‘ถูกเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยคำว่า ผมแต่งงานแล้ว’ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ แวดวงศิลปะ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองทางด้านความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้หากคุณคิดจะบุกเบิกหรือเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปทำงานที่ใหม่ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า อาจต้องคิดทบทวนใหม่ เพราะจะมีเหตุให้คุณต้องอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายเลยทีเดียว

การเงิน : โชคดี แต่วันนี้ระวังจะมีรายจ่ายเข้ามาให้คุณชักหน้าไม่ถึงหลัง โดยเฉพาะหมดไปกับการดื่มกินสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง รวมถึงการเสี่ยงโชคและนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความรักและความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้ด้วยความที่คุณมีเสน่ห์จึงดึงดูดทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันมาสนใจอย่างห้ามไม่ได้ จึงอาจเกิดเหตุหึงหวงได้โดยไม่รู้ตัว หากคุณไม่เล่นด้วย ก็คงไม่มีอะไร คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีรสนิยมดี โดดเด่นสะดุดตาจึงมีผู้คนหลงใหลมากมาย แต่หากไม่ใช่ คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้สารเคมีบางตัวที่อยู่ในน้ำยา ซึ่งจะมีผลให้เกิดเป็นเม็ดผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา สำนักงานกฎหมาย หรือผู้ที่รักษาความถูกต้องของสังคม ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับตำแหน่งให้นั่งบัลลังก์ หรือเป็นผู้นำในการตัดสินคดีความ งานนี้ไม่หมู ต้องใช้พลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง ฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้ ไม่ควรหวังลาภยศสรรเสริญเกินกว่าหน้าที่ที่ควรกระทำ

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานหารายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรคาดหวังเรื่องเงินทองมากกว่าความสุขของตัวเองและครอบครัว

ความรัก : คุณอาจมุ่งมั่นในเรื่องการหาเงินหาทองมากจนกลายเป็นคนซีเรียส เอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง จึงควรปล่อยวางบ้าง ไม่อย่างนั้นคุณอาจมีเงิน แต่ไม่มีความสุขเลยก็ได้ คนโสด คุณมีมาตรฐานในการเลือกแฟน โดยอาจเลือกที่ฐานะความเป็นอยู่มากกว่าความรักความเข้าใจ แต่บางทีอาจไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตก็ได้

สุขภาพ : สิ่งที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งก่อนจะสายไปคือ การขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประจำที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานราชการ งานบัญชี หรืองานธุรการ วันนี้เหมือนคุณยังโลเล ไม่แน่ใจว่าจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานดีหรือเปล่า อาจเพราะคุณชอบอยู่ในเซฟโซน ทำงานที่เดิมอย่างเดิม ไม่ชอบเปลี่ยนงานใหม่ หรือทำในสิ่งที่แปลกใหม่ ก็ต้องระวังคนที่คุณเชื่อใจจะเปลี่ยนท่าทีมาทรยศหักหลัง

การเงิน : ก็ยังมีโอกาสได้รับมรดก แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะมาหว่านล้อมให้คุณนำเงินไปลงทุนในธุรกิจ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้เสน่ห์ของคุณอาจไปถูกใจใครโดยไม่รู้ตัว แต่ก็เป็นแบบหมาหยอกไก่ หากคุณตอบโต้ด้วยจะส่งผลให้ครอบครัวคุณมีปัญหาทันที คนโสด คุณเชื่อใจคนง่ายจึงถูกหลอกได้ง่าย วันนี้จึงแอบรักอยู่เงียบๆ ก่อนดีกว่า หากแน่ใจจริงๆ แล้วค่อยเปิดตัว

สุขภาพ : อาจเพราะคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพมากนัก ดังนั้น อาการเจ็บป่วยจึงเกิดจากการสะสมเรื้อรัง หากปล่อยให้นานไปจะรักษายาก จึงควรไปตรวจสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ซึ่งคุณอาจกำลังสร้างนวัตกรรมชิ้นสำคัญเพื่อสังคม วันนี้คุณต้องระวังเรื่องการติดต่อประสานงาน ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาประนีประนอม หรือการประชาสัมพันธ์ จะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาทุกทิศทุกทาง ซึ่งคุณควรอยู่นิ่งๆ รับสภาพจะดีกว่า

