‘ความรักของคุณคือการแย่งชิง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่พร่ำเพ้อละเมอหามาครอง’ ดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2565

‘ความรักของคุณคือการแย่งชิง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่พร่ำเพ้อละเมอหามาครอง’

ดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   วันนี้คุณมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องฝืนใจทำ เพราะติดที่สัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงบางอย่าง เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสภาพนี้ไปอีกสักพัก ก็ขอให้อดทน เพราะเป็นไปได้ว่าจะทำให้ค้นพบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ หรือหากอยู่ในงานเขียน งานแต่งเพลง งานสร้างสรรค์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายเอ็นเทอร์เทนด้วยแล้ว จะมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างไม่รู้ตัว   

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสได้รายได้จากงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ก็ยังต้องระวังจะถูกหลอก ถูกโกง จนอาจต้องเสียเงินมากกว่าที่ได้มา  

ความรัก  :   หากวันนี้มีใครมาทำดีกับคุณอย่างผิดสังเกตุก็ไม่ควรวางใจ เพราะเป็นไปได้ว่าเธอจะไม่หวังดีกับคุณกับครอบครัวคุณ สามารถยักยอกทรัพย์สินและฉกฉวยคู่ของคุณไปอย่างใจเย็นเลย คนโสด  หากคุณพยายามจะตัดใจจากแฟนที่คบอยู่เพื่อจะไปกับคนใหม่ วันนี้ยังไปได้ไม่เป็นสุขค่ะ ยังต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ถึงเวลาที่โรคกระเพาะจะถามหา ยิ่งหากคุณดื่มด้วย ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรัง  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเดินทาง เช่น การท่องเที่ยว โรงแรม เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ ยานยนต์ หากคุณได้เดินทางไปอบรม สัมมนา ประชุม ดูงาน จนถึงขยายสาขา  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการเกษตร ศิลปวัฒนธรรม งานโอทอป ที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าทริปนี้คุณจะได้พบช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ หรือหากอยู่ในสายงานเขียน ความคิดสร้างสรรค์ ที่สร้างงานมานานแล้วยังไม่เสร็จสักที วันนี้มีโอกาสที่จะปิดจ็อบได้เลย  

การเงิน  :  วันนี้หากคุณจะเดินทางไปเจรจาเรื่องที่ดินทางการเกษตร เรือกสวน ไร่นา ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จนะ แต่จะมาแบบผ่อนส่งเป็นรายเดือน

ความรัก  :  นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เดินทางไปพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์กับครอบครัว ก็พยายามจดจำช่วงเวลาดีๆ นี้ไว้ให้นานที่สุด คนโสด  หากคุณคิดจะเดินทางไปใช้ชีวิตกับคนรัก เป็นไปได้ว่าคงต้องใช้เวลาเพื่อศึกษานิสัยใจคอกันก่อน อย่าใจร้อน เพราะอย่างไรเขาก็ไม่หนีคุณไปไหน

สุขภาพ  :    หากคุณกำลังจะเดินทางไกล ก็ควรพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะมีความเสี่ยงที่จะปวดท้องกระเพาะขึ้นมาฉับพลัน แล้วเป็นไปได้ว่าจะรักษาแบบยืดเยื้อ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย หรือกำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของชาติ หากที่ผ่านมาคุณทุ่มเททำงานอย่างหนัก จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานก็ว่าได้ เพื่อต้องการประสบความสำเร็จ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปล่อยวางได้บ้าง ไม่เคร่งเครียดเหมือนก่อนแล้ว รู้สึกพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่มากขึ้น  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานโดยไม่ให้ความสำคัญกับผลตอบแทนเป็นอันดับหนึ่ง เหมือนคุณเริ่มจะเข้าสู่ความพอเพียง ใช้ชีวิตแบบสมถะแล้ว     

ความรัก :   หากคุณกำลังยึดติดอยู่กับบ้านช่องห้องหอ หรือทรัพย์สินเงินทองต่างๆ จนทำให้คุณอยู่กันอย่างไม่มีความสุข วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณเริ่มปลงและปล่อยวางได้บ้างแล้ว คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณไม่เคยคบใครจริงจัง วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่โหมดซ่อมและสร้างหัวใจตัวเอง โดยปล่อยวางไปถึงขั้น ‘มีรักก็มีทุกข์’  

สุขภาพ  :  วัยทองถามหาแล้วนะคะ พวกอัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อมและบางและพรุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งออฟฟิศซินโดรม หากชอบนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ ระวังจะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงไปที่คอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้าง      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์  หากคุณกำลังจะใช้ทักษะความรู้ความสามารถ เพื่อเดินทางไปประชุมสัมมนา อบรม ดูงาน เพื่อขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ เพราะคาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาอย่างชนิดที่คุณรับมือไม่ทันเลยทีเดียว มีความเสี่ยงสูงมากมีที่คุณจะไม่ได้รับเลือกให้ไปต่อ

