งงานกับคนที่ท่านไม่ชอบ ควรทำใจกล้าขอผลัดผู้ใหญ่ไปก่อน ดีกว่าทำให้เขาสุข แต่เราทุกข์

สุขภาพ : ระวังเรื่องขับรถ และเกิดอุบัติเหตุจากน้ำ เช่น ลื่นล้ม หรือโดนน้ำร้อนลวก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านที่รับราชการมีความไม่สบายใจหลายเรื่อง เพราะงานที่ทำเสี่ยงต่อการผิดระเบียบวินัย ทั้งที่เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง แถมเอากระดูกมาแขวนคออีก จึงอยากโยกย้ายกรม กอง หรือย้ายพื้นที่ไปเลย ป้าดูก็มีเกณฑ์ได้โยกย้ายอยู่นะ

การเงิน : ได้เงินจากอาชีพเสริม ไม่ขาดมือ

ความรัก : พยายามหาเวลาคุยกันบ้าง อย่าห่วงแต่งาน พากันไปเที่ยว พักผ่อนสมอง อย่างน้อยก็ได้ความสุขกับคืนมา คนโสด ลังเลว่าจะเอาอย่างไร ต้องตัดสินใจเลือกว่า จะคบคนไหนก็คบคนเดียวไปเลย เพราะถึงเวลาที่จะต้องแต่งงานสร้างครอบครัวแล้ว

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องกรดไหลย้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม จะเริ่มงานใหม่อีกแล้ว เป็นงานใหญ่ ท้าทายความสามารถและใช้ศักยภาพในความเป็นผู้นำ เพราะงานต้องใช้การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายรูปแบบมาก ท่านต้องควบคุมดูแลด้วยตัวเอง ไม่อย่างนั้นจะไม่ประสบความสำเร็จ

การเงิน : รายได้เข้ามาน้อย แต่ออกไปมาก ต้องประหยัดเพื่อคงความสมดุล

ความรัก : ปรับตัวเข้าหากันบ้าง ช่วงนี้คุยอะไรนิดหน่อยก็หงุดหงิดใส่กัน ควรเคารพความคิดเห็นของกันและกัน อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก คนโสด ต้องลองเสี่ยง หากคบใครไม่ได้ดังใจ ก็ต้องถอย อย่าผูกมัดกับสิ่งที่ไม่ชัดเจน

สุบภาพ : นั่งทำงานมาก จนมีอาการปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดกล้ามเนื้อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up