‘คุณหนูเอาแต่ใจ วันนี้อาจสิ้นฤทธิ์กับความใกล้ชิดก็ได้’ ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ความไม่มั่นใจทำให้ท่านไม่สามารถตัดสินปัญหาได้อย่างเด็ดขาด จึงต้องรับผิดชอบงานจากที่หนักอยู่แล้วยิ่งหนักขึ้นอีกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยังมีโอกาสได้ติดต่อประสานงานกับคนที่มีจิตใจดี ซื่อสัตย์สุจริต มีความเป็นมิตร เหมาะที่จะคบหาสมาคมกันในระยะยาว

การเงิน : ใช้เงินฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะซื้อของสวยงามหรือความสุขส่วนตัว จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้านบ่อยๆ

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก ยิ่งครองรักมานานด้วยแล้ว โอกาสที่ความหวานชื่นจะจืดจางลงมีสูงมาก ทางที่ดีควรหาเวลาไปท่องเที่ยวหรือโยกย้ายถิ่นฐาน เปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะดีขึ้น คนโสด งานเยอะจนต้องแอบรักอยู่ห่างๆ

สุขภาพ : อาการปวดหลัง ปวดตามข้อ ยังตามมาไม่เลิกรา โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับการที่ต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงมักถูกหลอกหรือเสียรู้ผู้อื่นตลอดเวลา เพราะฉะนั้นท่านควรขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ หรือความคิดเห็นของคนใกล้ตัว เพราะเขายืนอยู่ข้างท่าน คอยสนับสนุนช่วยเหลือให้ได้ทำตามความฝัน

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ลงทุน ด้วยคำพูดที่มีหลักการน่าเชื่อถือ

ความรัก : ได้พบคู่ครองที่ดีมีฐานะ ทัศนคติ ความคิดที่สมบูรณ์ ปฏิบัติตนเป็นธรรมะสายแข็ง แต่ท่านก็เอาใจยากเดาใจลำบากจึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด   คนโสด วางเฉยกับเรื่องความรักแล้วละ หันมาสนใจธรรมะเข้าวัดมากกว่านัดเดท

สุขภาพ : อยู่ในช่วงเอ็นจอยอีทติ้ง ก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย นอกนั้นก็แข็งแรงดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : มีความขัดแย้งกันทางความคิดในงานที่เกี่ยวกับการแสดงอารมณ์ ความรู้สึก งานบันเทิง ความสวยงามทุกรูปแบบ จนท่านพัฒนางานต่อไม่ได้ ทำได้แค่รักษาตัวรอดไปวันๆ ควรทำงานของตัวเองดีกว่าไปร่วมหุ้นกับคนอื่น

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน ท่านจะเสียเงินอย่างไม่ได้คาดหมาย หรือหยิบยื่นความช่วยเหลือง่ายเกินไป

ความรัก :  ท่านค่อนข้างมีความคิดก้าวหน้าและทันสมัย รักศักดิ์ศรีและสิทธิความเสมอภาคเป๊ะ อยู่บ้านอาจเปิดศึกโต้เถียงกันราวกับอยู่บนเวทีการเมือง จนความอ่อนหวาน โรแมนติกขาดหายไป  คนโสด ท่านถูกเลี้ยงดูมาแบบคุณหนู อาจเป็นได้ว่า จากความใกล้ชิดจะกลายเป็นความรัก ท่านตกหลุมรักคนที่ดูแลมาตลอด

สุขภาพ :  ระวังโรคไข้หวัด ปอดบวม รวมทั้งน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เริ่มต้นมาก็ลุยเลยนะคะ ความที่ท่านเดินหน้าท้าชนไม่เกรงกลัวใคร จึงทำให้ทัศนคติของท่านขัดแย้งกับเขาไปทั่ว ควรใช้เทคนิค สติ ความสามารถเพื่อประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าดีกว่าที่จะไปชนกับเขา

การเงิน :  หมดกับการเดินทาง การเข้าสังคม โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน วงเล็บด้วยว่า ท่านทุ่มหมดหน้าตักเลยทีเดียว

ความรัก :  ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดค่อนข้างมาก แถมวันนี้ยังมีทัศนคติไม่ตรงกันทำให้เกิดปัญหาวุ่นวายใจ หากไม่อยากทุกข์ควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด ใช้เวลานานในการคบหาดูใจ แต่หากท่านพอใจก็ไม่สนว่า จะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  ท่านเดินและยืนเป็นเวลานาน ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา มีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังหลงอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนเป็นสาเหตุให้ท่านถูกเจ้านายพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จึงทำให้รู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ในระยะนี้ ควรอดทน และระวังคำพูด อย่าใจร้อน

การเงิน :  ร้อนเงินต้องเร่งหารายได้จากทุกๆ ทาง รวมทั้งแหล่งเงินที่ไม่ค่อยถูกต้องด้วย

ความรัก :  พยายามชั่งน้ำหนักให้ดี เพราะอาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด พิจารณาให้ดี ท่านอาจตกอยู่ในสภาพรักที่ต้องซ่อนเร้นก็ได้

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะมีปัญหาเรื่องกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังคิดสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่ทางภูมิปัญญา ซึ่งท้าทายความสามารถมากๆ ควรให้ความสำคัญกับการเลือกเฟ้นบริวารที่ดีมีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน ขณะเดียวกันท่านก็ควรลดความมั่นใจในตัวเองลงด้วย จะทำให้งานนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ธรรมชาติของท่านคือสนใจในเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลเรื่องผลประโยชน์แทน จะได้ไม่เสียเปรียบ

ความรัก : สนใจแต่งานมากกว่าเรื่องส่วนตัวและครอบครัว คาดหวังว่าคู่จะทำแทนได้ทุกอย่าง จนถึงวันนี้ท่านก็ยังลังเลอยู่ว่า คู่จะทนได้หรือเปล่า คนโสด ทำแต่งานจนวันนี้จะมีผู้ใหญ่นัดเดทให้

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะท่านอาจได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิดในการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านต้องใช้ความเป็นศิลปินในตัว และความเป็นอัจฉริยะในการพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ มีโอกาสที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้องและอบายมุข ซึ่งควรหลีกเลี่ยง เพราะจะทำให้เกิดปัญหาและเสียเวลา

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้เงิน เพราะฉะนั้นหากท่านได้เงินมา โดยที่ไม่เสียเหงื่อจึงไม่ควรวางใจ

ความรัก : ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว จึงอาจมีปัญหาเรื่องความหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง คนโสด กิน ดื่ม เที่ยว นารีครบองค์เลยละค่ะวันนี้

สุขภาพ : ระวังดื่มหนัก หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา รวมทั้งทานยาติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจเป็นสาเหตุของโรคอื่นตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up