การเงิน  :   หากวันนี้จะทำธุรกิจควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใคร เพราะมีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ถูกหลอก ถูกโกง จนเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก  :  เพียงแค่วันเดียว อะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ คนที่คุณรอคอยการกลับมา เป็นไปได้ว่าวันนี้มีโอกาสที่ความคิดจะไม่ลงรอยกันเสียแล้ว จนถึงขั้นใช้ความรุนแรงเลยทีเดียว   คนโสด เช่นกันค่ะ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะขัดแย้งหรือคิดเห็นไม่ลงรอยกับคนที่มาจากแดนไกล ยิ่งเถียง อารมณ์ก็ยิ่งขึ้น จนเสี่ยงที่จะเกิดความรุนแรง  

สุขภาพ  :  ก็ยังต้องระวังเรื่องท้องไส้ปั่นป่วนอยู่นะคะ นอกจากนั้นวันนี้จะกินอยู่หลับนอน ก็ต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด สุขอนามัยให้ดี เพราะโควิดยังไม่จบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ หรือมือใหม่  ที่อยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้คาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบท้าทายความสามารถของคุณ เป็นไปได้ว่าหากเสนองานหรือโครงการอะไรอยู่ หรือกำลังจะเสนอ เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกับบุคคลอื่นด้วย ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากคุณผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า  

การเงิน  :   รายได้จริงๆ แล้วต้องได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค คาดว่านอกจากจะเสียชื่อเสียงแล้ว ยังเสียเงินถึงขั้นเดือดร้อนด้วย  

ความรัก  :   มีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสีจากขาเม้าทั้งหลายว่า คุณมีกิ๊กก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะช่วงนี้คุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครบางคน หรือบางสิ่งบางอย่าง อย่างออกนอกหน้าจนคนนอกจับได้ คนโสด วันนี้ความรักของคุณคือการแย่งชิง เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่หลงใหลพร่ำเพ้อละเมอหาทั้งวันทั้งคืน ซึ่งเป็นความรักที่ลึกลับ คาดเดาไม่ได้เลย

สุขภาพ  :  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะเครียดและกดดันกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา จนมีความเสี่ยงที่ ความดันจะขึ้น ไมเกรนก็มา  นอกจากนั้นระบบย่อยอาหารก็ตบเท้ามาเป็นขบวน ทั้งท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ฯลฯ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังพอใจกับงานที่ทำ วันนี้คาดว่าจะมีจ็อบใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ เข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามหากคุณตัดสินใจทำ ก็คงต้องทำใจไว้ก่อนเลยว่า งานหรือโครงการที่เสนอไปจะยังไม่ผ่านการอนุมัติง่ายๆ แต่หากคุณสามารถทำได้ นั่นก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับ   

การเงิน  :   หากชีวิตความเป็นอยู่ของคุณสมถะ เรียบง่าย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความช่วยเหลือคนใกล้ชิดที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน ถึงขั้นต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :   หากคุณกำลังเริ่มจะวางเฉยกับความรัก ซึ่งอาจมาจากสาเหตุที่คุณตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไปจนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน ดังนั้น คุณจึงมีโอกาสที่จะหลงใหลพร่ำเพ้อกับบางคนและบางสิ่งได้ง่ายมาก    คนโสด หากกำลังปลงกับความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเปลี่ยนเป็นคนละคน เพราะจะหลงใหลกับใครบางคน หรือบางสิ่งจนมีโอกาสทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ  :  โรคชรา วัยทองถามหาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระดูกและฟันที่จะบางลง และเริ่มพรุน จึงควรไปพบทันตแพทย์ตรวจฟันบ้าง รวมถึงรับประทานอาหารหรือวิตามินที่เสริมแคลเซียม

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   งานก็ไม่ได้เบาลงเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้ก็ยังเป็นไปได้ที่คุณจะทุ่มเทจนเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว แล้วหากคุณไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน คุณมีโอกาสที่จะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน  และฉกฉวยผลประโยชน์ หรือถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  : เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักเพื่อต้องการรายได้มากขึ้น ไม่ได้เพื่อตัวเอง แต่เพื่อคนอื่น ก็ต้องระวังตัวเองจะเดือดร้อน  วันนี้หากจะลงทุนก็ควรแน่ใจก่อนว่าจะให้ผลตอบแทนแน่นอน อย่าหว่าน    

ความรัก   :  หากคุณเป็นเสาหลักของครอบครัว วันนี้คุณจะให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาของครอบครัวเลย ซึ่งคุณจะเป็นตัวของตัวเองสูงมาก จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกับคนใกล้ตัวได้ง่ายๆ   คนโสด  วันนี้คุณมีงานเป็นหลัก มีรักเป็นรอง แต่ก็ไม่ใช่ใครก็ได้ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะแย่งชิงเพื่อให้ได้คนที่เหมาะสมกับตัวเอง

สุขภาพ  :   หักโหมทำงานหนักก็ควรระวังเรื่องสุขภาพด้วย วันนี้ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบการย่อยอาหารจะมีปัญหา เช่น โรคกระเพาะ ลำไส้ จะทำให้ปวดและเสียดท้องได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up