‘มีดวงหลงเด็กจนยากจะตัดใจ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะตัดด้วยล่ะ ดูออก ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2566

‘มีดวงหลงเด็กจนยากจะตัดใจ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะตัดด้วยล่ะ ดูออก!!’

ดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดินทาง สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ก็อย่าเพิ่งรีบดีใจ เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่คุณไม่ได้เลือก หรือไม่รัก ไม่ชอบ และไม่ถนัด แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ จากเงื่อนไขสัญญา ทั้งลายลักษณ์อักษรและวาจาที่เคยทำไว้  

การเงิน  :   ออมเงินเก่ง จึงมีความมั่นคงทางการเงิน เพราะแต่วันนี้มีโอกาสจะควักเงินออมมาให้ญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนยืม ก็ต้องดูสัญญาต่างๆ ให้ดี ไม่ว่าจะการกู้ยืมเงิน หรือการค้ำประกัน จากที่จะจบเร็วก็มีความเสี่ยงที่จะยืดเยื้อต่อเนื่อง

ความรัก  :   มีโอกาสที่จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน ก็อย่าได้วางใจ เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่คนๆ นั้นจะไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว คนโสด   หากใครกำลังหลงเด็กอยู่ วันนี้ก็คงยากที่จะตัดใจ ซึ่งจริงๆ แล้วก็ไม่ได้อยากจะตัดด้วยล่ะ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องของการรับประทานอาหารที่ไม่มีคุณภาพ สารอาหารไม่ครบ รวมถึงจะมีปัญหาในการย่อยอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก ไล่ไปถึงหลอดลม จนถึงกระเพาะอาหาร นอกจากนั้นหากมีโรคประจำตัวเหล่านี้ เช่น ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ เลือดจาง ควรติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับไอเดียและจินตนาการที่กว้างไกลอยู่ แต่วันนี้คงต้องทำใจไว้นิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ รวมถึงเพื่อนร่วมงานฝีมือดีถูกชิงตัวไป หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่นได้ง่ายมาก แล้วผลสุดท้ายก็คือคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้ ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ อย่าโวยวายหรือเรียกร้อง เพราะจะทำให้สถานการณ์นั้นแย่ลง อย่างไรก็ตามก็ยังยืนยันว่า ควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัวจะสบายใจกว่า

การเงิน  :  มีโอกาสเสียรู้เสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งเป็นไปได้ว่า คุณนี่ละที่จะเป็นฝ่ายให้เขาเอง

ความรัก  :   หากกำลังอ้อนวอนร้องขอความสนใจจากคู่ครอง หรือครอบครัว ให้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ แล้ววันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังสูง จนกลายเป็นความกดดัน ทั้งคุณและคนอื่น ดังนั้น หากไม่ได้ ก็มีโอกาสที่คุณจะออกไปแสวงหาความสนใจจากภายนอกน้า… คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะสนใจคนที่ไม่เหมาะสมกับตัวเองเลย หากคิดจะคุยเล่นอยู่แล้ว ก็ควรปล่อยผ่านไป

สุขภาพ  :  อย่าคิดมาก เครียด ย้ำคิดย้ำทำ กับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา เพราะมีโอกาสที่ระบบประสาทจะตึงเครียดทำให้ปวดศีรษะไมเกรน นอกจากนั้นยังส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน เป็นได้ทั้ง ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ยังไม่รวมเป็นไข้ ไม่สบาย ปอดบวม อีกน้า…จึงควรปล่อยวาง ก้าวข้ามผ่านปัญหานั้นให้ได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ต่อรอง หรือประสานความเข้าใจ เพื่อแก้ปัญหาและอุปสรรคให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แม้คุณจะมีทักษะความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญสูง แต่หากนำมาด้วยอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันได้ง่ายๆ แล้วหากเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคมใหม่ๆ และการลงทุน แต่จะอย่างไรก็ตาม วันนี้ควรทำงานของตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะมีโอกาสเดือดร้อนได้

ความรัก  หากคุณกำลังรับบทที่ปรึกษา รับฟังความทุกข์ยากลำบากของสมาชิกในครอบครัว ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่จะเป็นคิวของคุณบ้าง น่าจะเป็นเรื่องชู้สาวที่คาดว่าจะไม่ใช่ครั้งแรก    คนโสด   หากคุณวางมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้มีโอกาสเซ็ง เพราะไม่ตรงปกอย่างแรง เผลอๆ จะกลายเป็นรักที่ซ่อนเร้นอีกต่างหาก

