‘เสน่ห์จุกๆ ทั้งแฟนเก่าแฟนใหม่ไลน์หารัวๆๆ โดยเฉพาะแฟนเก่า จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2565

‘มีเสน่ห์ล้นเหลือ ทั้งแฟนเก่าแฟนใหม่ไลน์หาทุกค่ำเช้า โดยเฉพาะแฟนเก่า จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจรรายย่อย หรือประกอบอาชีพอิสระ ตลอดจนเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย ฯลฯ หากคุณทำงานหรือมีธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้างต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ไม่ไปเรียนเพิ่มเติม ก็ได้ไปเป็นอาจารย์ หรือวิทยากรบรรยาย อบรม ทางด้านนี้ ซึ่งก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี  แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป เพราะจะทำให้การตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพผิดพลาด หรือมีจุดหักเหโดยไม่ทันตั้งตัว

การเงิน  :   มีดวงได้เงินจากการซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอย่างไม่น่าเชื่อ มีโอกาสเป็นรายได้ประจำด้วย

ความรัก  :   หากคุณกำลังวางแผนที่จะตกแต่งต่อเติมบ้าน หรือซื้อบ้านใหม่เพื่อรับกับปีใหม่ที่จะมาถึง จากอำนาจในการตัดสินใจอยู่ที่คุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่เข้ามาร่วมให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาด้วย  คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนพร้อมที่จะมีแฟนแล้ว คาดว่าคนเหมาะสมกับคุณวันนี้น่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดี หากเป็นต่างชาติด้วย ยิ่งใช่เลย

สุขภาพ  :   คุณไม่ชอบดูแลตัวเอง เมื่อเจ็บไข้ได้ป่วยก็ไม่ค่อยไปพบแพทย์ ชอบซื้อยามารักษาตัวเองหรือเปล่า หากใช่ ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่โรคต่างๆ จะรักษาไม่หายขาด แล้วจะเป็นรุนแรงขึ้นด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งคุณสามารถยึดไว้จนถึงเกษียณได้เลย นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้งานพิเศษนอกเหนือจากงานประจำด้วย เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานด้านการบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว จนถึงสินค้าและบริการของเด็กน้อย ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง แต่หากคุณทำได้มีโอกาสที่จะแสดงความสามารถให้ทุกคนยอมรับได้เลย

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความมั่นคงทางการเงิน จากการอดออม แต่วันนี้คาดว่าคุณจะเดือดร้อนจากความใจดีใจอ่อน โดยเฉพาะเรื่องของเด็ก เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาหว่านล้อมให้คุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ   

ความรัก  :   หากคุณไม่ชอบแสดงความรักระหว่างกัน ไม่เคยพูดคำว่ารักให้กัน วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะเริ่มลังเลสงสัย ไม่มั่นใจว่ายังรักกันอยู่หรือเปล่า หรืออยู่กันเพื่อลูก     คนโสด  แอบรักใครหรือเปล่าคะ วันนี้คาดว่าจะชีวิตจะได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว ทั้งเด็กดีและเด็กเกเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ได้ไปหาหมอฟันบ้างหรือยังคะ คาดว่าในเร็วๆ นี้คงได้ไปหาหมอเช็กสุขภาพฟันบ้างแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่คุณขาดแคลเซี่ยม จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ ที่มีแคลเซียมเยอะๆ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   จริงๆ แล้วงานคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นดี ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนในสิ่งที่คุณคาดหวังไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ วันนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการ ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หากเกี่ยวข้องกับการเกษตร  สินค้าทางการเกษตร ตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่ หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดินทางการเกษตร ผลผลิตทางการเกษตร ฯลฯ วันนี้มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าช่วงนี้คุณขอทำตามใจตัวเองหน่อย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางไปทำงาน ซึ่งคู่คุณและครอบครัวก็เข้าใจและตามใจ พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้คุณตลอดๆ คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอยากทำอะไรตามใจตัวเอง อยากเดินทางก็ไปเลย ซึ่งก็นับว่าดวงความรักไม่เสีย มีแต่จะได้…พบคนดีและจริงใจกับคุณด้วย

สุขภาพ   :   หากจะเดินทางไกลก็ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหารด้วย ไม่ควรรับประทานอาหารมากเกินกว่าปกติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่มีความสุขในการเดินทาง เพราะจะอึดอัด แน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ วันนี้หากคุณจะเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการ ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างที่คุณไม่ทันตั้งตัวมาก่อน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน จนงานไปต่อไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่หมดหวังที่จะประสบความสำเร็จ ยังพร้อมจะพลีชีพให้กับการทำงานอยู่

