‘คนที่คุณแอบรัก คงแก่เรียนมากกว่าคงแก่รัก’ ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานเขียน งานในวงการบันเทิง หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้ที่ผ่านมาคุณจะขยันและตั้งใจทำงานมาโดยตลอด แต่วันนี้เหตุการณ์อาจพลิกผัน ทำให้งานที่คุณตั้งใจทำมาทั้งหมดถูกยกเลิกกลางคัน

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แต่เวลาที่คุณเดือดร้อนจะไม่มีใครช่วยเหลือเลย

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นมาตลอด แต่หากวันนี้คุณจะอยากไปลั้ลลา สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงบ้าง ก็อาจกลายเป็นเรื่องได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ดวงของคุณเสี่ยงต่อการเป็นที่สองมาก แล้วคุณก็หึงหวงมากจนทนกันไม่ได้

สุขภาพ : อาหารอย่างเดียวเลยค่ะที่จะเป็นภัยกับสุขภาพร่างกายของคุณ เพราะจะทำให้น้ำหนักขึ้น พร้อมกับโรคต่างๆ ตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบ้านและที่ดินทางการเกษตร คอนโด ร้านอาหาร เครื่องดื่ม วันนี้ต้องระวังความเชื่อมั่นที่สูงเกินไปอาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาด ทำให้เกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายแล้วคุณก็จะเกิดความวิตกกังวล ไม่สบายใจ ก็ยังโชคดีที่ผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาสนับสนุนและฃ่วยเหลือ ซึ่งจะทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจมีการซื้อขายบ้านและที่ดิน สิ่งก่อสร้าง หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งอาจเป็นมรดกจากญาติผู้ใหญ่ก็ได้

ความรัก : มาพร้อมกับหลักฐานบ้านช่อง การสร้างเนื้อสร้างตัว มากกว่าจะเป็นเรื่องความรักความหลงแบบชู้สาว โดยอยู่ภายใต้ความช่วยเหลือหรือคำปรึกษาแนะนำจากญาติผู้ใหญ่ คนโสด ผู้ใหญ่อาจแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งคุณคิดถึงอนาคตมากกว่าความหลงเพียงชั่วครั้งฃั่วคราว จึงต้องขอดูใจกันนานๆ กว่าจะยอมตกลงปลงใจ

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ และมีความสามารถ โดยเฉพาะบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน วันนี้คุณอาจคิดที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน หากเป็นพวกค้าขาย โรงงาน หรือเกษตร แม้คุณจะทำได้ดี แต่ก็อย่าคาดหวังสูง เพราะเศรษฐกิจตอนนี้ไม่แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้

การเงิน :  คุณอาจมีโชคลาภเหนือความคาดหมาย จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ทำงานไม่ต่ำกว่า 2 อาชีพ แต่ก็อีกล่ะ วันนี้อะไรก็ไม่แน่นอน อย่าประมาท เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ปกติคุณได้รับความรักและความเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่เหมือนคุณหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี ทำให้คุณไม่ยอมให้คู่เลี้ยงดู ต้องออกมาทำงาน ก็ควรยืดหยุ่นตามสถานการณ์ จะได้ไม่ต้องมีปัญหากัน คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ทั้งงานบ้านงานเรือน งานนอกบ้าน ซึ่งคุณก็คาดหวังที่จะเจอแฟนที่มีศักดิ์และศรีทัดเทียมกับคุณ แต่วันนี้อาจยังไม่เจอ

สุขภาพ :  คุณไม่ชอบดูแลตัวเอง ไม่ชอบไปหาหมอ ถ้าไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ ชอบที่จะซื้อยามาทาน หรือไม่ก็ปล่อยให้หายเอง แต่ดูแล้วน่าจะยิ่งเป็นมากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีในหน้าที่การงาน วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แต่เดิมนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงใหม่ แต่ในช่วงที่โลกยังต้องเผชิญอยู่กับโควิด-19 ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็อย่าประมาท เพราะอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้

การเงิน : ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน ก่อนที่จะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรคิดพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสผิดพลาด ถูกเอารัดเอาเปรียบ

ความรัก : คุณรักเดียว ใจเดียว ทุ่มเทกายให้จนหมด ชอบแสดงความเจ้าของ ซึ่งนิสัยแบบนี้ควรเฉลี่ยให้อยู่ตรงกลาง เพราะหากมีมากไปก็เจ็บ หรือน้อยไปก็ทุกข์ คนโสด คุณชอบคบคนที่เป็นกันเอง ไม่ถือตัว เพราะตลอด 5 วันในการทำงานคุณก็ต้องวางฟอร์มเคร่งขรึมพอแล้ว