สุขภาพ   :   สำหรับผู้ที่มีกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกไล่ลงมาจนถึงข้อเท้า นอกจากนั้นยังมีโอกาสติดเชื้อไวรัสได้น้า…หากช่วงนี้อาการไม่ค่อยดีควรเช็ก atk ด่วนๆ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักร้อง นักแสดง ศิลปะ ศิลปิน นักเขียน นักโฆษณา ด้วยแล้ว วันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรไว้ใจคนอื่น นอกจากเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท เน้นว่าผู้หญิง  เพราะพวกเธอจะสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง  

การเงิน   :  หากกำลังอยู่ในช่วงสนุกสนานเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งกับเพื่อนสาว จนกระเป๋าเบาแทบจะเอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงินเข้ามาต่อลมหายใจ รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก  :  สำหรับคู่ชีวิตที่ยังไม่เลิกเจ้าชู้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเสน่ห์ ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยนะเนี่ย ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนผู้หญิงใกล้ๆ ตัวมีโอกาสส่งสายตาหวานให้คุณ คนโสด  เช่นกัน สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้ตอบโจทย์ได้ตรงใจที่สุด เพราะคุณมีเสน่ห์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพศเดียวกัน ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เพื่อนสนิทที่อยู่ใกล้ๆ ตัวคุณนี่ล่ะ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง มีความผิดปกติในเม็ดเลือด จึงควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำราวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา ชมรม สมาคมต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับการทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรทำทุกอย่างให้โปร่งใส และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ

การเงิน  :   รายได้มาจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา ซึ่งทำเงินให้ง่ายมาก แต่หากคุณหลวมตัวก็มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด   

ความรัก  :   สำหรับใครที่ยังคงไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ แม้จะมีครอบครัวแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าเพราะความรักความสัมพันธ์ราบรื่นเกินไป คุณจึงอยากสร้างความตื่นเต้นด้วยการออกเที่ยวกลางคืนเสียเลย คนโสด  หากวันนี้คุณออกไปเที่ยวกลางคืน ปาร์ตี้สังสรรค์ ไม่ใช่อยากไปหรอก แต่อยากเรียกร้องความสนใจจากแฟนล่ะ ดูออก

สุขภาพ   :  กินดื่มเป็นเหตุ มีโอกาสน้ำหนักขึ้น นอกจากนั้นระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเกิดภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี มีโอกาสที่จะพัฒนาเป็นเนื้องอกได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ผู้พิพากษา ทนายความ อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ฯลฯ  แม้คุณจะมีทักษะความรู้ ความสามารถในงานหรือธุรกิจที่ทำมากเพียงไร แต่วันนี้ก็ต้องระวังปัญหาและอุปสรรคที่จะรุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง ซึ่งจะทำให้คุณเกิดปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่นได้ ดังนั้น จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้

การเงิน  :   หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับคู่รัก หรือคู่ครอง แม้คุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้หากจะให้ดีควรหาอะไรที่เป็นของตัวเองทำควบคู่ไปด้วย จะช่วยในเรื่องของการบริหารจัดการการเงิน

ความรัก :   หากที่บ้านหรือครอบครัวคุณกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการทางกฎหมาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จสูง จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่ครอง ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งคาดว่าจะยืดเยื้อ คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่ได้ดังใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคิดเห็นขัดกันอย่างแรง

สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งหากไปใช้ห้องน้ำสาธารณะก็ควรให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาดด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้เชื้อกลับมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริหาร CEO หรือข้าราชการชั้นสูง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการทำงาน เพื่อให้องค์กรหรือหน่วยงานประสบความสำเร็จ ด้วยการสวมบทนางสิงห์ที่ดุดันลุยงานใหม่ หรือปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างไม่เกรงกลัวใครเลย ก็ระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด ที่ขาดสติ จะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้จะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม แต่ก็มีโอกาสที่จะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน จากความใจดีใจบุญของคุณ

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเครียดกับงานจนกลายเป็นจริงจังไปหมดทุกเรื่อง แม้กระทั่งกับที่บ้าน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเป็นผู้นำในทุกๆ เรื่อง คนโสด  หากใครกำลังมีแฟนเก่าติดต่อมาขอคืนดี เป็นไปได้ที่เขาคนนี้ล่ะ…จะคือคนที่ใช่สำหรับคุณที่สุดแล้ว

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะไว้เป็นเวลานาน มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่าย หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายๆ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up