‘วันนี้ความรักอาจเกิดขึ้นในที่ทำงาน แถมเป็นต่างชาติเสียด้วย’ ดูดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพที่ทำอยู่ แต่วันนี้คุณมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จึงอาจถูกใส่ร้ายได้ จึงควรเลือกเฟ้นเพื่อนร่วมงานที่ดีจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณสนใจที่เนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรมีผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์แทน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการสร้างครอบครัวมากกว่าความรักความอบอุ่น เพราะฉะนั้นคู่จึงต้องทำหน้าที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวของคุณให้สมบูรณ์ วันนี้อาจเกิดปัญหาไม่ลงรอยกันทำให้ชีวิตรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด สวยรวยเสน่ห์ก็จริง แต่วันนี้เรื่องงานมาก่อนนะคะ

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือมีอากาศเปลี่ยนแปลง ควรระวังการรับประทานอาหารและการใช้ของร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ได้

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณจะถูกกดดันให้ต้องใช้สมองและสองมือทำงานอย่างหนัก คุณจึงต้องสวมวิญญาณสาวสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่สนใจใคร รวมถึงอาจต้องใช้พลังภายในลุยในทางลับด้วย

การเงิน :  ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่เข้ามาโดยไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ จะสร้างปัญหาตามมาในภายหลัง

ความรัก : หากมีปัญหาไม่ว่าจะเรื่องงานหรือการดำเนินชีวิต วันนี้ลองหันไปปรึกษาคนข้างๆ เขาจะเป็นคู่คิดคอยให้คำปรึกษาได้ดีทีเดียว  คนโสด คุณเป็นสาวเซ็กซี่ อารมณ์ผาดโผนขึ้นลงแบบสุดโต่ง เน้นที่ความถูกใจเป็นหลัก แล้ววันนี้ก็ไม่ผิดหวังเสียด้วยสิ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีภาวะผู้นำสูง เมื่อมุ่งมั่นทำการสิ่งใดแล้วก็ตามจะเดินหน้า ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่วันนี้องค์กรอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เนื้อหางานจึงมีการเปลี่ยนแปลง คุณควรค่อยๆ คิดทบทวนแก้ไขปัญหาอย่างรอบคอบ ใช้เวลาที่เหมาะสมประกอบการตัดสินใจด้วยเซ้นส์ของคุณ แต่ไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์โกรธ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายขึ้นภายหลัง

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะอาจเสียรู้หรือถูกทีมงานโกง ระวังด้วย!

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันเพราะด้วยหน้าที่การงานและความเหมาะสม แม้คู่จะดูแลอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจหงุดหงิด เพราะคู่เริ่มจำกัดอิสรภาพและตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัดคุณมากขึ้น คนโสด คุณมีเสน่ห์มัดใจใครหลายๆ คน แต่วันนี้ก็ยังอยู่ในช่วงลองผิดลองถูกอยู่

สุขภาพ :  ควรงดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเว่อร์ เพราะอาจเป็นโรคพยาธิ์ในลำไส้ ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานยาปฏิชีวนะ หรือยานอนหลับติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  นอกจากคุณจะมีภาวะผู้นำสูง เดินหน้าสู้กับอุปสรรคและปัญหาอย่างไม่หวั่นไหวแล้ว วันนี้ยังควรเตรียมข้อมูลให้หนักๆ เพราะคุณอาจต้องเข้าไปเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง ควรใช้สติ จังหวะเวลา และเซ้นส์เข้ามาประกอบ ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายตามมา

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวสำหรับการศึกษาเล่าเรียน เพราะใกล้เปิดเทอมแล้ว

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับคนรักและครอบครัวในเรื่องของการศึกษามาก อาจเป็นเพราะใกล้เปิดเทอมเข้ามาทุกที วันนี้คุณอาจหงุดหงิด เพราะถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ คนโสด หากที่ทำงานคุณมีชาวต่างชาติก็ลองสบตาเขาบ้าง วันนี้คุณอาจโชคดี ได้มีแฟนสักที

สุขภาพ : ระวังระบบการหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเดินทางไปติดต่อประสานงานกับใคร ควรลดๆ ความเป็นตัวเอง กล้าได้กล้าเสียลงบ้าง เพราะวันนี้คุณอยู่ในฐานะที่ต้องเรียกร้องขอความเห็นใจ เพื่อให้เขาตอบรับคุณ ซึ่งเขาก็ดูเหมือนจะไม่สนใจด้วย

การเงิน : ยังไม่ควรทุ่มลงทุนเพราะหวังเก็งกำไร เพราะวันนี้คุณอาจเสียรู้จากความไว้วางใจ

ความรัก : ควรลดทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเอง ไม่ค่อยประนีประนอม จนวันนี้คู่ออกจากบ้านไป แม้ว่าคุณจะตามไปอ้อนวอนขอคืนดีแล้วก็ตาม คนโสด โรแมนติกเบาๆ หลงน้อยๆ เพราะคนที่เข้ามาวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก ควรเน้นการออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีภาวะผู้นำสูง หากได้ทำงานก็จะเดินหน้าสู้กับปัญหาและอุปสรรค วันนี้คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้านและที่ดิน ก็ควรเลือกเฟ้นทีมงานที่ดีมาช่วย ส่วนคุณก็ไม่ควรใช้ทิฐิหรือความตัวเองปิดกั้นความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จะทำให้งานสะดุด

การเงิน : คุณสนใจเรื่องงานมากกว่าผลตอบแทน ควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ด่วน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยหน้าที่การงานหรือความเหมาะสม ซึ่งคุณก็ทำแต่งาน คู่จึงมีหน้าที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวของคุณให้สมบูรณ์และเพียบพร้อมเท่านั้น คนโสด ในใจคุณมีแต่งานกับเรียนต่อ จนไม่เหลือที่ให้กับความรัก

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิดค

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณเดินทางติดต่องานอยู่ตลอดเวลา อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการออนไลน์ หรือเครื่องมืออิเล็คทรอนิกส์ อาจติดต่อกับชาวต่างชาติด้วย ก็ระวังเรื่องบริวารไม่ฟังคำสั่ง อาจตัดสินใจข้ามหน้าข้ามตาคุณไปเลย

การเงิน : คุณหมดไปกับการทำบุญสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณแต่งงานเข้าไปอยู่ในครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คู่ดี แต่อาจเพราะแต่งงานกันมานาน ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย จึงควรหาโอกาสไปเที่ยวหรือเปลี่ยนสถานที่ที่อยู่ที่ทำงานบ้างจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น คนโสด หากยังลังเล ไม่แน่ใจ วันนี้ยังคงเป็นเหมือนเดิมเลยค่ะ ยังไม่ผ่านมาตรฐานทางบ้าน

สุขภาพ  :  เดินทางไปไหน พกยาดม ยาหม่องติดตัวด้วยนะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนหน้ามืด เป็นลมได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up