‘ศึกหน้านางนี้ใหญ่หลวงนัก ศักดิ์และศรีสูสีกันมาก’ ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุงานใหม่ หรือเป็นพนักงานใหม่ วันนี้คุณอาจมุ่งมั่นอยู่กับตำแหน่ง ลาภยศ และเงินเดือนที่สูงเกินความสามารถ เพราะฉะนั้นจึงต้องยอมเหนื่อยฝ่าฟันกับปัญหาและอุปสรรค เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ได้ ซึ่งหากคุณผ่านไปได้ ผลตอบแทนถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : คุณมีความสามารถในการหาเงินทุกช่องทาง รวมถึงช่องทางทางการเสี่ยงโชค และในทางที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งคุณใช้เงินเก่ง จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการหาเงินหาทองมากกว่าครอบครัว วันนี้คุณอาจคาดหวังว่าคู่คุณก็น่าจะให้ความสำคัญกับคุณมากเช่นกัน แต่กลายเป็นว่ามีเสียงผู้หวังดีประสงค์ร้ายเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊กซะงั้น ด้วยความหึงอาจทำให้คุณหูหนวกตาบอดไม่ฟังอะไรเลยก็ได้ คนโสด คุณอาจอยู่ในเกมรักพิสูจน์ใจ ซึ่งคู่ต่อสู้มีศักดิ์และศรีสูสีกันมาก

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก สุกๆ ดิบๆ จะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานเสริมสวย งานในวงการบันเทิง ฯลฯ หากคุณกำลังคิดที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือออกมาทำธุรกิจเอง วันนี้หรือช่วงนี้อาจยังไม่เหมาะสม ด้วยสภาพเศรษฐกิจและความไม่พร้อมของคุณ อาจทำให้ทุนหายกำไรหด

การเงิน : ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย เพราะโชคลาภที่จะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง อาจมีเหตุผิดพลาดให้คุณไม่ได้นะคะ หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดีจากคู่มาโดยตลอด แต่วันนี้หากคุณยังรักที่จะเที่ยวสังสรรค์ หรือปาร์ตี้กับเพื่อน ก็อาจทำให้มีความขัดแย้งจนถึงเลิกรากันได้นะคะ คนโสด คุณรักคนง่ายและก็เปลี่ยนใจง่ายด้วย แม้วันนี้จะเจอคนที่ใช่แล้ว แต่ก็อาจต้องจากกันไปอย่างไม่คาดคิด

สุขภาพ : โดยทั่วไปสุขภาพแข็งแรงดี จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความเจ็บป่วยเท่าไหร่ ก็ต้องระวังอาจมีโรคที่สะสมอยู่นานแล้ว น่าจะเป็นโรคที่มากับความอ้วน วันนี้อาจทวีความรุนแรงขึ้นจนคุณรับรู้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม การท่องเที่ยว การโรงแรม มัคคุเทศก์ สปา ฯลฯ วันนี้คุณอาจมีเหตุให้ต้องอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ก็ให้อดทนใจเย็นไว้ เพราะที่สุดแล้วงานก็จะผ่านไปได้ด้วยดี และประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน : อาจมีรายจ่ายเข้ามามากมายจนคุณชักหน้าไม่ถึงหลัง เช่น อาจเสียเงินกับการซื้อขนมนมเนยให้กับลูกหลาน บุตรบริวาร หรือหมดไปกับการซื้อของไร้สาระ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซงในชีวิตคู่ แล้วไม่ได้มาเดี่ยว แต่มีตัวเล็กๆ มาด้วย จากที่คุณปรับความเข้าใจไม่ได้ หึงหวงเป็นฟืนเป็นไฟ แต่ที่สุดแล้ววันนี้คุณอาจยอมรับอย่างง่ายๆ ก็ได้  คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าค่ะ หากไม่อยากเจ็บคงต้องตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม  เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : คุณเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ เพราะฉะนั้นจึงอาจได้รับสารอาหารไม่ครบ ทำให้เป็นโรคได้ จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และอาจเสริมด้วยวิตามินบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบตายตัว เช่น งานราชการ งานธุรการ งานบัญชี วันนี้คุณอาจได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือทำงานบริหารมีลูกน้องที่อยู่ในอำนาจการปกครองเป็นผู้หญิง แม้คุณไม่ชอบเปลี่ยนงาน แต่วันนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้ ต้องเตรียมใจยอมรับหากมีปัญหาและอุปสรรครออยู่

