‘หากกำลังรออยู่ วันนี้เขากลับมาแล้ว’ ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เกี่ยวกับสายบุญ หรือจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม อาจต้องระวังคนที่เคยไว้ใจ วันนี้เขาจะเปลี่ยนท่าทีกลายมาเป็นหักหลังคุณ จนคุณเกิดความเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

การเงิน : ควรทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเงินเพื่อคืนกลับให้กับสังคมบ้าง แต่ไม่ต้องเยอะจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : แม้คุณจะแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี มีชาติมีตระกูล และมีกฎเกณฑ์ตายตัว แต่คุณค่อนข้างเจ้าชู้ ไม่ยอมหยุดนิ่ง จึงเสี่ยงต่อการมีปัญหาตั้งแต่ครอบครัวลงมาเลย  คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ วันนี้ก็ยังได้ทางบ้านมาร่วมสกรีนอีกต่างหาก

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนอาจมีผลต่อระบบทางเดินหายใจ ทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส และเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรืออยู่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา สำนักงานกฎหมาย หรือผู้ที่รักษาความถูกต้องของสังคม อาจถึงเวลาที่คุณจะเปิดสำนักงานเองแล้ว ซึ่งวันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ รวมถึงมาทางสายการเมืองก็ได้ แต่ก็ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือเสี่ยงจนเกินตัวนัก เพราะสมัยนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้

การเงิน : หากคุณคิดจะเปิดธุรกิจกับคู่ หรือแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรทุ่มเงินลงทุนก้อนใหญ่ ควรรอบคอบ

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้ควรลดทิฐิและความเอาแต่ใจตัวลงบ้างนะคะ เพราะคุณอาจต้องแยกกันอยู่โดยไม่รู้ตัว คนโสด คุณวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่กว่าคุณจะลงเอยกันได้ก็ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะมาตรฐานคุณเยอะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญควรไตร่ตรองให้ดี เพราะวันนี้คุณต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง ต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆ มากมาย แต่ถึงกระนั้นความสำเร็จก็จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ทันใจ จนอาจต้องปิดจ็อบไปในที่สุด

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีรายได้ทุกวิถีทาง แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง ไม่สนใจที่จะเก็บเงินสำรองไว้ ก็ระวังอาจเกิดวิกฤติได้

ความรัก : ต่างฝ่ายต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง มีโลกส่วนตัวสูง โดยเฉพาะคุณชอบแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า จากปกติคู่คุณอาจทนได้ แต่วันนี้ความอดทนอาจมาถึงขีดสุด ทำให้ถึงกับต้องแยกกันอยู่    คนโสด  คุณมีบาดแผลจากความรักมาเยอะ ไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตาย จนเข็ดขยาดกับความรัก วันนี้อาจไม่รักใครอีกเลยก็ได้

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักโดยไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้แบบเรื้อรัง รักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ หลักการ และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น ครูบาอาจารย์ นักคิด นักค้นคว้า แพทย์แผนไทย หรือแผนปัจจุบัน ฯลฯ วันนี้คุณอาจกำลังคิดที่จะเปิดธุรกิจ ก็ควรใช้ความคิดและจินตนาการให้เป็นประโยชน์ แต่อย่าฟุ้งมาก เพราะอาจทำไม่ได้ในชีวิตจริง

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี และมีโอกาสได้รับโชคลาภอย่างเหนือความคาดหมายด้วย แต่ก็ยังต้องระวังคนใกล้ชิดที่อาจหลอกให้ลงทุน หรือถูกเบี้ยวหนี้

ความรัก : แม้คุณอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม จากผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน แต่ก็ถือว่าคุณโชคดีได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว อาจได้อยู่กันเป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันตลอดไป คนโสด คนรักเก่าที่แยกย้ายไปเรียนต่ออาจกลับมาขอคืนดีนะคะ ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นความรักกับเขาอีกครั้ง

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองหรือต่อมไร้ท่อต่างๆ ไม่สมบูรณ์ ควรรับประทานอาหารที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด รวมถึงรับประทานวิตามินเสริมบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงาน ก็ควรลดอีโก้ลงบ้าง แล้วให้ความสนใจกับความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะไม่เช่นนั้นอาจมีดราม่า หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน จนคุณต้องแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว ทางที่ดีควรอดทน รอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ซึ่งอาจเป็นข้อเสียที่ทำให้คุณถูกเอาเปรียบ จนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งประเด็นนี้เป็นปัญหาในครอบครัวคุณมาเนิ่นนาน แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขได้สักที  คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่แทบจะไม่ได้ใช้เลย เพราะทำงานก็หมดเวลาสนใจใดๆ แล้ว

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ปรุงไม่สุก เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ก็ยังอยู่ที่การเริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ หรือขอโยกย้ายไปอยู่ในส่วนงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า ซึ่งวันนี้คุณอาจถูกผู้ใหญ่ทาบทามให้ไปช่วยธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้วาจา หรือความสามารถทางวาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน แต่ก่อนจะรับปากก็ควรหาข้อมูลก่อน เพราะเมื่อหลวมตัวแล้วจะถอนตัวลำบาก

การเงิน : ผันผวน ขึ้นลงเร็ว ซึ่งคุณสามารถหมุนเงินมาลงทุนได้จากหลายช่องทาง หากลงทุนควรเป็นระยะสั้น มากกว่าเก็บไว้ในระยะยาว

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงขึ้นลง ไม่อยู่นิ่ง เหวี่ยงวีนง่ายมาก เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็งอนกัน  คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม  วันนี้อาจได้เจอชายหนุ่มในฝันจนจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยก็ได้

สุขภาพ :  ก็ยังคงต้องระวังอาการแพ้พวกสารเคมีในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้ผิวหนังขึ้นผื่นคัน จนอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท หรือความสวยความงาม วันนี้คุณอาจต้องรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ไปถึงต่างประเทศ หรืออุปกรณ์เครื่องมืออิเล็คทรอนิกส์ ก็จะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน : ทำงานหาเงินเก่ง จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย เพราะฉะนั้นจึงต้องทำบุญ ทำทาน บริจาคคืนกลับสู่สังคมบ้าง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน คุณก็ทำงานเก่ง ดูแลส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี จนคุณสามารถเอาชนะใจครอบครัวของคุณสาที่เป็นครอบครัวเก่าแก่มีชาติตระกูลได้ คนโสด คุณมีเสนห์ ทำงานเก่ง จนครอบครัวคุณหวง ไม่อยากให้ลงเอยกับใครง่ายๆ

สุขภาพ : ภูมิแพ้ก็ยังมาอยู่นะจ๊ะ ระวังเรื่องฝุ่นผงกับอยู่ในสถานที่ที่อากาศถ่ายเทไม่สะดวก จะทำให้คุณหายใจติดขัด จามจนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ หากเจอก็ควรฟาดเลย  ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2563

ตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงลิ่วๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up