‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์สามีคนอื่น ทั้งหนักทั้งเจ็บ’ ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณขยันทำงาน นอกจากจะงานของตัวเองแล้ว ยังช่วยเหลืองานของคนอื่นด้วย แต่วันนี้จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณกังวลใจ ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไร ควรขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้ที่มีประสบการณ์ก็จะทำให้สิ่งที่ติดขัดอยู่นั้นราบรื่นขึ้น

การเงิน :  อาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เช่น ได้มรดก หรือมีผู้อุปถัมภ์

ความรัก : ดูรวมๆ แล้วก็ราบเรียบและราบรื่นดี เพราะคุณอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจและคุยกันด้วยเหตุผล แต่วันนี้หากจะไม่เข้าใจกัน ก็คงเป็นเรื่องของความคาดหวังและความหึงหวง คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การมีมนุษยสัมพันธ์ดี วันนี้จึงทำให้มีคนเข้ามาหาคุณมากมาย ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้งจนน้ำหนักขึ้น อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารด้วยหลักโภชนาการบำบัด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังคิดจะทำในสิ่งที่แปลกใหม่ โดยที่คุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ ระวังวันนี้อาจทะเลาะหรือมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน ซึ่งจริงๆ แล้วเขาก็ไม่เหมาะสมกับคุณตั้งแต่แรกแล้ว เพราะฉะนั้นห้ามฝืน หากเป็นไปได้ควรหาคนที่รู้ใจหรือผู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยดีกว่า

การเงิน  : ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้กับบุคคลอื่น เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณจะมีความเห็นขัดแย้งกันทุกเรื่องงและอย่างรุนแรงด้วย จนคุณอาจกลับมานั่งคิดว่า ฉันเลือกคู่ชีวิตถูกหรือเปล่า ขนาดนั้นเลย คนโสด คนที่คุณพบวันนี้อาจเป็นคนในฝันก็จริง แต่ไม่ใช่ในชีวิตจริง เพราะขัดแย้งกันทุกเรื่อง

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เดี๋ยวไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ในองค์กรมีการปรับโครงสร้าง งานจึงมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ซึ่งวันนี้เหมือนคุณเดินเข้ามาพบกับทางตัน จะหันไปไหนก็ตีบตันไปหมด จนคุณอึดอัด อาจต้องหันหาเจ้านายเพื่อเรียกร้องขอความเห็นใจ ถึงงานที่ทำผิดพลาดไป แม้เขาจะไม่สนใจ แต่ก็ยังดีกว่าที่คุณจะฝืนชน ทั้งที่รู้ว่าไม่ชนะ

การเงิน : ขึ้นลง เคลื่อนไหวรวดเร็ว เข้ามือซ้ายออกมือขวา อาจเสียรู้ให้กับคนที่คุณไว้วางใจ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจคาดหวังหรือกดดันคู่ให้ทำในสิ่งที่คุณปรารถนา จนเขาพยายามอยู่ห่างๆ  อาจต้องปล่อยไปก่อน เพราะแม้คุณจะตามไปอ้อนวอนขอคืนดีอย่างไร ยิ่งมีแต่จะทะเลาะกันรุนแรงขึ้น คนโสด คนที่คุณพบวันนี้ อารมณ์รุนแรง ชอบใช้กำลัง พยายามอยู่ห่างๆ ดีที่สุด

สุขภาพ : อวัยวะช่วงขาและข้ออาจมีปัญหา ทำให้เป็นเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยืด จนกล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณลาพักร้อน หลังจากผ่านวิกฤติมาอย่างหนักหน่วง วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิด ส่งเสริมสนับสนุนให้คุณริเริ่มกิจการใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปทำในส่วนงานที่ท้าทายความสามารถ โดยแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า

การเงิน : จะได้จากผู้ใหญ่และลูกน้อง ไม่ควรเสี่ยงโชคหรือใช้เงินกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้ด้วยความที่คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอะไรก่อนและหลัง จึงอาจคุยกันไม่รู้เรื่อง คนโสด แม้คุณจะโดดเด่นเป็นที่จับตามอง แต่วันนี้คุณก็รู้สึกเหนื่อยหน่ายเกินกว่าจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ  

