‘มีทุกข์หากต้องแยกจากกัน จึงเป็นบ่วงรักที่ตัดไม่ขาด’ ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม การท่องเที่ยว การโรงแรม มัคคุเทศก์ ฯลฯ วันนี้คุณอาจเปิดเครือข่ายออนไลน์ ขยายกิจการติดต่อยังต่างประเทศ ก็จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนสิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี

การเงิน : ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เงินทองไม่ขาดมือ ซึ่งคุณก็ชอบทำบุญ ทำทานอยู่แล้ว อาจมีโครงการไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กที่บ้านสงเคราะห์เด็ก

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน คุณอาจถือโอกาสนี้แจ้งข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ก็ได้นะ คนโสด ไม่แน่!! คุณอาจมีความคิดที่จะขออุปการะเด็กมาเป็นบุตรบุญธรรมก็ได้

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนจะมีผลต่อระบบทางเดินหายใจ ทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุในโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้จะโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน หรือการเป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม ซึ่งคุณหมกหมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จนไม่สนใจทำภาระกิจส่วนตัวของตัวเองเลย

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้อาจมีรายจ่ายอยู่ที่คนรัก หรือบุตรหลานบริวาร

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก แต่ก็เป็นตัวของตัวเองมากเช่นกัน วันนี้อาจขอปลีกวิเวกไปศึกษาเล่าเรียนเพิ่มเติม หรือให้เวลากับทำงาน จนยกงานดูแลครอบครัวให้กับคู่ทำหน้าที่แทนไปก่อน   คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก หากคนๆ นั้นเป็นชาวต่างชาติสูงวัยที่ทำงานอยู่ในที่เดียวกัน ก็อาจคบกันได้นานนะ  

สุขภาพ : เดินทางขึ้นรถลงเรือต้องระวังตัวให้ดี อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวิชาชีพกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา สำนักงานกฎหมาย หรือผู้ที่รักษาความถูกต้องของสังคม ฯลฯ วันนี้คุณสตรอง กล้าหาญชาญชัย ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าให้อภัย

การเงิน : หากคุณคิดจะลงทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะทุ่มทุนแม้จะมีความท้าทายและมีความเสี่ยงสูงก็ตาม แต่หากลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยกับการซื้อของราคาแพงได้ ก็จะทำให้มีเงินเหลือมากขึ้น

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุุณผาดโผนขึ้นลงแบบสุดโต่งเลยทีเดียว ทั้งทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง ทั้งความเอาแต่ใจมาหมด เพราะฉะนั้นหากไม่อยากให้เกิดปัญหาในครอบครัว ควรเดินทางสายกลาง คนโสด แม้คุณจะตั้งมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมากก็ตาม แต่หากเจอคนที่ถูกใจก็ไม่สนใจ แม้จะได้มาอย่างไม่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานในวงการบันเทิง งานเสริมสวย ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ก็ต้องระวังเรื่องสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจที่จะบีบบังคับให้คุณไปทำงานที่ไหนไม่ได้

การเงิน : ที่บ้านอุปถัมภ์เงินทองไม่ให้คุณต้องเดือดร้อนเลย คุณจึงสามารถไปใช้เงินเที่ยวเตร่ กินดื่มอย่างมีความสุข แต่ก็ยังต้องระวังตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกต้มตุ๋น หรือถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ยกเว้นคู่คุณที่อาจไปลั้ลลากับเพื่อน จนมีข่าวว่าเขากำลังถูกหญิงอื่นหลอกเพื่อหวังผลประโยชน์ ทำเอาคุณถึงกับอยู่อย่างไม่เป็นสุข แต่ก็ไม่สามารถทิ้งภาระตรงหน้าไปได้  คนโสด คุณกำลังติดอยู่ในบ่วงรักที่ไม่อาจสะบัดหลุดได้ จึงยอมทุกอย่างเพื่อไม่ให้เขาไปจากคุณ

