‘หว่านเสน่ห์จนใครๆ ก็จิตใจว้าวุ่นไปหมด’ ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือความสามารถทางวาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากกว่าเดิม ถึงอย่างไรก็ควรลดอีโก้ ความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณอาจกล้าได้กล้าเสียและเสี่ยงจนน่ากลัว

การเงิน :  เงินหมุนเวียนดี ซึ่งส่วนมากจะมาจากอาชีพที่ค่อนข้างเสี่ยง จึงควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย หรือซื้อความสุขให้กับตัวเอง และไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : อารมณ์ไม่นิ่งเลยนะคะ เหวี่ยงไปมาจนคนที่อยู่ข้างๆ ทำตัวไม่ถูก ไม่รู้อันไหนเล่น อันไหนจริง โชคดีนะคะที่วันนี้คู่คุณใจเย็น สามารถเป็นคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดีได้ ไม่เช่นนั้นคงมีปากเสียงกันแล้ว เพราะฉะนั้นคุณจึงควรลดความเอาแต่ใจลงบ้าง คนโสด โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยสดงดงาม วันนี้ก็อาจมีข่าวดีนะคะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงอาการปวดหลัง จึงควรออกกำลังยืดเส้นอย่างสม่ำเสมอ หรือนั่งทำงานนานๆ ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ จนถึงผู้ที่เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ต้องแลกด้วยการทำงานหนักและเหนื่อย แทบจะเรียกได้ว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว สู้ๆ นะคะ!!

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันศุกร์แห่งชาติอาจหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อคนรัก หรือลูกหลานในบ้าน แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง  เพราะวันนี้ไม่มีดวงด้านนี้

ความรัก : คุณรักใครก็ทุ่มหัวใจให้จนหมด สามารถทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส กลับบ้านมาอาจพบว่าคู่คุณจากที่ไม่เคยอยู่บ้าน อาบน้ำนั่งรอทานข้าวอยู่ก็ได้นะ แม้จะเป็นแค่วันเดียวก็ยังดี  คนโสด คุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ให้ใครๆ จิตใจว้าวุ่นเพราะคุณ แล้วเมื่อสมใจแล้วก็ทิ้ง

สุขภาพ : เดินทางไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำควรระวังตัวให้ดี รวมถึงภัยจากของมีคม และจากความร้อน เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าวิจัย แพทย์แผนปัจจุบัน และแผนไทย ฯลฯ วันนี้คุณอาจกำลังคิดค้นนวัตกรรมใหม่หรือสิ่งประดิษฐ์ใหม่ให้กับสังคม แต่คงต้องคิดใหม่ทำใหม่ หรือวางมือก่อน เพราะงานอาจมีปัญหาจนต้องยกเลิกจ็อบ

การเงิน : รายได้คุณมาจากการมีผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่วันนี้การลงทุนอาจมีปัญหาทำให้รายได้หยุดชะงัก

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะหน้าที่การงาน หรือเพราะผู้ใหญ่ วันนี้อาจสามารถยุติข้อตกลงในการแต่งงาน ด้วยการแยกย้ายต่างคนต่างอยู่ก็ได้ คนโสด ควรเป็นโสดไปก่อน เพราะหากมีก็ต้องแยกจากกันอยู่ดี

สุขภาพ : นั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะอาจทำให้คุณปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงยึดบริเวณคอบ่าไหล่ หากจำเป็นก็ควรพึ่งหมอนวดฝีมือดี แก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ศิลปินดารา วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ทั้งเรื่องเงินและผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย ส่งผลให้คุณเกิดความไม่แน่ใจที่จะลุยต่อหรืออยู่นิ่งๆ ดี ควรลุยต่อ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีดวงได้โชคลาภะ เช่น ทรัพย์สิน หรือมรดก แต่ก็ไม่ได้มาง่ายๆ ต้องแย่งชิงกันอย่างดุเดือดทีเดียว

