‘ตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงลิ่วๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นที่สอง’ ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใข้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน วงการบันเทิง ศิลปินดารา วันนี้คุณอาจได้รับโปรเจ๊คท์ที่สำคัญของบริษัท แต่ก็คงต้องใช้ความพยายามของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะอาจไม่มีใครช่วยคุณเลย แม้กระทั่งเจ้านายของคุณเอง

การเงิน : คุณอาจโชคดีได้รับมรดก แต่ก็อาจโชคร้ายที่ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ เพราะความไว้ใจของตัวเอง จึงไม่ควรใจอ่อน เพราะอาจถูกคนรักปอกลอก

ความรัก : คุณอาจรู้สึกเหมือนกำลังถูกหลอก วันนี้จึงขอแยกกันต่างคนต่างอยู่ หรือไม่คุณก็อยู่ด้วยกันนานจนรู้สึกเบื่อขี้หน้ากันแล้ว จึงเริ่มคิดที่จะตีตัวออกห่าง หรือหนีไปโดยไม่บอกกล่าว คนโสด คนที่คุณรู้สึกถูกใจในวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ ด้านเลย

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณโหมงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้แบบเรื้อรัง รักษาไม่หายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่และผลประโยชน์กันอย่างดุเดือด ส่งผลให้งานของคุณกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณา วันนี้ควรพลิกแพลงกลยุทธ์ หรืออาจพึ่งโหราศาสตร์บ้างก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามควรระวังคำพูด ใจเย็นๆ เพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน : ชอบทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ทางเพื่อมาต่อทุน หรือเพิ่มทุน รวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง เมื่อได้เงินง่ายก็ต้องจ่ายไปง่าย

ความรัก : หากคุณมีนัดไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ต้องระวังอาจเกิดคดีชู้สาวขึ้นได้นะคะ ยิ่งวันนี้คู่คุณหึงหวงแรงด้วย ไม่ยอมให้ใครมาหยามศักดิ์ศรีง่ายๆ ก็คงต้องสู้กันสักตั้ง คนโสด หากไปดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ต้องระวังตัวด้วย อาจเจอพวกผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส

สุขภาพ : ช่วงนี้สังสรรค์ปาร์ตี้หนักทุกคืน จะทำให้ร่างกายทรุดโทรมและมีปัญหาสุขภาพเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล และงานจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของสติปัญญา ความสามารถและความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว ซึ่งคุณลุยเดี่ยวโดยไม่เกรงกลัวอะไรทั้งนั้น ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและเฉียบขาด กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : มีโชคในการหาเงิน เมื่อได้มากก็ควรทำบุญทำทาน และบริจาคคืนกลับสู่สังคมบ้าง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบเคร่งครัด ซึ่งเหตุผลในการแต่งงานของคุณคือเน้นเหตุผลและความเหมาะสม เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัวมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว   คนโสด คุณสตรองมาก หากถูกใจก็ไม่แคร์แม้จะเป็นช้างเท้าหน้าหรือช้างเท้าหลัง

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝุ่นผงขนาดเล็กที่อยู่รอบๆ ตัว อาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามจนเป็นไซนัส และเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด คุณก็เลยเซ็ง ไม่ทำอะไรทั้งสิ้นเลย นอนยาวฉลองให้สมกับวันอาทิตย์

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ เพราะฉะนั้นหากใครมาพูดอ่อนหวานกับคุณก็อย่าได้หลงเชื่อ ไม่เช่นนั้นอาจเสียรู้ และเสียเงินให้กับพวกมิจฉาชีพ พวกนักต้มตุ๋น