สุขภาพ : อาจเอ็นจอยกับการเสาะหาอาหารรสชาติเลิศรส จนน้ำหนักอาจขึ้นโดยไม่รู้ตัว จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดความเจ็บป่วยในระบบย่อยอาหาร ในช่องท้อง และลำไส้ ยังรวมถึงการอักเสบของแผลผ่าตัด หรือแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่วันนี้เหมือนคุณยังรู้สึกระแวง และไม่มั่นใจในการตัดสินใจอะไรบางอย่าง จึงควรค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ ไม่ควรสตรองในความคิดของตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด และการมีลูกน้องที่ไม่ซื่อสัตย์อาจทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าให้อภัย

การเงิน : ทำงานหาเงินเก่ง แต่วันนี้คุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดคิด จากการลงทุนที่ผิดพลาดก็เป็นได้

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่การโหมงานหนัก ซึ่งวันนี้คุณไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่กับครอบครัวเลย ก็ต้องระวังความผิดพลาดในชีวิตคู่เมื่ออดีตจะย้อนกลับมาทำร้ายคุณอีก  คนโสด ผิดหวังกับความรักมาตลอด จนวันนี้คุณอาจเลือกที่จะทำงานหนักเพื่อให้ลืมก็ได้

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่อาจพลาดตรงที่โหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับเต็มที่ หรือรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หากยังคงทำติดต่อกันเป็นเวลานานจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ความสามารถในการต้านทานโรคไม่ดีเหมือนเดิม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นลงบ้าง เดินทางสายกลาง ปล่อยวาง อย่าคาดหวังกับความสำเร็จมาก เพราะคุณอาจขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานจนงานหยุดชะงัก ถูกใส่ร้ายป้ายสี หากพลาด เขาพร้อมจะรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : อาจหมดกับการทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคม จนเงินหมดกระเป๋า จึงควรช่วยอย่างพอดีๆ ไม่ให้ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณแต่งงานกับครอบครัวผู้ดีเก่ามีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบเคร่งครัดเข้มงวด เพราะฉะนั้นเมื่อเกิดปัญหาในชีวิตคู่จึงไม่สามารถหันหน้าไปปรึกษาใครได้ เพราะกลัวกระทบกับครอบครัว จึงควรปล่อยวาง อย่ายึดติด และอย่าโทษตัวเอง คนโสด ครอบครัวอาจรับไม่ได้นะคะ เมื่อรู้ว่าคุณกำลังยอมอยู่ในสถานะซ่อนเร้น เป็นบ้านเล็กๆ ของคนอื่น จึงควรคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศที่เปลี่ยนไป รวมถึงฝุ่นอาจมีผลต่อระบบทางเดินหายใจ ทำให้เป็นไซนัส และเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย จนถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้คุณมีไอเดียเลอค่าจนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น จึงควรแยกไปทำงานส่วนตัวจะดีกว่า แต่ก่อนจะแยกไปควรตรวจสอบเอกสารสัญญาให้ดีด้วย ไม่เช่นนั้นอาจถูกผูกมัดจนไปทำงานที่ไหนไม่ได้อีก

การเงิน : อาจเสียเงินช่วยเหลือบุตรหลานและคนรัก ซึ่งคุณก็ใจดี ช่วยโดยที่ไม่คิดถึงผลตอบแทน

ความรัก : วันนี้ไม่เข้าใจผิดแล้ว เพราะมาให้เห็นตัวเป็นๆ ซึ่งเธอมาเพื่อหลอกให้รักแล้วก็จากไปพร้อมผลประโยชน์ คุณจึงไม่ควรเปิดโอกาสให้คนอื่นแทรกเข้ามาในชีวิตคู่ได้ คนโสด มีรักก็มีทุกข์กับการที่จะต้องแยกจากกัน จึงเป็นบ่วงผูกขาคุณอยู่จนถึงวันนี้ ซึ่งใครพูดคุณก็ไม่ฟัง

สุขภาพ : สภาพร่างกายอาจเปลี่ยนตามสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป อาจเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงควรระวังในเรื่องของการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หากจับจุดได้คุณก็ไม่แคร์ใดๆ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563

คือโซ่ทองคล้องใจ ที่ผูกพันคุณไว้ให้เลิกกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563

ถูกเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยคำว่า ผมแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2563

ศึกหน้านางนี้ใหญ่หลวงนัก ศักดิ์และศรีสูสีกันมาก ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up