‘มีดวงพบรักระหว่างเดินทาง แต่เต็มไปด้วยขวากหนามเบอร์ใหญ่’ ดวงรายวัน 31 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 31  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงพบรักระหว่างเดินทาง แต่เต็มไปด้วยขวากหนามเบอร์ใหญ่! ‘

ดวงรายวัน 31 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณได้เข้าไปร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับธุรกิจในครอบครัว หรือของคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว หรือสินค้าและบริการสำหรับเด็กด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่เหลือเวลาให้ตัวเองเลย ก็ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ยิ่งวันนี้คุณใจดีและใจบุญ เป็นไปได้ว่าคุณจะซื้อขนมนมเนยไปฝากเด็กๆ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หรือเพิ่งตัดสินใจทดลองมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงการมีทายาท หรือมีแล้วก็ได้  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชายหนุ่มในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่สำหรับเรื่องลูก คงต้องรอดูก่อนว่าเขาเหมาะสมพอจะเป็นพ่อของลูกคุณได้หรือเปล่า

สุขภาพ  :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงกับวูบได้โดยไม่รู้ตัว จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ วิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงแคลเซี่ยม ที่จะช่วยบำรุงกระดูกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีทั้งความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ จึงมักได้ทำงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูง เช่น เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร นักกฎหมาย นักการเมือง อัยการ ตำรวจ ทหาร ผู้นำชุมชน ฯลฯ ซึ่งคุณมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก ยิ่งหากคุณอยู่ในสายการศึกษา ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ แล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นไปตามนั้น

การเงิน :  รายได้ประจำของคุณมาจากเงินเดือนเป็นหลัก แต่วันนี้คาดว่าคุณน่าจะมีรายได้เสริมมาจากการซื้อ-ขายที่ดิน  ผลผลิตทางการเกษตร งานโอท็อป ซึ่งมีโอกาสสร้างความร่ำรวยให้คุณได้

ความรัก :  หากคุณเป็นผู้นำครอบครัว วันนี้คุณจะนำครอบครัวอยู่บนพื้นฐานหลักเหตุผลและความเป็นจริงมากกว่าเรื่องจิตใจ แต่ถึงอย่างไรคุณก็สามารถปกครองครอบครัวให้อยู่อย่างมีความสุข  ใช้ความเข้าใจแบบผู้ใหญ่ คนโสด   หากคุณต้องดูแลและรับผิดชอบผู้ใหญ่ในบ้าน วันนี้ท่านก็รักและดูแลคุณอย่างดีเช่นกัน

สุขภาพ :  สำหรับผู้ที่งานยุ่ง ต้องรับผิดชอบงานหนัก เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะไม่ปกติ เป็นเหน็บชา ความดันกำเริบ โดยเฉพาะความเครียด ที่จะส่งผลในระยะยาวกลายเป็นซึมเศร้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ หากคุณเสนองานไปแล้วหรือกำลังจะเสนองานแล้วหากยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ก็ควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวายหรือเรียกร้องใดๆ เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือจนคุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงในที่สุด

การเงิน :  หากคุณกำลังร้อนเงินจนต้องดิ้นรนทุกวิถีทาง แม้จะได้มาอย่างไม่ถูกต้องก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ควรประหยัดและเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลพร่ำเพ้อถึงบางคนหรือบางสิ่ง แม้คุณจะมีความสุขเพียงใด แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะมีสติมากพอที่จะไม่ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมารุมจีบคุณ ซึ่งคุณก็มีความสุขกับการได้หว่านเสน่ห์ หากไม่ชอบก็เทเลย

สุขภาพ :  เด่นมากเรื่องการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกอฮอล์ สังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ควรระวังไขมัน เบาหวาน ความดัน รวมถึงเมาแล้วขับ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณสตรอง เป็นนักบุกเบิก ชอบลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด ฯลฯ ด้วยแล้ว แม้คุณจะมีไหวพริบปฏิภาณดีเพียงไร รวมถึงมีความรับผิดชอบสูงก็ตาม แต่วันนี้การตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ไม่มีสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายจนยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน วันนี้ก่อนที่จะลงทุนควรตัดสินใจให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง ไม่แคร์ใดๆ โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์  หากคุณตัดสินใจที่จะย้ายออก หรือซื้อ หรือขยับขยาย คุณก็จะทำเลย ไม่ถามความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น คนโสด   หากคุณเพิ่งผิดหวังกับความรัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสนใจแต่เรื่องทำมาหากิน สร้างหลักฐานให้ตัวเองและครอบครัว

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ จะป่วย ต้องออกไปทำงานหรือมีกิจกรรมนอกบ้าน ถึงอย่างไรวันนี้มีโอกาสที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ มดลูกมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว รับ-ส่งเอกสาร ไรเดอร์ โลจิสติกส์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ ก็ควรเตรียมตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีขิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง รวมถึงถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนดด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์ ปิดการขายได้ โดยเฉพาะทางการเกษตร แต่คุณก็ไม่ควรลงทุนเพิ่มในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก :  หากคุณกำลังตัดสินใจที่จะเดินทางโยกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ จากที่คู่คุณเห็นดีเห็นงามมาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการถกเถียงกันอย่างรุนแรง  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่วันนี้เส้นทางรักของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เต็มไปด้วยขวากหนามเบอร์ใหญ่เลย

สุขภาพ :  สำหรับผู้ที่จะเดินทางไกล ควรระวังเรื่องท้องไส้ ระบบย่อยอาหารที่จะมีปัญหา มีโอกาสที่เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ สร้างความอึดอัดตลอดระยะเวลาการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว รับ-ส่งเอกสาร ไรเดอร์ โลจิสติกส์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านน้ำ เช่น อู่เรือ แพที่พัก ประมง ท่าเรือ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ และเป็นไปได้อีกว่าคุณจะเครียดจากการถูกเจ้านายติดตามดูแลการทำงานอย่างใกล้ชิด ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลมากพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  หากคุณเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินสินบน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  หากคุณมีแผนที่จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่อื่น วันนี้คู่คุณจะอยู่เคียงข้าง สนับสนุนเป็นกำลังใจที่ดี พร้อมทั้งให้เกียรติและยอมรับคุณกับผู้ใหญ่เป็นอย่างดี  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารรุ่นน้องไฟแรงในระหว่างการเดินทาง เป็นไปได้ว่าคุณจะคบแบบเล่นๆ พอให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องท้องไส้ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารที่มีปัญหาเรื้อรัง วันนี้มีโอกาสลุกลาม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการ จนกลายเป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา  จนคุณนั่งไม่ติดที่ ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือปรึกษาผู้มีความรู้ ประสบการณ์

การเงิน :   คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยอำนาจ วาสนา และบารมี แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณมีโอกาสที่จะรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :   หากคุณใช้ชีวิตอยู่กันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปกครองครอบครัวอยู่บนพื้นฐานเหตุผลและความเป็นจริงมากกว่าความสำคัญทางจิตใจ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นป๋าพร้อมเปย์ หากใครตามใจ คุณให้หมด

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภทรองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up