‘มีมือที่สามก็ว่าหนักแล้ว แถมยังเป็นเพศเดียวกันอีก ยิ่งช้ำกว่า’ ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องใช้พลังกาย พลังสมอง และประสบการณ์ส่วนตัวมาใช้กับการทำงานอย่างมาก ก็ถือว่าคุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรอบข้างสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำตามที่ฝันไว้ ก็ควรระวังความมั่นใจในตัวเองจนไม่ยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่าง อาจเป็นสาเหตุให้ผู้ใหญ่เปลี่ยนท่าทีจากช่วยเหลือกลายเป็นนำผลงานคุณมาพิจารณาใหม่ จึงควรระวังคำพูด ใจเย็น และรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

การเงิน : เข้ามาจากหลายช่องทาง แต่จะเป็นทรัพย์ร้อน ที่ไปเร็วมาเร็ว

ความรัก : คุณค่อนข้างจริงจังกับการสร้างครอบครัวจนซีเรียสไปหมดเสียทุกเรื่อง จนวันนี้คู่คุณอาจหาทางออกด้วยการออกเที่ยวกลางคืน จึงควรลดความเป๊ะของคุณลง แล้วพากันไปเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว คนโสด วันนี้ความรักของคุณอาจเป็นแบบอารมณ์พาไป เอาแน่เอานอนไม่ได้ จึงไม่ควรปล่อยตัวปล่อยใจไปตามบรรยากาศและสถานที่

สุขภาพ :  วันหยุดยาวอาจเป็นช่วงเอ็นจอยอีทติ้งและดริ๊งกิ้ง ระวังน้ำหนักและสุขภาพด้วยนะคะ อาจมีปัญหาสุขภาพเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายหน้าที่ความรับผิดชอบให้ไปรับตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร ภูมิสถาปัตย์ หรืองานโอท็อป วันนี้ไม่ควรหวังผลการแข่งขันทางธุรกิจมาก เพราะการเติบโตจะเป็นไปอย่างพอดีและพอเพียง

การเงิน :  เงินค่อนข้างนิ่งแต่ต่อเนื่อง จึงไม่ควรเน้นการเสี่ยงโชคหรือใช้เงินกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณก็ยังให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว โดยพยายามทุกทางที่จะสร้างรายได้สูงๆ เพื่อให้ทัดเทียมกับบุคคลอื่น  แต่นั่นไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง เพราะความสุขที่แท้จริงคือการมีชีวิตอยู่อย่างพอเพียง คนโสด คุณโดดเด่น เพราะสถานภาพทางสังคม แต่นั่นเป็นเพียงภาพมายา เพราะความจริงคือความพอดีและพอเพียง  

สุขภาพ :  วันนี้คุณยังมีโอกาสเป็นภูมิแพ้อยู่นะคะ อาจเป็นผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังจะสอบแข่งขัน หรือเตรียมเข้าสู่การประมูลงาน โดยที่คุณทุ่มเทแรงใจอย่างหนัก ทั้งทางตรงและทางลับเพื่อให้ได้รับชัยชนะ ซึ่งวันนี้คุณสมหวังเสียด้วย เพราะตอนเย็นเห็นมีงานฉลองกัน

การเงิน : จะได้รับเงินพิเศษ แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  โดยรวมชีวิตครอบครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาที่อารมณ์คุณไม่นิ่ง ขึ้นลงรวดเร็วมาก ซึ่งคู่คุณก็อยากเอาชนะ จากเรื่องเล็กๆ จึงกลายเป็นโกโซบิ๊ก โดยเฉพาะเรื่องหึงหวงต้องระวังให้ดี คนโสด คุณอาจพยายามทำทุกวิถีทาง ทั้งถูกต้องหรือใช้สายมูเพื่อเอาชนะแฟนให้ได้มีงานมงคล

สุขภาพ : ไม่ควรเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำ เพราะจะทำให้เครียด ไม่ดีต่อสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่บีบคั้นกดดัน ตัดสินใจไม่ถูก ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรให้กับชีวิต จนต้องใช้พลังกาย พลังใจ และพลังสมองอย่างหนัก วันนี้ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ตัดสินใจโดยปราศจากอคติ จะทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จได้อีกเป็นเท่าตัว

การเงิน : วันหยุดอาจหมดเงินกับการปาร์ตี้สังสรรค์ หรือซื้อความสุขให้กับตัวเองจนเงินสะดุด