ความรัก : ก็ยังถือว่าคุยกันรู้เรื่อง จากที่อาจขัดแย้งกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่กันบ้าง แต่วันนี้โดยรวมก็ถือว่ายังราบรื่นดีอยู่ อาจเป็นเพราะมีผู้ใหญ่คอยเป็นคนกลางด้วยมั้ง คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่เพราะความขี้หึงจึงทำให้คุณไม่เคยสมหวัง วันนี้อาจมีผู้ใหญ่นัดเดทให้ ลองไปดูค่ะ หากเป็นต่างชาติละก็ใช่เลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจทำให้เป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน และโรคเครียด วิตกกังวล ซึ่งอาจส่งผลต่อปัญหาทางจิตได้ในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านรักษากฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา สำนักงานกฎหมาย หรือผู้รกษาความถูกต้องของสังคม วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการเจรจาประนีประนอม เพื่อให้สถานการณ์เฉพาะหน้าสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเป็นความขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด อันจะทำให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนรัก จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ระหว่างนี้คุณอาจนำไปใช้กับการเข้าสังคม หรือเดินทางท่องเที่ยวจนเงินหมด

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้งานเข้า คือคุณอาจจับได้ว่าถูกหลอก จนต้องตัดสินใจแยกกันอยู่ เพราะคุณรับมากกว่านี้อีกไม่ไหวแล้ว คนโสด มาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนคุณ ตั้งไว้สูงลิ่วๆๆ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ยอมเป็นที่สอง ง่ายๆ ซะงั้น

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้คุณอาจกำลังเริ่มต้นหรือบุกเบิกงานใหม่ แต่ด้วยคุณมีไอเดียเลอค่ามากจนต้องผ่านกระบวนการพิจารณาอย่างหนัก ระหว่างนี้จึงควรระวังคำพูด และใจเย็น ทางที่ดีควรทำส่วนตัว หรือเป็นโครงการพิเศษเลยจะดีกว่า เพราะคุณทำงานกับคนอื่นยาก

การเงิน :  คุณใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน และไม่หวังว่าจะได้รับคืนด้วย ก็ต้องระวัง คุณอาจถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ที่ไม่ถูกต้อง หรือธุรกิจสีเทาโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเอง มีอุดมการณ์ที่แรงกล้า จึงอาจทำให้คุณเป๋หรือออกนอกกรอบโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์  คนโสด ก็ยังคงมีเสน่ห์ และโดดเด่นในสังคม จึงต้องระวังพวกผู้ชายเจ้าชู้ที่ชอบฉวยโอกาส แต๊ะอั๋งผู้หญิงวันละนิดจิตแจ่มใส

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้พวกสารเคมีในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้ผิวหนังขึ้นผื่นคัน จนอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจกำลังคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือพัฒนาปรับปรุงโครงการที่มีอยู่เดิม แต่เหมือนคุณยังรู้สึกระแวง หรือวิตกกังวลอะไรบางอย่าง จนไม่กล้าฟันธง วันนี้ก็พยายามทำเท่าที่กำลังความสามารถของตัวเอง เพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน : ควรระวังคำพูด หรือก่อนเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรพินิจพิจารณาให้ดี ไม่ควรเห็นแก่ผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้คุณผิดพลาดต้องเสียเงินมากกว่าที่ได้มาอีก

ความรัก : คุณรักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดจริง วันนี้อาจมีเหตุที่ทำให้คุณต้องเจ็บแค้น ถึงขนาดว่าอยู่ร่วมชายคาเดียวกันไม่ได้แล้ว คงต้องใจเย็น ยึดทางสายกลางเป็นหลัก คนโสด คุณผิดหวังซ้ำๆ ติดกันมาหลายครั้ง จนไม่คิดถึงเรื่องแฟนแล้ว อยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ : วันอาทิตย์เป็นเวลาดีที่จะบิ๊กคลีนนิ่งบ้านเสียที เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หากจับจุดได้คุณก็ไม่แคร์ใดๆ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563

คือโซ่ทองคล้องใจ ที่ผูกพันคุณไว้ให้เลิกกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563

ถูกเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยคำว่า ผมแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2563

ศึกหน้านางนี้ใหญ่หลวงนัก ศักดิ์และศรีสูสีกันมาก ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2563

มีทุกข์หากต้องแยกจากกัน จึงเป็นบ่วงรักที่ตัดไม่ขาด ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2563

กรุณาเป็นโสดไปก่อน เพราะดวงชู้สาวร้อนแรง ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2563

หว่านเสน่ห์จนใครๆ ก็จิตใจว้าวุ่นไปหมด ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up