‘ถามใจตัวเองให้ดีก่อนว่า อยากมีแฟนจริงหรือ?’ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตค่อนข้างสูง  จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้สติปัญญา ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวและความเชี่ยวชาญ วันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณเป็นพิเศษ จึงไม่ควรอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง ทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี หากคุณพลาดถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  แม้คุณได้รับอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่คุณก็นำไปลงทุนจนชักหน้าไมถึงหลัง วันนี้ก็อาจเดือดร้อนต้องนำเงินมาชำระหนี้

ความรัก : เป็นวันที่สมาชิกในครอบครัวหรือคนรู้จักชอบพอได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณเป็นหัวหน้าครอบครัวอาจเรียกทุกคนมาเพื่อแจ้งข่าว ก็หวังว่าจะไม่ใช่ข่าวร้าย แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นี่ละ  คนโสด คุณมีเสน่ห์ ตรงที่มีความเป็นผู้นำ ขณะเดียวกันก็อ่อนหวานมีเมตตาเหมือนแม่ แต่วันนี้สิ่งที่คุณมีโอกาสได้พบเจอคือการเป็นที่สอง หรือมีความรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบเกี่ยวกับแผลในช่องท้อง รวมถึงแผลที่เกิดจาการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา สำนักงานกฎหมาย หรือผู้ที่ดูแลรักษาความถูกต้องของสังคม วันนี้คุณอาจได้ติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม ก็ไม่ควรคาดหวังมาก เพราะที่เป็นอยู่ก็ดีอยู่แล้ว

การเงิน : หากต้องการเปิดธุรกิจ ผู้ใหญ่ก็ยังสนับสนุนเรื่องเงินอยู่ แต่คุณควรเก็บเงินไว้บ้าง ลงทุนแต่พอดี เพราะเงินอาจหมดได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงเวลาฮันนีมูน หากไม่ใช่ก็ใกล้เคียง เพราะตอนนี้ทั้งโลกทั้งใบมีเพียงคุณสองคน ก็ต้องเก็บช่วงเวลานี้ไว้ให้นานที่สุด เพราะหากหมดโปรแล้วอาจไม่หวานแบบนี้ คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจและกำลังดูใจกันอยู่ แต่ก็อย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้เขาเกิน 100 เพราะวันนี้อาจได้เจอคนที่ถูกใจกว่าก็ได้

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองเรื่องของความสวยงาม รวมถึงงานที่ให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม และการท่องเที่ยว ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องทำงานหนัก เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำกันเลยทีเดียว

การเงิน : คุณหาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้ศุกร์หรรษา คุณอาจหมดกับการเอ็นเทอร์เทน สังสรรค์ปารตี้ ซื้อขนมนมเนยเลี้ยงลูกเล็กเด็กแดง

ความรัก : คู่คุณจากที่เลิกงานแล้วต้องสังสรรค์ปาร์ตี้ต่อก่อนกลับบ้าน วันนี้เขาอาจเปลี่ยนไป กลับเข้าบ้านก่อนคุณอีก เป็นไปได้ว่าอาจมีจุดประสงค์อื่น หรือเพราะถูกญาติผู้ใหญ่ทวงถามเรื่องหลาน ก็ไม่รู้นะ    คนโสด ศุกร์หรรษาหากคุณมีนัดไปท่องราตรีโปรดระวัง อาจหลงเสน่ห์แบ๊ดบอย เลยเถิดจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต

สุขภาพ : ควรระวังของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงภัยที่เกิดจากเปลวไฟและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม วันนี้คุณอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างร้อนแรง ก็ถือว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนในสิ่งที่คิดฝันไว้

การเงิน : ฐานะทางบ้านคุณไม่เดือดร้อน ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนตลอด จนเกิดการใช้จ่ายอย่างไม่ระวัง ทุ่มหมดตัวโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน จึงมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้คืน

ความรัก : คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ จนคุณสาจากที่อดทนมานาน วันนี้อาจไม่ทนแล้ว จึงทำให้เกิดปากเสียง ไม่ยอมกัน คนโสด คุณกำลังจะเปิดศึกแย่งชิงคนที่ถูกใจมาเป็นของคุณ แต่ก็ยังสองจิตสองใจ เปลี่ยนใจไปมา เดี๋ยวก็อยาก เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ : เดินทางไปไหน ขึ้นรถลงเรือก็ควรระวังตัวให้ดี อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีความฝันและคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตค่อนข้างสูง  จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวและความเชี่ยวชาญ วันนี้คุณจะได้เพื่อนร่วมงานหรือร่วมธุรกิจที่เป็นผู้หญิงมาช่วยงาน ดูแล้วคุณเอาจริงเอาจังมากเสียจนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย

การเงิน : คุณมีความสามารถในการหาเงิน แต่เมื่อหาได้มากก็ใช้จ่ายมาก โดยเฉพาะเรื่องการช่วยเพื่อน วันนี้คุณอาจต้องซื้อของขวัญของฝากราคาแพงให้เพื่อนก็ได้

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงในบ้าน ซึ่งคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำหน้าที่หาเลี้ยงพวกเขา ช่วงนี้งานยุ่งจนไม่ได้มีเวลาไปสังสรรค์ด้วยเลย พรุ่งนี้วันหยุดคุณควรให้เวลากับพวกเขาบ้างนะคะ  คนโสด คุณมีความเป็นผู้นำสูงมาก ฉะนั้นคุณจะแฮปปี้มากกว่าหากแฟนเป็นช้างเท้าหลัง  ซึ่งการได้อยู่กับเพื่อนหญิง น่าจะสบายใจมากกว่า

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย ฮอร์โมน จนถึงน้ำในหูจะมีความผิดปกติ จึงควรสังเกตและฟังเสียงร่างกายตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณกำลังเริ่มต้นทำงานใหม่ หรือโยกย้ายงานใหม่ จนถึงนำงานเก่ามาพัฒนาปรับปรุงใหม่ วันนี้หากคุณสามารถอดทนกับความเหนื่อย พร้อมฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค จนพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนเห็น ผลที่จะได้รับก็คือผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจะเมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เรียกว่าหายเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือถูกเอาเปรียบ โดยเฉพาะเงินที่ไม่ถูกต้องไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวเลย

ความรัก : ต้องระวังเรื่องการเข้าใจผิด เพราะอาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาบอกคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งคุณอาจกระซิบบอกผู้ใหญ่ในบ้านให้ช่วยสอดส่องดูอีกแรงด้วยก็ดี  คนโสด คุณถูกใจผู้ชายที่เป็นกันเอง ติดดิน โดยเฉพาะวัยผู้ใหญ่เพราะสามารถเป็นหลักเป็นฐานให้กับคุณได้ แต่ก็อาจต้องเสี่ยงดวงนิดหนึ่ง เพราะชายแท้วัยนี้หายากที่จะโสด

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด กรรมวิธีการปรุงไม่ถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย  อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีในการทำงาน วันนี้ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาล้วนเล็งเห็นความสามารถของคุณ จึงอาจส่งคุณไปบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ยังสถานที่ใหม่ เป็นงานที่เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ โรงแรม การท่องเที่ยว ฯลฯ

การเงิน : ก็ยังมีความเสี่ยงกับการถูกหลอกอยู่นะคะ โดยเฉพาะเรื่องยวดยานพาหนะ หากมีใครมาอ้อนวอนขอให้คุณช่วย ไม่ควรหลงเชื่อเลย เพราะจะทำให้คุณตกเป็นเหยื่อได้อย่างง่ายดาย

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้อาจตัดสินใจเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันนี้ผู้ใหญ่อาจไม่เห็นด้วย ซึ่งคุณก็เป็นพวกใครขัดใจไม่ได้อยู่แล้ว จึงอาจหงุดหงิดไปทั้งวันเลยทีเดียว คนโสด คุณอยากเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังสถานที่ใหม่แล้ว แต่อาจติดที่ญาติผู้ใหญ่ และครอบครัว ทำให้คุณไม่สามารถทิ้งไปได้

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ที่อาการปวดขาอยู่ ยิ่งวันนี้ต้องระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ ที่จะซ้ำให้ยิ่งปวดเข้าไปอีก

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ หากเจอก็ควรฟาดเลย  ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2563

ตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงลิ่วๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2563

หากกำลังรออยู่ วันนี้เขากลับมาแล้ว ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2563

คนที่คุณแอบรัก คงแก่เรียนมากกว่าคงแก่รัก ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2563

หมดสิทธิ์เช็กเรตติ้ง เพราะถูกผูกมัดเสียแล้ว ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2563

ปิ๊งเด็กหนุ่มอนาคตไกล แต่หัวรุนแรงยากที่จะไปกัน ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up