สุขภาพ : เดินทางไปไหน ระวังอาหาร อากาศ หรือการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้เกิดภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ จนถึงเป็นเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ระวังหน่อยนะคะ วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกย้ายให้ไปรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี จนงานที่ทำอยู่จากที่ดีวันดีคืนอาจร่วงแล้วปิดจ็อบลงต่อหน้าต่อตา เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจใดๆ จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ ที่มาชักชวนคุณให้ลงทุนในที่ดินหรือผลิตผลการเกษตร วันนี้คุณอาจถูกหลอก ต้องแบกรับภาระหนี้สิน

ความรัก : สั้นๆ ค่ะ คุณกับคู่อาจได้รับมรดกที่ดินผืนโตจากญาติผู้ใหญ่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาจีบคุณมากมาย แต่วันนี้ถึงเวลาที่ต้องปิดจ็อบกับคนที่ไม่ใช่ แล้วเลือกคนที่ใช่ที่สุดแล้วละค่ะ

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย อาจเป็นโรคภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงถูกพิจารณาผลงาน ทำให้คุณอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานมาก วันนี้จึงควรอยู่นิ่งๆ ใจเย็น และระวังคำพูด รอดูสถานการณ์ แต่ดูทรงแล้ว อาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเข้ามาช่วยส่งเสริมสนับสนุนคุณ ไม่ใช่แค่งานผ่าน แต่อาจเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย

การเงิน : มีดวงอุปถัมภ์ ให้เงินใช้จ่ายอย่างสุขสบาย ซึ่งวันนี้คุณอาจเพลินกับการสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  วันอาทิตย์วันครอบครัว ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาดื่มกินกันอย่างพร้อมหน้า แต่คุณอาจเหนื่อยเกินกว่าจะออกมาแจม คนโสด คุณมีดวงนารีอุปถัมภ์นะคะ แค่อุปถัมภ์คนอื่นก็ว่าหนักแล้ว ยิ่งวันนี้อาจต้องไปอุปถัมภ์แฟนชาวบ้านด้วยสิ ทั้งหนักทั้งเจ็บเลย

สุขภาพ : ไปปาร์ตี้ในสถานบันเทิงยามราตรี ระวังการใช้ของสาธารณะ ร่วมกับบุคคลอื่นนะคะ ควรทำความสะอาดให้ดี เพราะคุณอาจติดเชื้อ ทำให้เกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณไม่ควรยืนกรานในความคิดของตัวเอง เพื่อพยายามที่จะโน้มน้าวให้คนยอมรับไอเดียของคุณให้ได้ เพราะต่อให้คุณเถียงจนคอแหบแห้ง ก็ยากที่จะให้เขาคล้อยตามได้ เผลอๆ อาจรุนแรงถึงขั้นทะเลาะกัน

การเงิน : คุณให้ญาติสนิทมิตรสหายอย่างไม่สิ้นสุด จนอาจเดือดร้อนตัวเอง

ความรัก :  คุณมีความคิดและอุดมการณ์เป็นของตัวเองมาก วันนี้วันหยุดควรผ่อนคลายบ้าง ไม่อย่างนั้นหากคุณตึงแล้วมาเจอกับคู่ที่ตึงด้วย ก็อาจขาดได้ คนโสด หากวันนี้มีเดทก็ควรคุยกันเรื่องเบาๆ ส่วนการเมือง ศาสนา ความเชื่อ พักไว้ก่อนค่ะ เดี๋ยวอาจเกิดวิวาทะได้

สุขภาพ : สภาพร่างกายอาจไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป อาจทำให้ป่วยเป็นหวัด หรือเป็นภูมิแพ้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักกัน ต้องไม่จำกัดความคิดและอิสรภาพกัน แม้รักแค่ไหน ก็ขาด ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2562

คนที่คบอาจไม่ใช่ตัวจริง ตัวจริงคือเพื่อนหญิงที่สนิทนั่นเอง ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2562

อกหักหลายครั้งอย่าเพิ่งท้อ วันนี้มีลุ้นได้เจอตัวจริง ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2562

อย่าเป็นแค่ขนมกรุบกรอบ ยังมีที่ว่างให้คุณไปเป็นจานหลักอยู่ ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2562

วันนี้มีแต่เรื่องรักสามเส้า ไม่เสียเหลี่ยมหากจะคิดตัดใจ ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2562

work hard&play hard ส่วนเรื่องเลิฟไม่เปิดเผย ดููดวงรายวัน 28 กันยายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up