ลายเซ็นลิขิตชีวิต ‘ก-ฮ’ อักษรตัวไหนเฮง ตัวไหนเจ๊งในปีไก่ ห้ามพลาด!

ลายเซ็นลิขิตชีวิต อักษรเส้นสาย ตัวไหนเฮง ตัวไหนเจ๊ง ในปีไก่

ลายเซ็นลิขิตชีวิต ได้จริง ยิ่งเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดหมายว่าจะมากมายขนาดนี้ ไม่ว่าจะโลก หรือประเทศไทย แล้วปีหน้าจะเป็นเช่นไร ยังไม่ต้องมองไกล มองที่ตัวเองก่อน เริ่มจากอักษรนำของชื่อตัวเองนี่ละ ที่ผมจะพยากรณ์ทีละตัว ไล่ตั้งแต่ ก ถึง ฮ เลย

ผู้ที่มีอักษรนำชื่อด้วย ก

การงาน : ท่านกำลังจะได้รับเรื่องราวดีๆ ในทิศทางที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ มี
โอกาสได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ สำหรับท่านที่รับราชการหรืองานประจำ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากผู้ใหญ่ หากทำอาชีพอิสระ ท่านจะได้รับการเพิ่มทุน โดยได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากต่างประเทศ กลางปีให้ระวังเรื่องเอกสารเป็นพิเศษ คนใกล้ชิดและมิตรภาพจะทำให้เกิดปัญหา

การเงิน : ช่วงต้นปีถึงเดือนพฤษภาคมมีความคล่องตัว แต่หลังจากนั้นจะต้องเสียทรัพย์ จากปัญหาสุขภาพ ควรระวังเรื่องปัญหาสายตาและระบบย่อยอาหาร

ความรัก : ต้นปีได้รับความเมตตาและเอ็นดูจากคนรัก จะได้สละโสดระหว่างเดือนกันยายนถึงตุลาคม แต่หากคนที่มีครอบครัวแล้ว ระวังจะมีปัญหาเรื่องบุคคลที่ 3

ทำบุญด้วยการดูแลพระสงฆ์อาพาธ ชำระหนี้สงฆ์ จะส่งเสริมด้านการเงินและการงาน

 

ผู้ที่มีอักษรนำชื่อด้วย ข

การงาน : ระยะนี้อาจเหนื่อยยาก ปัญหาเก่าเข้ามารุมร้าทำให้ปวดศีรษะได้ร โดยเฉพาะระบบงานที่ต้องอาศัยคนอื่นต้องระวังอย่างยิ่ง ท่านที่รับราชการ หรือทำงานด้านมวลชน ระวังผิดพลาดในข้อสัญญา หรือการดำเนินการใดๆ จะมีการผิดเพี้ยนจากในสัญญา ตั้งแต่เดือนเมษายน-มิถุนายน เป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีสำหรับท่านควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ควรโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เพราะท่านจะเหนื่อยล้า มีแรงปึงปังจากที่ผู้ใหญ่เข้าใจท่านผิด

การเงิน : ต้นปีการเงินคล่องตัว สามารถทำธุรกิจเสริมเพิ่มเติมได้ แต่พอเข้าสู่ปลายเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤษภาคม ระวังการเงินผิดพลาด ให้ระวังมีภาระหนี้สินรัดตัว สำหรับเดือนที่โชคดีของท่านในเรื่องของการเสี่ยงโชคคือกุมภาพันธ์ กับกรกฎาคม มีโชคลาภเรื่องการค้า

ความรัก : คนโสดมีมนุษยสัมพันธ์ดีกับบุคคลรอบข้าง จะมีโอกาสได้แต่งงานในช่วงเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม ส่วนผู้ที่มีครอบครัวจะมีปัญหาเรื่องรักซ้อน พยายามประคับประคองด้วยลำแข้งแรงกายดูแลความรักของตัวเองให้ได้ตลอดปี ในช่วงปีนี้ถึงต้นปีหน้าควรไปปล่อยปลา จะช่วยให้ทุเลาเคราะห์จากสภาวะอุบัติเหตุเล็กๆ เช่น เรื่องการขับรถ หากทำบุญด้วยปูน ดิน ทราย สร้างโบสถ์วิหารจะช่วยในเรื่องเงินทอง

สุขภาพ : ปลายเดือนสิงหาคมกับกันยายนไปตรวจเช็คสุขภาพ จะมีปัญหาเรื่องระบบเลือด และโรคเครียด

 

ผู้ที่มีตัวอักษรนำด้วย ค

         การงาน : ท่านที่รับราชการหรือทำงานประจำ บุคคลที่ทำงานร่วมกับคนอื่นจะมีความตึงเครียด ขัดแย้งในระบบองค์กร แบกรับภาระไม่ไหว สร้างภาวะผู้นำมากกว่านี้ มีเกณฑ์โยกย้าย อดทนถึงช่วงเดือนเมษายนจะโดดเด่น แต่ระวังเรื่องคำพูดการเจรจา ท่านจะถูกแทงข้างหลังจากผู้ใหญ่ ส่วนท่านที่ทำงานอิสระมีเฮ เพราะจากที่เครียดมาทั้งปี ปีหน้าฟ้าใหม่จะเป็นยุคของท่าน จะคล่องตัวปลายเดือนมิถุนายน อาจยอมเป็นหนี้อีกครั้ง ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จะรุ่ง

         การเงิน : ท่านจะเหมาะกับการให้คำปรึกษาแนะแนวเรื่องเงิน จะได้รับความอุปถัมภ์จากบุคคลรอบข้าง และบริวาร

         ความรัก : จะเกิดความขัดแย้ง และมรสุมแรงๆ ควรใช้ความสันโดษ ความเยือกเย็นจะทำให้อุปสรรคปัญหาผ่านไปได้ดี

         สุขภาพ : ต้นปีจะมีปัญหาที่กระดูก กล้ามเนื้อหลัง ผ่อนคลายในเดือนมีนาคม และต้นเมษายน

ปีหน้าควรทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง และพิมพ์หนังสือสวดมนต์ จะส่งเสริมเติมเต็มเรื่องการเงินและจะหนุนเนื่องเรื่องการงานด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up