พยากรณ์ดวงชะตาวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : วันนี้มีแต่คำถามค่ะ ตั้งแต่รอรับคำสั่งว่าจะเอาอย่างไร มีอะไรที่จะต้องรับผิดชอบอีกไหม จะมีใครเข้าใจเราไหม เพราะแม้เราทำงานเยอะก็ยังมีคนพูดทิ่มตำให้เจ็บใจ อย่าได้แคร์ หากทางโหราศาสตร์จะให้คิดว่าเป็นกรรม ต้องชดใช้กันไป

การเงิน : ได้มาก็ออกไป อาจมีคนชวนทำธุรกิจเสริมทำให้เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : อยู่กัน 2 คนจริงๆ เพราะจะบากหน้าไปขอความช่วยเหลือ ญาติมิตร ไม่ได้ผล ดังนั้นจึงต้องรักกันไว้ จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ คนโสดขอสวย อาจต้องใช้เงินไปกับเครื่องประทินความงาม หรือเสื้อผ้า เพราะมีนัดเดทแรกกับผู้ชายที่แอบปลื้มอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : งานที่ทำไม่คล่องตัว เพราะสะดุดกับการสื่อสาร และประสานงาน ควรต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน แล้วกลับมาทำการบ้านใหม่

การเงิน : จะได้เงิน หากเก็บเป็นเงินไม่อยู่ ก็ซื้อเป็นกองทุนไว้ ไม่เช่นนั้นอดใจอ่อนไม่ไหวให้หมด

ความรัก : คนที่มีคู่ตอนนี้ยิ่งอยู่ก็ยิ่งเบื่อ จะพูดกันแต่ละคำ ก็กลัวดอกพิกุลจะร่วงออกจากปาก นึกถึงตอนที่รักกันใหม่ๆ บ้างกว่าจะมาถึงวันนี้ต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ก็ควรต้องดูแลกัน คนโสดกำลังตกสถานภาพแม่สื่อ แต่ไปๆ มาๆ แม่สื่อกลับคว้าไว้เอง ฮา…

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีแต่ทำงานของคนอื่น ของเราแทบไม่ได้ทำเลย แถมเจ้านายก็ยังเรียกให้ช่วย เป็นลูกน้องเขา ยังไงก็ต้องยอมอะนะ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ซื้อที่ดิน หรือทำบ้านเช่า ช่วงนี้จึงต้องใช้เงินก้อน มีการทำเรื่องขอกู้เงิน

ความรัก : คนมีคู่ต้องทำงานเยอะขึ้น แต่ร้อนเงิน ยังไม่เท่ากับร้อนใจนะ ควรแบ่งเวลาให้กับครอบครัวบ้าง ส่วนคนโสดมีแววว่าคนรักเก่ามาขอคืนดีหรือหวนกลับมาจีบกันใหม่ๆ แต่คำว่า เจ็บพูดเบาๆ ก็เจ็บ เลือกคนใหม่ดีกว่าไหม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หุ้นส่วนหรือเพื่อนที่ทำธุรกิจด้วยจะมีเรื่องร้อนใจ หรือมีกลโกงได้ ควรพูดกันให้รู้เรื่อง หรือถอนหุ้นออกมาเลย ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด เพราะงานนี้มีเสียมากกว่าได้

การเงิน : หากเคยเอ่ยปากขอความช่วยเหลือใครไว้ จะสมหวัง

ความรัก : มโนไปเองว่า มีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ลองตั้งสติมองดีๆ ว่าที่ห่างเหินกัน เป็นเพราะเรื่องงาน หรือว่าเธอนอกใจ ทำบุญมาดี เพราะจะได้เจอผู้บุญหนักศักดิ์ใหญ่ เหนือกว่าเราในทุกกรณี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : งานจะดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ รอคอยจังหวะที่ต้องเดินหน้า หากเป็นไปตามแผนที่วางไว้จะยิ่งราบรื่น

การเงิน : ได้เงินจากรายได้เสริม และมีเกณฑ์ได้รับจากญาติๆ ทำให้เหลือพอเก็บ

ความรัก : คนมีครอบครัวอาจต้องเครียดเรื่องบริวาร หรือร้อนใจ เพราะเริ่มดื้อและไม่เชื่อฟัง วันนี้วันเด็กพากันไปเที่ยวผ่อนคลาย ใช้เวลาด้วยกัน จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น ยังไม่มีคนชัดเจนเข้ามา ช่วงนี้ต้องไปถวายสังฆทานของเป็นคู่ๆ แก้เคล็ดจะได้มาเป็นคู่ๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ยังอยู่ในภาวะลังเลใจว่า จะทำอะไรก่อนหลัง เพราะขาดทีมงาน และงานเก่าก็ยังสะสางไม่เสร็จ

การเงิน : หากวันนี้ตั้งใจว่าจะขายอสังหาริมทรัพย์ดีไหม แค่คิดก็มีคนมาวางมัดจำแล้ว ดวงดีเฟ่อร์

ความรัก : คนมีคู่จะจิตไม่สงบ หึง หวง ระแวงไปหมด ต้องเชื่อใจกันค่ะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด คนโสดก็กำลังวุ่นวายจะเลือกใครดี ระหว่างแก่กว่าแต่ไม่โสด กับคนโสดแต่ไม่จริงจัง ว้า เป็นป้าไม่เลือกทั้งคู่เลย เป็นโสดดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะมีคนมาลงทุนทำธุรกิจให้ โดยมีข้อเสนอว่า ลงทุนกันคนละครึ่ง หรือเราไม่ต้องลงเงิน ลงแต่แรง อย่างไรก็ดูสัญญาให้ดีๆ

การเงิน : มีต้องเสียเงินซื้อของกำนัลให้กับญาติผู้ใหญ่และคนรอบข้าง

ความรัก : คนมีคู่จะมีปัญหาเรื่องการไม่สนใจกัน ยิ่งอยู่ยิ่งเหมือนต่างคนต่างความคิด ปรับตัวกันหน่อยจะได้ดีขึ้น คนโสดขอฉลองให้กับความโสดอีก 1 วัน ระวังจะเป็นระบบน้ำในหูไม่เท่ากัน หรือระบบไหลเวียนเลือดไม่ค่อยดี

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up