สุขภาพ : พรุ่งนี้วันแม่ วันนี้บิ๊กคลีนนิ่งบ้านเป็นของขวัญวันแม่ก็ดีนะคะ ให้สุขภาพที่ดีกับแม่เป็นของขวัญ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเสียทองเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบและกฎระเบียบชัดเจน เช่น งานราชการ ครูบาอาจารย์ นักคิด นักวิจัย โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ฯลฯ รวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญพิเศษ เช่น แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน วันนี้คุณจะได้ทำงานที่รักอย่างมีความสุขไปจนกว่าจะเกษียณ

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากการมีผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและแหตุผล ที่มาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ เพราะอาจทำให้คุณตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  ช่วงนี้คุณคิดถึงเรื่องการศึกษา หรือการหาความรู้เพิ่มเติม ทั้งทางโลกและทางธรรม จนอาจขอเวลาไปเรียนต่อก็ได้นะ คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ดูแล้วเป็นผู้คงแก่เรียนมากกว่าจะคงแก่รักนะคะ

สุขภาพ :  ปกติคุณสุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายนัก จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคภัยสะสมเรื้อรง จึงควรตรวจเช็กสุขภาพบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานและผลประโยชน์อย่างดุเดือด ซึ่งคุณก็ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนไม่สนใจความถูกต้องชอบธรรม เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงต้องทำงานอย่างหนัก เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน : คุณทำงานหาเงินเก่ง อาจมีเงินพิเศษเข้ามาจากการทำงานพิเศษ แต่คุณก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องการดื่มกินหรือสังสรรค์ปาร์ตี้ เลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก : เท่าที่ดูดวงความรักความสัมพันธ์ของคุณดูเดือดเลือดพล่านอยู่นะคะ เหมือนคุณก็ชอบยั่วอารมณ์ คู่คุณก็ตอบโต้ทันที เพราะฉะนั้นวันนี้คงหาความสงบยาก  คนโสด หากคุณไปสังสรรค์ดื่มฉลองวันแม่ ก็ต้องระวังเรื่องการทะเลาะตบตีกัน เพราะแอบชอบหนุ่มคนเดียวกันนะคะ หากเป็นเช่นนั้นก็ให้เขาไปเถอะ ผู้ชายในโลกนี้ยังมีอีกเยอะ

สุขภาพ :  อย่าประมาท ดวงอุบัติเหตุมาแรง ดื่มแล้วไม่ควรขับ เมาแล้วก็ควรกลับแท็กซี่ ที่ต้องระวังอีกเรื่องคือการเจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานบันเทิง เช่น งานเอ็นเทอร์เทน นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการสถานบันเทิงยามค่ำคืน วันนี้คุณมี 2 ขั้วที่กำลังตบตีกันอยู่ ขั้วหนึ่งคือความขยันตั้งใจทำงาน ขณะที่อีกขั้วคือความขี้เกียจ ความเบื่อหน่ายก็กำลังทำงานอยู่เช่นกัน ก็ต้องดูว่า วันนี้ภาคไหนจะมีอำนาจมากกว่ากัน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ขณะเดียวกันคุณก็ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ก็ทำให้เงินอาจไม่เหลือเก็บเลยก็ได้

ความรัก : ฃีวิตคุณราบเรียบและราบรื่นมาโดยตลอด แต่วันนี้จะเริ่มมีรสชาติขึ้น เพราะคู่คุณเริ่มออกเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันมาโดยตลอด วันนี้ความหึงหวงจึงสร้างปัญหาขึ้นได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ หากวันนี้คุณได้ออกงานกลางคืนหรือไปดื่มกินสังสรรค์ คุณอาจถูกจีบเลยก็ได้

สุขภาพ :  หากคุณเปลี่ยนสถานที่ ก็ต้องระวังตัวเองให้ดี การ์ดอย่าตก โดยเฉพาะการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะคุณอาจติดเชื้อหรือเป็นภูมิแพ้ได้

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ หากเจอก็ควรฟาดเลย  ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2563

ตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงลิ่วๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2563

หากกำลังรออยู่ วันนี้เขากลับมาแล้ว ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up