การเงิน :  คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานหารายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการและเหตุผล เพราะมาพร้อมกับการหลอกลวง หรือต้มตุ๋นจากมิจฉาชีพ

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตรที่เป็นผู้หญิง วันนี้คุณอาจเป็นคนสองบุคลิก คือเอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่องแบบหัวหน้าครอบครัว ขณะที่บางเรื่องคุณก็ชิลด์เกิ้น จนญาติๆ ทำตัวไม่ถูก คนโสด คุณอาจกำลังแอบรักเพื่อนผู้หญิงอยู่นะคะ หรือไม่ก็จากความสนิทสนมอาจทำให้พัฒนาขึ้นเป็นความรักก็ได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน แต่วันนี้ควรใช้อำนาจและบารมีที่คุณมีให้ถูกที่ถูกเวลา เพราะอาจเกิดความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ที่สุดแล้วจะเกิดความวิตกกังวล ไม่สบายใจ จึงควรใช้ความสุขุมเยือกเย็นเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ เพื่อก้าวข้ามผ่านอุปสรรคและปัญหา

การเงิน : คุณมีความสามารถในการทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง ซึ่งคุณใช้ชีวิตโดยยึดหลักความพอเพียงอยู่แล้ว จึงทำให้อยู่ได้อย่างมีความสุข

ความรัก : คุณทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ จึงไม่ค่อยต้องพึ่งพาคู่ชีวิตมาก วันนี้คุณเดินทางสายกลางให้เวลากับการทำงานและดูแลครอบครัวอย่างดี ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างราบรื่น คนโสด ไม่ควรทุ่มเทความรักมากจนกลายเป็นความลุ่มหลง จะรักใครชอบใครก็ขอให้ตั้งอยู่บนทางสายกลางแล้วจะไม่ทุกข์กายร้อนใจ

สุขภาพ : คุณมีพลังล้นเหลือ ความเจ็บป่วยทางกายอาจทำอะไรคุณไม่ได้ ยกเว้นความเครียด หรือความกดดันเรื่องงานที่จะทำให้ประสาทเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณกำลังเดินเรื่องติดต่องาน หรือเป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม เช่น การเป็นนายหน้า วันนี้ไม่ใช่วันของคุณ เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานะที่เสียเปรียบ เป็นฝ่ายขอร้อง ขอความเห็นใจ นอกจากเขาจะไม่สนใจแล้ว ยังมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณอีก

การเงิน : อาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรัก ซึ่งนำไปใช้เพื่อเป็นการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าสังคม ซึ่งเป็นรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเลย

ความรัก : คุณแบกภาระความรับผิดชอบในครอบครัวอย่างหนักอึ้ง แล้ววันนี้ยังมีเรื่องให้คุณมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอีก จนคุณอาจต้องขอร้องให้คู่แยกไปอยู่ห่างๆ ก่อน ไม่งั้นคุณรับสภาพอีกต่อไปไม่ไหวแล้ว คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจ แต่ดูจากท่าทางแล้วไม่เหมาะสมกับคุณเลย เพราะเขาขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้ปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเท้า โดยเฉพาะข้อเข่าอาจบวม เพราะรับน้ำหนักไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงานจนไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว วันนี้ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานตั้งแต่วินาทีแรก เพราะเขาจะใช้โอกาสนี้แทงข้างหลังคุณ รับแต่ความชอบ แล้วโยนความผิดมาให้

การเงิน : คุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม จึงไม่ควรรับงานที่ไม่ถูกต้องหรือใช้ไปกับการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้ถูกเบี้ยวหนี้ และถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันมานานจนความรักเริ่มจืดจางลง วันนี้จึงมีผู้หวังดีมากระซิบว่า คู่คุณแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อยอยู่ ซึ่งหากดูจากพฤติกรรมแล้วมีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว คนโสด คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางศึกหน้านาง ซึ่งศึกนี้ใหญ่หลวงนัก เพราะอีกฝ่ายก็มีศักดิ์และศรีสูสีกับคุณมาก

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เช่นปรุงไม่สุก หรือสุกๆ ดิบๆ เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนอ่อนเพลียหน้ามืด เป็นลมได้

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หากจับจุดได้คุณก็ไม่แคร์ใดๆ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563

คือโซ่ทองคล้องใจ ที่ผูกพันคุณไว้ให้เลิกกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563

ถูกเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยคำว่า ผมแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up