ความรัก : คุณเน้นในเรื่องเหตุผลและความเหมาะสม เพื่อการสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัว จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญในเรื่องของความรัก หรือความสำคัญทางใจมากนัก ซึ่งต่างจากคู่ของคุณที่ต้องการการแสดงออกในเรื่องของความรัก จึงขัดแย้งกันทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องนี้ คนโสด คุณรักและหลงคนง่าย วันนี้อาจมีคู่แข่งที่มีศักดิ์และศรีสูสีกับคุณปรากฎตัว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของน้ำย่อย และกระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการและครบทั้ง 5 หมู่ นอกจากนี้อาจมีอาการเครียด ปวดศีรษะไมเกรน และความดันขึ้นเล็กน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้คำพูด และความสามารถทางวาทศิลป์ เช่น งานในวงการบันเทิง โฆษณาประชาสัมพันธ์ พีอาร์ ออร์กาไนซ์ ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังรอคำตอบ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะยัง 50 : 50

การเงิน : วันศุกร์แห่งชาติ ก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ อย่าเพิ่งฉลอง ปาร์ตี้กันจนหมดตั้งแต่ต้นเดือน เดี๋ยวจะใช้ไม่ชนเดือน

ความรัก : คุณลั้ลลามากเลย อาจเพราะตอนเย็นมีโครงการไปท่องเที่ยว หรือมีงานเลี้ยงสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ แต่ก็ระวัง จะหมดสนุก เพราะวันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง เหวี่ยงวีนง่ายมาก อาจหงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผลก็ได้  คนโสด คุณอาจไปเลี้ยงฉลองข่าวดีกัน ก็อย่าเพิ่งฉลองกันสุดๆ ต้องเผื่อใจไว้ด้วย

สุขภาพ : เอ็นจอยอีตติ้งและดริ๊งกิ้ง ก็ต้องระวังน้ำหนักที่จะตามมา กับโรคภัยไข้เจ็บที่จะตามติดมาอีก รวมถึงโรคที่สะสมอยู่นานโดยที่คุณไม่รู้ตัว วันนี้ก็อาจส่งสัญญาณเตือนมาก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบการทำงานที่ชัดเจนตายตัว เช่น งานราชการ งานบัญชี ธุรการ ฯลฯ ซึ่งคุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ความสามารถ ทำงานมานานจนมีบารมี แต่วันนี้ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง อาจทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี จนงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย

การเงิน : คุณสนใจแต่กับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงควรระวังคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาขอให้ร่วมลงทุน เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้คุณก็ทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว ซึ่งทุกคนก็พร้อมที่จะดูแลตัวเอง คนโสด คุณแอบรักใครอยู่หรือเปล่า แต่ด้วยตำแหน่งและหน้าที่การงานทำให้คุณไม่สามารถแสดงความในใจได้มาก ภาพที่ออกมาก็คือชิลด์ ไม่โฟกัส

สุขภาพ : มีพลังกายพลังใจล้นเหลือ จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตัวเองมาก ดังนั้น กว่าจะรู้อีกทีว่าป่วยก็เรื้อรังจนรักษายากแล้ว จึงควรตรวจเช็กสุขภาพร่างกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร มีลูกน้องอยู่ในอำนาจการปกครอง หากไม่ใช่ก็ใกล้เคียง วันนี้อาจได้รับมอบหมายให้ดูแลโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งคุณก็เป็นเจ้านายประเภทหากตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้เสียด้วย จึงควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึง เพราะความสำเร็จจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน : มีความสามารถในการใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ต้องระวังอาจเกิดความผิดพลาด จนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวทีเดียว

ความรัก : จากความเครียด ความกดดันในการเป็นหัวหน้าครอบครัว อาจทำให้คุณซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง วันนี้วันศุกร์จึงอยากผ่อนคลายบ้าง แต่คู่คุณอาจไม่ยอม โดยตั้งกฎ กติกา มารยาทไว้ กลายเป็นยิ่งเครียดเข้าไปอีก  คนโสด หากคุณผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง วันนี้อาจได้พบคู่แท้นะคะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หากจับจุดได้คุณก็ไม่แคร์ใดๆ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563

คือโซ่ทองคล้องใจ ที่ผูกพันคุณไว้ให้เลิกกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563

ถูกเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยคำว่า ผมแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2563

ศึกหน้านางนี้ใหญ่หลวงนัก ศักดิ์และศรีสูสีกันมาก ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2563

มีทุกข์หากต้องแยกจากกัน จึงเป็นบ่วงรักที่ตัดไม่ขาด ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up