ความรัก :คุณค่อนข้างเอาจริงเอาจังในการสร้างครอบครัวจนซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง วันนี้หากคุณลดความเป๊ะลงบ้าง พากันไปเที่ยวก็จะทำให้ความรักความสัมพันธ์แฮปปี้ขึ้น คนโสด ไม่ควรตกหลุมรักคนง่ายนะคะ เพราะคุณอาจถูกหลอกจนเข็ดไปอีกนานเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ไม่ควรประมาท วันนี้อาจพลัดตกจากที่สูง รวมทั้งควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องพึ่งอำนาจทางกฎหมาย เพื่อให้เจ้านายคุณหันมาสนใจบ้าง หลังจากที่คุณพยายามอ้อนวอนขอให้เจ้านายเห็นใจถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับใดๆ ก็ถือว่าเป็นวิธีการที่ดี เพราะวันนี้เจ้านายคุณให้การสนับสนุนส่งเสริมคุณอย่างดีทีเดียว

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นกับคู่หรือแฟน วันนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ แล้วคุณจะได้รับความช่วยเหลืออย่างดี

ความรัก : วันนี้ก็ยังเป็นวันหยุดชดเชย ุคุณอาจถูกขอร้องให้มาอยู่พร้อมหน้ากันอีกวันก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับไปทำงาน แต่ก็อาจไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร คนโสด วันนี้ชั่งใจให้ดี เพราะแม้คุณจะเป็นนารีอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่สามารถที่จะเรียกร้องให้เขาอยู่กับคุณได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องการขับถ่าย  โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่เก่งและมีบารมีสูง แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองและคาดหวังกับความสำเร็จสูง เพราะคุณอาจถูกเจ้านายพิจารณาผลงาน และความดีความชอบ จนคุณรู้สึกเบื่อหน่ายในการทำงานมาก วันนี้จึงควรใจเย็น ระมัดระวังคำพูด เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายไปอย่างดีที่สุด

การเงิน : อย่าคาดหวังหรือลงทุนแบบเก็งกำไรสูง เพราะอาจเป็นทรัพย์ร้อนที่ได้มาจากการทุจริต

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงที่เก่งและสามารถเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้ไม่ควรมั่นใจในตัวเองมากจนไม่แคร์ความรู้สึกของคู่ ออกเที่ยวกลางคืนโดยไม่บอกไม่กล่าว ก็อาจสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวได้ คนโสด วันนี้ไปดื่มกิน สังสรรค์ปาร์ตี้ก็ไม่ควรหว่านเสน่ห์มากนะคะ เพราะอาจได้เจอกับผู้ชายมือปลาหมึก ยุ่บยั่บตามเนื้อตามตัว

สุขภาพ :  อาจล้มเจ็บเพราะโหมงานหนัก จนหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้พักผ่อน จึงควรทำทุกอย่างแต่พอดี ทำงานแต่พอดี ดื่ม กิน เที่ยวอย่างพอดี ชีวิตจึงจะเป็นสุข

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจภูมิใจในความสามารถของตัวเองมาก จนไม่เปิดใจยอมรับความคิดเห็นที่ต่าง จึงอาจเกิดแรงต้านอย่างแรงจนคุณรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกไม่รู้จักกี่รอบ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จะทำให้สถานการณ์ซอฟท์ลง  

การเงิน :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ร้อนเงิน จนอาจเป็นหนี้สิน

ความรัก : คุณค่อนข้างซีเรียสในการสร้างครอบครัวจนกลายเป็นใส่ใจทุกรายละเอียด วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรืออาจมีปัญหาเพราะมือที่สามมาแทรกแซง จนอาจทะเลาะกันด้วยความหึงหวงและไม่เข้าใจกัน คนโสด มีมือที่สามก็ว่าหนักแล้ว ยังเป็นเพศเดียวกันนี่สิ ไม่รู้จะพูดอย่างไรเลย

สุขภาพ : ระวังความโกรธ เกลียด เครียด ทำลายสุขภาพกายและจิต อาจทำให้ปวดศีรษะไมเกรน และความดัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าเพิ่งดีใจ ที่คนรักเก่าขอรีเทิร์น ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2562

เป็นนารีอุปถัมภ์ที่่น่าสงสาร เมื่อหมดตัวแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up