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินกับการลงทุนสร้างงานใหม่จนชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือลงทุนผิดพลาดจนต้องหมุนเงินมาโปะ จนต้องกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก : คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทให้เขาหมดหัวใจ วันนี้คุณอาจพยายามทำเซอร์ไพร์สคนที่คุณรักชนิดที่ให้โลกจดจำ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะอารมณ์เขาไม่ค่อยดี พร้อมจะวีนได้ตลอดเวลา คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก อยากทำเซอร์ไพร์สให้เขาจดจำ แต่วันนี้คุณอาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยคำว่า ‘ผมแต่งงานแล้ว’

สุขภาพ : เดินทางไปไหนทั้งทางบกทางน้ำควรระวังตัว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะอาจเกิดการบาดเจ็บตามแนวกระดูกสันหลัง มีอาการเจ็บปวดมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา สำนักงานกฎหมาย หรือผู้รักษาความถูกต้องของสังคม วันนี้คุณอาจถูกญาติพี่น้องชักชวนให้ไปทำธุรกิจของครอบครัว ซึ่งอาจเป็นการเข้าไปรับงานที่สำคัญของบริษัทเลยก็ได้ ก็ยิ่งต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนรับปาก เพราะเมื่อหลวมตัวแล้วจะถอนตัวออกยาก

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคู่ครอง จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ควรลงทุนแบบระยะสั้นดีกว่าเก็งกำไรในระยะยาว เพราะอาจทำให้เงินจม

ความรัก : คุณควรแบ่งเวลาให้ดี เพราะเวลาคุณอยากหวานกับคู่ก็หวานมาก แต่เวลาที่คุณเบื่อก็แยกกันไปมุมใครมุมมันเลย อารมณ์ต่างกันคนละขั้วขนาดนี้ อาจใช้ชีวิตด้วยกันลำบาก คนโสด คุณอาจเจอคนถูกใจจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่เพราะคุณผิดหวังบ่อยจนหากจะทำอะไรก็ต้องคิดให้หนักๆ หน่อย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว เช่น ศิลปิน นักประพันธ์ งานโฆษณา จนถึงนักการเมือง ฯลฯ จึงยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่น แต่แค่คุณพลิกแพลงกลยุทธ์ วันนี้คุณอาจโชคดีได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนและส่งเสริมให้ก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานก็ได้

การเงิน : คุณใจดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็ควรระวังด้วย เพราะหากคุณช่วยเหลือโดยไม่มีลิมิต คุณอาจเดือดร้อนได้

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่คุณอาจ คาดหวังในตัวคู่สูงมาก แล้วเมื่อไม่ได้อย่างที่หวังก็อาจมีปากเสียงกัน คนโสด คุณชอบคบหาสมาคมกับสังคมมากกว่าที่จะมีแฟนเป็นของตัวเอง

สุขภาพ : สภาพร่างกายจะไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนเป็นสาเหตุให้เจ็บป่วยในเรื่องของโรคภูมิแพ้และเป็นไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่ความสำเร็จ แล้วหากคุณคิดจะทำอะไร ใครก็ขวางคุณไม่ได้ด้วยนะ แต่วันนี้ควรคุมสติอารมณ์ให้ดี เพราะคุณอาจเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานจนมีปากเสียงกัน ที่สุดแล้วคุณนั่นละที่จะมานั่งกลุ้มใจในภายหลัง เพราะฉะนั้นจึงควรอดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมก่อนดีกว่า

การเงิน : อาจต้องช่วยเหลือคนอย่างรีบด่วนจนคุณบริหารจัดการไม่ได้ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ช่วงนี้งานคุณยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ต้องปล่อยหน้าที่ดูแลลูกให้คู่ทำแทน หากบ่อยเข้าคุณอาจถูกตั้งกฎเกณฑ์บังคับให้ต้องอยู่กับบ้านบ้าง เมื่อถึงตอนนั้นคุณอาจหงุดหงิด รับไม่ได้ก็ได้ คนโสด คุณชอบทำงานจนอาจรับไม่ได้หากจะมีใครเข้ามาในชีวิต เพราะริดรอนสิทธิเสรีภาพของคุณไป

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ปรุงไม่สุก หรือสุกๆ ดิบๆ  เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย มีพยาธิ์

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หากจับจุดได้คุณก็ไม่แคร์ใดๆ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563

คือโซ่ทองคล้องใจ ที่ผูกพันคุณไว้ให้เลิกกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up