การเงิน  :  หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือเรื่องเงิน วันนี้ควรทำการบ้านให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้น วันนี้ยิ่งไม่ควรใจดีใจบุญ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณกับคู่ครองมีโครงการที่จะเดินทางไปเที่ยวหรือไปประชุม จนถึงโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปากเสียงขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นร่วมทางกันไม่ได้ ดังนั้น  วันนี้เป็นไปได้ว่าโปรแกรมอาจเปลี่ยนไม่คุณไปคนเดียว ก็อยู่บ้านคนเดียว คนโสด   หากคุณมีโครงการเดินทางไกล มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่กวนประสาท ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะทั้งกวนกลับหรือยอมเลิกรากันด้วยดีก็ได้  

สุขภาพ  :   วันนี้หากคุณต้องเดินทางไกล ควรดูแลตัวเองให้ดี อย่าประมาทในการขับรถ หรือรับประทานอาหาร เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จนมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น งานบันเทิง ดนตรี ศิลปะ งานประพันธ์ ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ หากผลงานของคุณเป็นตัวท็อปอยู่แล้ว จึงมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่วันนี้ต้องระวังเอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือปรึกษาผู้มีความรู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมาเลยทีเดียว ทั้งจากอำนาจ วาสนา ของตัวเอง และผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ด้วย แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถดูแลจัดการ ทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างดี คู่ชีวิตก็อยู่ในโอวาทของคุณอย่างดี แต่วันนี้ด้วยความที่คุณมีทิฐิ ยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ จึงมีโอกาสที่จะขัดแย้งกันได้ง่ายๆ ซึ่งจะอย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงอยู่ด้วยกัน   คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากนะเนี่ย ทั้งแฟนเก่าและแฟนใหม่ไลน์หาทุกค่ำเช้าเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนเก่า เป็นไปได้ว่าจะยังตัดกันไม่ขาด เพราะมีเหตุที่ยังต้องเกี่ยวดองกันอยู่

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับอาหารประเภทของหวาน ของมัน ของทอด วันนี้ต้องระวังโรคหัวใจจะถามหา รวมถึงไขมัน เบาหวาน ความดันด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องสายตา ตระกูลต้อตามมาติดๆ แล้ว  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากงานหรือธุรกิจกำลังมีปัญหาและอุปสรรคจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ หรือแม้คุณจะพยายามฝืนทนทำไป ก็เป็นไปได้ที่คุณจะอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป ซึ่งวันนี้ก็คาดว่าคุณจะไปถึงจุดนั้น แต่ก็อย่าได้ท้อ เพราะคุณเป็นคนมีความรู้ ความสามารถ มีความรับผิดชอบ ที่สำคัญมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งปีหน้าฟ้าใหม่มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ และจะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน  : หากคุณกำลังขาดรายได้ จนถึงขั้นเดือดร้อน ต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง คาดว่าวันนี้คุณจะมีโชคในเรื่องการลงทุน และทรัพย์สินเงินทอง   

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ด้วยว่าไม่ใครก็ใครมีพฤติกรรมไม่ซื่อสัตย์จนไม่สามารถประคองความรักกันต่อไปได้แล้ว วันนี้หากคุณคิดที่จะแยกกันอยู่ ก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่าที่จะทนอยู่กันต่อไป   คนโสด  หากที่สุดแล้วความหึงหวงก็ทำให้คุณไปต่อกันไม่ได้ วันนี้มีข่าวดีที่จะมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักความสัมพันธ์กันใหม่ จะกับคนเดิมหรือคนใหม่ ต้องลุ้น    

สุขภาพ  :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจาการเดินทาง จึงควรระวังตัวให้ดี อย่าประมาท  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ หากคุณมีฝีมือหรือผลงานเป็นตัวท้อปของวงการ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังซุ่มสร้างงานระดับมาสเตอร์พีซ วันนี้มีโอกาสได้โชว์ผลงานเสียที แต่ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจเรื่องเอกสารทางราชการ เพราะมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาดสามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา

การเงิน  :    ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมาจากวาสนาและบารมีของคุณเอง รวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วย แต่ก็จะค่อยเป็นค่อยไป แต่วันนี้ไม่ควรรับเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก   :   หากคุณสามารถจัดการงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างดี แต่สำหรับความสัมพันธ์ของคุณกับคู่อาจต้องสานสัมพันธ์กันไปอย่างข้าๆ เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีเรื่องที่ยังต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ คนโสด   คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย แต่สำหรับคุณวันนี้ต้องค่อยๆ ใช้เวลาศึกษาและเรียนรู้ใจกันมากกว่าจะใจเร็วด่วนได้ คบไว้ก่อน แล้วค่อยคัดทิ้งทีหลัง  

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังหักโหมทำงานหนัก ต้องระวังโรคต่างๆ จะมาเยือน ทั้งปวดศีรษะ ปวดท้อง ท้องเสีย ท้องผูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตาด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up